[Châu Mẫn] Nam nhân kia

1K 147 23
                                    

CP: Triệu Phiếm Châu x Trương Mẫn
Author: maozhuateng @ lofter
Thể loại: biết HE là được há =))))))))))

————-

Triệu Phiếm Châu và Trương Mẫn chia tay, là Triệu Phiếm Châu đề nghị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Triệu Phiếm Châu và Trương Mẫn chia tay, là Triệu Phiếm Châu đề nghị.

Nam sinh viên trẻ tuổi có thể chịu được Trương Mẫn bận rộn công việc, có thể chịu được Trương Mẫn thân thể mỏi mệt, thậm chí có thể chịu được Trương Mẫn không công khai, nhưng cậu không thể chịu đựng được việc cậu lại là người cuối cùng biết được bạn trai mình sắp sửa đính hôn với thiên kim tập đoàn nào đó.

Triệu Phiếm Châu tắt máy, mua một đống bia, ngồi ở bờ sông hóng gió.

Trương Mẫn nhìn màn hình Wechat hiển thị tin nhắn đòi chia tay, lập tức gọi video qua, không ai nghe máy.

Trương Mẫn hơi đau đầu, bạn trai nhỏ của mình vừa giận dỗi đã chơi trò biến mất, điểm này thật sự vừa ấu trĩ vừa buồn cười. Trương Mẫn lại gọi điện liên tiếp mấy lần qua, vẫn không ai nhấc máy.

Trương Mẫn bực bội cười ra tiếng, lại gửi một tin, "Trong vòng mười phút trả lời tôi, nếu không thì đừng bước vào cửa nhà nữa." Sau đó cũng ném điện thoại sang một bên.

Ở công ty đối mặt với vị cha nuôi chủ tịch mạnh mẽ bá đạo tính kế sau lưng anh, tan làm về nhà còn phải đối mặt với bạn trai nhỏ cáu kỉnh, Trương Mẫn không cần, mở tủ lạnh cầm chai rượu ra, uống một ngụm lại tiếp một ngụm.

Vốn dĩ anh cùng Triệu Phiếm Châu ở bên nhau, chính là vì cậu hiểu chuyện.

Ngay lúc Trương Mẫn đang một mình uống rượu giải sầu, cửa nhà mở ra.

Trương Mẫn híp mắt nhìn đồng hồ, thầm nghĩ còn chưa được mười phút, vừa cảm thấy việc bạn trai của mình không có tiền đồ như vậy cũng không ngoài dự liệu.

Người nọ đổi giày, bước đi mang theo cỗ hàn khí thu đông se lạnh, ngay lập tức hướng về phía anh.

Trương Mẫn nghĩ, ở bên ngoài lạnh như vậy sao?

"Không cho uống."

Ly rượu trong tay Trương Mẫn bị cướp đi, đôi tay không sức lực đẩy ngực người nọ, "Cậu quản được tôi!"

"Không phải nói chia tay sao! Chạy về đây làm gì, tới chịch chia tay à!"

Trương Mẫn vẫn còn nổi nóng, giọng cũng lớn, nhưng sức lực đẩy người bị say rượu làm giảm mấy phần. Một bàn tay Triệu Phiếm Châu tóm chặt đôi tay Trương Mẫn đang đẩy cậu, một tay khác đặt ly rượu để an toàn một bên, sau đó ôm lấy eo Trương Mẫn.

[Vũ trụ Tuấn Triết] Đoản văn lượm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ