Prologue

8.4K 149 9
                                    


🔸Mortal World

" Kyahhh!!! "
" Ang ganda nya talaga!!! "
" Omo... Pa-authograph idol!!! "
" I Love You Ms. Ashiana!!! "

Sigawan at tilian nila. Sanay na ako dahil kahit saang sulok ng kung saan ako makarating yan na ang maririnig ko. Tsk.

By the way, i am Ashiana Kycea Jane Waltzon. Oh diba ang haba pero Shana lang ang tawag sakin nila kuya.
Describe personality muna tayo : Maganda, Pointed nose, Pinkish lips, lined eyebrows, Black hair with bangs, Maputi, greened eyes, and syempre sexy.
Mabait pero makulit, Reasonable, Palabiro, Talented, Model, Marunong sa lahat, Nakikisabay sa atmosphere(ex:maldita ka maldita rin ako), and etc.
So yan lang muna coz' may photoshoot pa si Me ehh.

🔸Enchant World

" Your slut!!! "
" A bitch!!! "
" Tsk, how desperate... "
" We don't have a friend like you!! You know why? coz' your a sluty desperate bitch!!! "

Mga sigaw na araw-araw ko nalang naririnig sa kanila. Gusto ko lang naman na mapansin rin nila ako ehh. Hindi nila ako tanggap sa kung sino ako ngayon. Mas gusto pa nila na mawala nalang ako ehh...
Ako nga pala si Kycea Shantal Aeverhy. Kycea ang tawag nila sakin o Bitch. Lahat galit sakin pwera kila Mom at Dad.
Wala akong alam, Masama ang ugali, Isang Bitch, Mahina, Kinulang sa tela kung magsuot, at Puro rin kolorete ang mukha.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Dalawang taong nagmula sa magkaibang mundo ang mamamatay sa parehong oras at araw.
Paano kung magkaroon ng pagkakataon na mabuhay ang isa sa kanila, Ngunit sa ibang katawan?
Matatanggap kaya nya?
Paano kung mahulog sya sa taong ayaw sa nagmamay-ari ng katawan nya ngayon?
Sasaluhin kaya sya nito?

Abangan.....☺☺☺
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Hope all like it ☺. Sana po may mag support sakin.

Famous Model's ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon