Chapter 29

0 0 0
                                    

We're on the max level of the story i think. I don't wanna spoil you about the counted chaps for this story but, actually, this will end very soon. I may not be the best author to say because I'm just starting to learn new where i could found a peace. This story has a lots of loopholes even though I'm not really done yet. But i can see it already. But I'll assured you, after I finished the story, I'll be editing it right away. Hope you understand me. And please be patient with VERY SLOW update. Enjoy!

I purple you all.

-

I made him

I didn't know how to react on it. Hindi naman ito ang una naming halik pero para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil sa ginawa niya. My eyes were wide open habang sa kanya ay nakapikit at dinadama ang halik na iyon. I have this feeling it was a murder to kissed him again.

Huminto siya dahil hindi ako gumagalaw. I didn't response to his kisses. I really don't. I swear. Hindi ko din alam kong bakit. Pero may parte sa akin na kapag ginawa ko iyon ay may masasaktan. Alam ko kong saan ako lulugar. Alam ko kong mali ito o tama bang gawin ko ito. Masyado akong naiipit pero alam kong kasalanan ko. Hindi ko naman ito pinagsisisihang gawin pero sadyang nahihirapan lang talaga ako sa sitwasyon ko, namin ngayon.

Hinawakan niya ang balikat ko at mariin niya akong tiningnan. "Why? Shit, I'm sorry kane. I got carried away." sambit niya. He brushed his hair feeling frustrated. You deserve it. Humihirit ka pa e.

"Don't do it again. Kasi ganoon padin ang mangyayari." I said.

"I know kane. I kissed you to know if you still have feelings for me. If you'll response to my kisses I decided to cancel my flight as soon as possible. I'm hoping it happened. But fuck," mapakla siyang tumawa. "Ayaw mo na talaga sa akin."

I sighed.

"Marxie, these are my last words for before you go to your flight. If I said I don't love you anymore, I really mean it. Don't get me wrong, okay. It's just that, kong ganyan ang paniniwala mo sa akin, na, hindi ka pala naniniwala when I said I'm breaking up with you. I'm already over with you, I really do, Marxie. Pero ngayon, you showed me the real you. You didn't believe in me. Instead, you have way to know if my words were true because it doesn't satisfied you." I said.

Yumuko siya. I know I hit him there. Kapag nagpatuloy pa kami ngayon, hindi parin magiging maganda ang relasyon namin. It doesn't change anything at all. Paulit-ulit lang ang mangyayari. Masasaktan siya, masasaktan ako. Masasaktan kami pareho.

"I'm sorry Kane. But the only difference right now is, I'm leaving you. You don't know how much I want you. You pushed me away and it really breaks me. Sana maintindihan mo ako."

"I understand you, Marxie. Remember nung nagpunta ka sa bar? I didn't give a damn kahit na nasira mo na ang gabi kong iyon. Na susulpot ka sa harapan ko tapos hihilain mo lang ako. Hinayaan kita mag explain nang side mo kahit na klaro na iyon sa ating dalawa. But yeah, there's a difference right now. You're leaving and I don't cry anymore." I said.

Yes. Noong umalis siya dati papuntang states ay buong gabi akong umiyak kahit na ako ang may gusto roon. I broke up with him. I pushed him yes. But I doesn't mean na ako na ang masama sa amin. Na siya lang ang nasaktan sa aming dalawa. I cried a lot. Hindi ko iyon sinabi sa kanya kasi mas lalo lang siyang hindi aalis noon. Ginawa ko ang lahat ng makakaya ko. Kinaya kong sabihin sa kanya yon kahit na labag sa puso ko.

"You cried?" Parang pusang gulat na siya ngayon. Katulad ng sinabi ko, hindi na alam ang mga nangyari sa akin. Simula noong umalis siya ay tsaka naman naputol ang koneksiyon naming dalawa. My dad is furious to me that time. Kaya minsan ay ganoon na lamang umakto si Daddy sa akin. Hindi ko kasi sinabi sa kanila nangyari, but, I'm planning to, kaya lang hindi sa gaanong oras. Hindi sa ganoon na wasak na wasak ako. Pero dahil sina Heart at Jezley ang sandigan ko, sila lang ang may alam. At dahil rin sa bungangera si Heart. Nadulas siya kay Daddy. And after that, the storm is occurred.

Living With No Heartbeats (Living Series #1)Where stories live. Discover now