[Lăng Việt] Anh có thể cùng em phơi nắng không?

673 113 11
                                    

Author: @ Oha神奇海螺

CP: Lăng Duệ x Vương Việt

Vương Việt là một người giao đồ ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vương Việt là một người giao đồ ăn.

Bình thường hầu hết đơn hàng của cậu đều đến từ bệnh viện trung tâm thành phố, có người bệnh đặt đồ ăn, có bác sĩ đặt đồ ăn.

Cậu biết một bác sĩ, tuy rằng trước nay cậu chưa từng giao đồ ăn cho anh.

Lần đầu nhìn thấy anh là ở bảng triển lãm bác sĩ tiêu biểu trước cổng lớn bệnh viện, anh nhìn rất đẹp trai, có loại khí chất lương y mang đến cảm giác an toàn. "Bác sĩ như vậy nhìn qua sẽ dễ được người bệnh tin tưởng nhỉ." Vương Việt nghĩ.

Hơn nữa tuổi còn trẻ thế đã làm chủ nhiệm khoa, nhất định là một người vô cùng ưu tú. Vương Việt nhớ kỹ tên anh —— Lăng Duệ.

Lần thứ hai nhìn thấy anh là ở phòng bệnh cấp cứu, cánh tay Vương Việt bị thương, cậu bị một cô y tá ép đến phòng cấp cứu, để cậu điền thông tin cá nhân, sau đó nói bác sĩ sẽ khử trùng xử lý miệng vết thương cho cậu, Vương Việt không có cách nào từ chối.

Một lát sau, Lăng Duệ bước vào, anh kéo ghế dựa ngồi xuống trước mặt Vương Việt, "Nào, để tôi xem miệng vết thương nhé."

Anh nói chuyện với người bệnh luôn dịu dàng như vậy sao? Vậy thì hẳn là anh rất được yêu quý.

Vương Việt duỗi cánh tay ra, Lăng Duệ thật cẩn thận gỡ ra phần vải bị nhiễm máu sắp dính vào da, Vương Việt không hề cảm thấy đau.

Lăng Duệ cúi đầu, cẩn thận xem xét vết thương của Vương Việt, từ góc nhìn của Vương Việt vừa vặn có thể thấy được lông mi dày đậm của Lăng Duệ, nhấp nháy run run, ngũ quan lập thể hoàn mỹ, so với ảnh chụp thì người thật đẹp hơn nhiều.

"Tôi đi lấy cồn và băng gạc." Lăng Duệ ngẩng đầu đối diện với đôi mắt Vương Việt đang nhìn anh.

"À à...... Vâng." Vương Việt nhanh chóng cúi đầu.

Tay Lăng Duệ thành thạo xử lý miệng vết thương cho Vương Việt, băng bó cũng thật đẹp.

"Được rồi, không nên đụng nước, hai ngày đổi thuốc một lần, cậu là shipper đúng không, vậy hai ngày sau cậu đến đây giao đồ ăn tiện thể lên tầng này, vào văn phòng bác sĩ Lăng gặp tôi là được, tôi tên Lăng Duệ." Nói xong một tràng này, Lăng Duệ lập tức đi ra ngoài.

"Ấy? Bác sĩ Lăng..." Vương Việt muốn gọi Lăng Duệ lại hỏi có cần đưa tiền thuốc men hay không, nhưng mà Lăng Duệ đã sớm không thấy bóng dáng, Vương Việt nhìn băng gạc trên cánh tay của mình, cẩn thận sờ sờ.

[Vũ trụ Tuấn Triết] Đoản văn lượm lặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ