Chapter 8

3K 97 2
                                    

💕 Someone's POV 💕

Nagising ako sa kaingayan ni Kycea. Tsk, kahit malayo alam na alam ko na boses nya yun. Ang ayaw ko pa naman sa lahat ay yung nabubulabog ang pagtulog ko.

Lumabas ako ng kwarto at narinig ko na nagsisigawan sila. Humanda talaga sila sakin!

" Why you're so noisy Bitch?! " galit na sigaw ko.

💕 Shana / Kycea 💕

Nagulat naman sila ng marinig ang boses ng kung sino.

" Hala lagot "
" Paktay "
" Hala nagising sya. "

Kanya-kanya nilang sabi na nanginginig pa sa takot.

" Lagot ka Bitch. " sabi naman ni Krizzia at ngumisi pa sakin. Nangunot naman ang noo ko.

" Bakit? Anong problema nyo? " nagtatakang tanong ko.

Ngumuso naman sila na parang may tinuturo. Mas lalong kumunot ang noo ko. Patuloy parin sila sa pagnguso kaya lumingon ako sa likod at nakita ko ang lalaking galit.

💕 Someone's POV  💕

Nang makalingon si Kycea ay nagulat talaga ako.
Nagtama ang mga paningin namin. F^ck! Bakit hindi sya si Kycea?

‘ dugsss, dugsss, dugsss ’

Ano bang nangyayari sakin?
Lumapit sya sakin kaya napaatras ako.

" You look so familiar... Nag... " pinutol nya ang sasabihin nya at sinuri muna ang mukha ko.

" Nag... kita na ba tayo dati? " tanong nya habang nakatitig parin sakin.

F^ck! I can't talk because of shockness!
Hindi ko lang pinapahalata. Ano ba kasi ang ginagawa nya dito?

💕 Shana / Kycea POV 💕

Namumukhaan ko talaga ang lalaking toh... Saan ko nga sya nakita?

" Syempre. Kulang na nga lang magpakamatay ka na sa pagpapapansin sakanya eh. " sabat ni Krizzia.

" Ikaw tinatanong ko?🤨 " taas-kilay na tanong ko sakanya. Sabat ng sabat ehh.

" Tsk, himala nga na hindi nya nilandi si Leader eh. " sabat naman ni Collen.

" Tsk. By the way, what's your name?" baling ko sa Leader 'kuno' nila.

" He's name is Ace. " sabat nanaman ni Krizzia.

" Bampira ka nga talaga. Ang hilig mong sumipsip eh. " inis na sabi ko sakanya.

Nilabas naman nya ang pangil nya at susugurin sana ako pero inawat sya ni Alexa.

" Tama na nga yan! My older brother's name is Alexis Cay Earon Glamville, 18 yrs old, Prince of Glamourious Kingdom, and Ace for short. " mahabang litanya ni Alexa.

" Ace? Hayssst! Bakit Ace? Parang yelo na nga sya dyan tapos Ace pa ang pangalan nya. Hindi bagay sayo ang Ace. " reklamo ko sa pangalan nya. Nangunot naman ang noo nya habang nakatingin sakin.

" Alexis Cay Earon Glamville... Hmmm🤔... Kapag Alexis ang itatawag ko sayo parang pangbabae pero pag Earon napakaboyish naman... Pero kapag... Aha!💡 " mahabang salaysay ko at tinaas pa ang kamay ko sa ere.

" Cay...🤔 Cay ang itatawag ko sayo!" nakangiting sabi ko habang nakatingin sakanya. Mas lalo lang nangunot ang noo nya sa mga sinabi ko.

" How dare you to call him Cay! Bitch! " galit na sigaw ng Bampira na'to.

" You don't care. Basta ang tawag ko sakanya is Cay! Isa pa, namumuro ka na ha! Kanina kapa tawag ng tawag sakin ng Bitch, ang ganda ganda ng pangalan ko tapos itatawag mo sakin Bitch?! Kainis kang Bampira ka! " inis na sabi ko sakanya at nagwalk-out.

Hindi ko alam kung saan ako pupunta basta ang alam ko naglalakad ako kasi may paa ako.







Famous Model's ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon