[Lăng Việt] Cùng nhau

671 123 10
                                    

CP: Lăng Duệ x Vương Việt
Author: 旋转起来扭起来 @ lofter

*Cùng tác giả với đoản "Lại một năm qua đi", "Ngày đầu gặp gỡ", "Một viên kẹo", nội dung timeline có liên quan nhau~

Tiểu Việt rất dũng cảm nha... 🥺

-----------

"A lô, chào ngài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"A lô, chào ngài... Được, cảm ơn." Lăng Duệ nghe điện thoại, chốc lát liền cúp máy.

Bác sĩ Lưu ló đầu ra từ đống văn kiện, "Lại là điện thoại từ chuyển phát nhanh hả?"

Lăng Duệ thả điện thoại xuống, gật đầu.

"Gần đây cậu nhận nhiều bưu kiện chuyển phát nhanh vậy? Mua cái gì thế?"

Hai tuần nay, chỉ cần Lăng Duệ ở văn phòng thì mỗi ngày đều có thể nghe thấy anh nhận hai, ba cuộc gọi nhận hàng chuyển phát nhanh.

Lăng Duệ lật xem tài liệu bệnh nhân trong tay, "Mua cho Tiểu Việt."

Bác sĩ Lưu nghe xong, buồn bực tiếp tục cúi đầu xem văn kiện, "Biết vậy đã không hỏi, mỗi ngày show ân ái trước mặt tớ, thật sự cho rằng cẩu độc thân không phải động vật cần bảo hộ mà."

Lăng Duệ chỉ nghĩ đến đồ đạc anh mua đã chất đầy một phòng, lại không biết phải làm sao bây giờ.

Bác sĩ Lưu sửa sang văn kiện xong, Lăng Duệ vẫn còn ngồi xem tài liệu, tình huống bệnh nhân lần này tương đối phức tạp.

"Lăng Duệ, tớ đi ăn cơm trước đây. Thôi quên đi, tớ nói với cậu làm gì, lát nữa Vương Việt thế nào cũng mang cơm chiều tới cho cậu." Bác sĩ Lưu lắc đầu, chỉ có bản thân mới là người cô đơn ở đây thôi~

Bác sĩ Lưu đi đến cửa thang máy, cửa vừa mở liền nhìn thấy Vương Việt, "Tiểu Việt, lại tới đưa cơm cho Lăng Duệ nhà cậu à?"

Vương Việt tay cầm hộp cơm, gật gật đầu, "Bác sĩ Lưu, anh phải nhanh nhanh đi căn tin, giờ cơm sắp qua rồi, đồ ăn có vẻ không còn nhiều đâu."

"Không sao, tôi gần đây đang giảm béo, ở cùng một cái văn phòng với Lăng Duệ nhà cậu, không thể so nhan giá trị được thì đành miễn cưỡng so dáng người một phen, Lăng Duệ ở trong đó chờ cậu, tạm biệt nhé."

Cửa thang máy sắp đóng lại, bác sĩ Lưu đột nhiên nói, "Đúng rồi, gần đây Lăng Duệ mua đồ cho cậu, cậu nhất định phải nhận lấy, đừng khách khí với cậu ta, không thể để cậu ta đút tôi ăn cơm chó tốn công được."

[Vũ trụ Tuấn Triết] Đoản văn lượm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ