Chapter 18

1.6K 54 0
                                    

💕 Axen POV 💕

Pagkaalis ni Kycea ay nakatanggap agad ako ng tig-iisang batok galing sakanila maliban kay Leader.

" Walangya ka talaga Axen!!! " galit na sigaw ni Kuya Axel. Syempre mabait yata to.

" Bakit? " maang-maangan ko.

" Guys... Wala namang sinabing masama si Axen ahh... " pagtatanggol sakin ni Nick.

" Ewan ko sainyo! Palibhasa pareho kayong BASTOS! " singhal samin ni Nick ni Collen.

Umalis na sila at kami nalang ni Nick ang natira dito. Hinampas nya ako sa ulo. Baliw to ahh...

" Problema mo? " nagtatakang tanong ko.

" Kasalanan mo to ehh! Tingnan mo ang nangyari sakin! Alam mo bang nag-iisa lang ang damit na'to sa buong closet ko ha! " galit na sabi nya.

" Damit lang naman yan ahh... Tsaka ang babaw mo naman! Hindi nga kagandahan yang damit mo! " singhal ko sakanya.

" Tang^na ka! Anong babaw yang pinagsasabi mo?! Alam mo bang namalimos pa ako makabili lang nang put^ng^nang damit na'to! " galit na sabi nya.

" Magkano ba yan? " tanong ko.

" 5 " sagot nya.

" Anong 5? 500? 5k? " naguguluhang tanong ko.

" 5 pesos. " sagot nya.

" Ikaw ang tang^na! Ang rami mo ng sinabi, 5 pesos lang pala yang put^ng^nang damit talaga yan! " galit na sumbat ko.

Ang babaw talaga! Kala ko pa naman brand new. Tsk.

" Ahh... ehehehe✌😅 " sabi nya at nagpeace sign at tumakbo.

" Tsk. " sabi ni Leader na nasa gilid ng pintuan nya.

Nandyan pala sya? Buti nalang hindi kami tataob ngayon. Hindi nya kasi pwede gamitin ang powers nya or namin.

💕 Shana / Kycea POV 💕

Kainis na mga yun! Ang babastos! Nawala tuloy gutom ko.

*Kruuu~~~

Ay hindi pala😅.

Lumabas na ako ng kwarto at deretsong naglakad pababa ng hagdan.

Ang arte naman kasi ng dorm na'to may pahagdan-hagdan pang nalalaman. Ehh tatlong hakbang lang nasa baba na. Tsk.

" Hey you! Woman! "

" Ay Batman! " sigaw ko.

Gulat ako ehh. Pake nyo. Tumingin naman ako sa walang'yang tumawag sakin.

" What? " inis na tanong ko.

" Who's Batman? " tanong nya.

" Paniking man. " inis na sagot ko.

" Paniking man? " naguguluhang tanong nya.

" Batman. " sagot ko.

" Batman who? "  naguguluhang tanong nya ulit.

" Yung paniki na lalaki. " naiinis na sabi ko.

" I already know that. What I'm asking to you is who's that f^cking bastard? " inis rin na tanong nya.

Alam na pala nya nagtatanong pa. May pa ‘who's that f^cking bastard?’ pang nalalaman. Problema nya kay Batman?

" He's my Boy friend! " nasagot ko nalang.

Wala akong ibang maisip ehh.

" What?! That f^cking Batman is your f^cking Boyfriend?! " hindi makapaniwalang tanong nya.

" Problema mo? Kanina ka pa mura ng mura like ‘f^cking bastard, f^cking Batman, f^cking Boyfriend’. Ehh ano bang PAKENING problema mo?! " inis na sumbat ko sakanya at diniinan pa ang salitang ‘PAKENING’.

" I thought your a model, so why you have boyfriend? It will cause breakdown of your image! " galit na sabi nya.

" Batman is my boyfriend. It will not affect my image coz' he's my BOY FRIEND! Means kaibigang lalaki!" paglilinaw ko sakanya.

Iniwan ko syang tulala doon at nagpatuloy na sa paglalakad.

Parang baliw ang lalaking yun, Tsk.




Famous Model's ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon