💕 Kyle POV 💕
Nagulat kami sa sagot ni Leader. Oo gusto ko ngang iligtas rin si Kycea dahil kapatid ko sya pero hindi ko inaasahan na yun ang pinaplano ni Ace...
" Nahihibang kana ba Kuya?! " sarcastic na tanong ni Alexa.
" Isa pa Leader, hindi naman sya kawalan sa grupo natin. " opinyon naman ni Collen.
" She's my Sister after all! " sigaw ko sakanya.
" That's enough! If you don't want to come, you can stay. " seryosong sabi ni Ace at umalis.
" I'll come with him. " sabi ko at umalis narin.
💕 Liannie POV 💕
Naiwan kaming tulala dito sa clinic. Talagang gagawin nga ni Leader ang bagay na yun. Ano bang nangyari sakanya?
" Sasama rin ako sa kanila. Wag narin kayong sumama mapanganib ang pupuntahan namin. " sabi ni Collen.
" Ate be careful... " nag-aalalang sabi sakanya ni Nick.
Umalis na sya at kami naman ay pumasok sa kwarto ni Kycea. Nakita namin na naghihingalo na sya.
" I wish their success... " nasabi ko nalang habang nakatingin parin kay Kycea.
" Bakit ba nag-aalala si Kuya sayo? Tinatawag ka pa nyang Shana... Ano bang ginawa mo kay Kuya? " nagtatakang tanong ni Alexa kay Kycea kahit na tulog ito.
" Sino kaya ang sumaksak sakanya? Isa lang naman ang alam nating gumagamit ng ganyang lason diba? " biglang tanong ni Hazel.
" She's right. Isa lang naman talaga sa mga kalaban natin ang gumawa nito. " pagsang-ayon ni Axel.
💕 Alexis POV 💕
Nandito kami ngayon sa Dean's Office at nakikipagtalo kay HM. Kanina pa kami nagpupumilit pero ayaw talaga nagpatinag ng gurang nato.
" I'm sorry Your Highness pero hindi talaga kayo pwede lumabas ng Academy lalo pa't sa Optimus Mountain kayo pupunta. " mahabang litanya nya.
" Sorry but not sorry because i want to save Shana. We three have to go." cold na sabi ko at lumabas na ng Office.
" Leader are you sure you want to go there? " tanong ni Collen.
" I want to save her. " cold na sagot ko.
Gumuwa na sya ng portal na deretso sa Optimus Mountain saka kami pumasok.
💕 Someone's POV 💕
Kakaiba ang babaeng yun... Napakafamiliar nya sakin. Ang akala ko pa naman si Kycea yun. Nasa katawan lang pala nya.
" Leader i'm sorry... " sulpot ni Krizzia.
" Tsk. You destroy our plans. " cold na sabi ko.
" It's okay Kuya, at least nalagasan naman sila ng isa. " sabi naman ng katabi ko.
" Siguro nanginginig na sa galit yung mga yun... " natatawang sabi naman ng isa sa kasamahan ko.
" Specially Kyle... Mamatay ng maaga si Kycea... " nakangiting sabi ni Krizzia.
" You're right. No one can survive to the Poisonous Blade Leader have. " sang-ayon ng isa sa kasamahan ko ulit.
" They can't save her. " sabi ulit ng kapatid ko.
Nagsitawanan sila at ako naman ay nakokonsensya sa ginawa ko sa babaeng yun. Bakit ko nga ba nararamdaman ang bagay na'to?! Hindi ako pwedeng magkagusto sa isang kalaban...
BINABASA MO ANG
Famous Model's Reincarnation
FantasyBasahin nyo nalang tagalog naman to... Hehe.... Pafollow narin po ako....