[Vũ trụ Tuấn Triết] Xem mắt

1K 153 51
                                    

Author: alexheretochill @ weibo

Thể loại: zui :))) đây là một câu chiện khum biết phải miêu tả ra sao cho hết sự cạn lời, đặc biệt là bé Việt :))))))))

-----------

Buổi  chiều hai giờ rưỡi, Từ Tấn gửi tin nhắn Wechat cho Vương Việt: "Chiều 3 giờ đi xem mắt với tớ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Buổi chiều hai giờ rưỡi, Từ Tấn gửi tin nhắn Wechat cho Vương Việt: "Chiều 3 giờ đi xem mắt với tớ."

Vương Việt trả lời: "Không rảnh, đi làm."

Từ Tấn nói: "Cuối tuần đi làm cái gì?"

Vương Việt đáp: "Chủ nghĩa cộng sản chưa thực hiện được, shipper không có nghỉ cuối tuần."

Từ Tấn nói: "Nghỉ một buổi trưa không được sao?"

Vương Việt đáp: "Tớ không thích nói chuyện với mấy đứa có tiền nữa, cậu một ngày không ăn cơm có được không?"

Từ Tấn không nói lời nào, gửi qua một bao lì xì hai trăm tệ, Vương Việt lập tức nhận, nhưng nói: "Bớt dùng tiền tài mua chuộc tớ."

Từ Tấn không nói lời nào, lại chuyển khoản qua 2000 tệ, Vương Việt lập tức nhận, nói: "Gửi địa chỉ qua, tớ giao xong đống này sẽ tự mình tới."

Từ Tấn nói: "Cậu đừng tự đi, chốc nữa qua đây phục vụ lại nghĩ cậu đến lấy đơn hàng. Cậu đang ở đâu, tớ qua đón."

Vương Việt đang ở một nhà hàng món cay Tứ Xuyên chờ lấy đồ ăn, gửi định vị qua, Từ Tấn nói đứng im đừng nhúc nhích, lập tức đến.

Vương Việt gỡ mũ bảo hiểm ra, chụp màn hình lịch sử trò chuyện với Từ Tấn đăng lên vòng bạn bè: "Kẻ có tiền có phải không biết cách nói chuyện bình thường không?" Mười giây sau, Triệu Phiếm Châu bình luận: "Việt ca, em hiểu."

Vương Việt trả lời một giấu chấm hỏi. Triệu Phiếm Châu gửi tin nhắn riêng cho cậu một tấm hình, Vương Việt click mở thì thấy là lịch sử trò chuyện giữa Triệu Phiếm Châu và Trương Mẫn. Thời gian cách quãng rất dài, lời nói lại rất ít, cứ ba câu lại chèn một tin chuyển khoản.

Tin gần nhất là Trương Mẫn nói: "Tối qua làm em về ký túc xá muộn phải không?"

Triệu Phiếm Châu đáp: "Không sao, ở nhà bạn."

Trương Mẫn nói: "Đừng làm phiền bạn em, lần sau đi ở khách sạn." Sau đó chuyển khoản 3000 tệ, lại nói, "Nghe lời, nhận đi, đừng khiến ca ca không vui."

Triệu Phiếm Châu nhận, nói, "Cảm ơn ca."

Trương Mẫn lại gửi qua icon 😊, sau đó chuyển thêm 1000, Triệu Phiếm Châu gửi lại ba dấu chấm, Trương mẫn nói, "Cho em thì cứ nhận." Thế là Triệu phiếm Châu cũng nhận.

[Vũ trụ Tuấn Triết] Đoản văn lượm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ