Jennie cẩn thận xem qua từng dòng chữ trong phần mới tả của công việc, nàng thấy địa chỉ nơi đó thì lên goggle map tìm kiếm một chút, cách nơi nàng ở 40 phút đi xe buýt, có hơi xa nhỉ? Nàng tiếp tục đọc thêm một chút, họ nói công việc này đang tuyển gấp, đại khái là cần một cô gái trẻ, phục vụ cho việc vẽ tranh của một họa sĩ, yêu cầu phải có dáng người cân đối, nên có nhan sắc một chút, khi vẽ sẽ phải thoát y!Đọc tới khúc này trong đầu nàng đã bảo sẽ tìm việc khác! Nàng là con gái chả quen biết ai ở nơi này, nếu lỡ xảy ra chuyện gì cũng sẽ chẳng ai có thể giúp đỡ, trong đầu nghĩ là thế nhưng mà nàng vẫn có chút tò mò đọc thêm một chút!
Họa sĩ là nữ! Là nữ sao? Trong đầu Jennie lại tiếp tục có thêm vài suy nghĩ, đều là con gái với nhau, căn bản cô ấy cũng sẽ làm gì mình đâu nhỉ? Nếu là nữ thật thì lúc thoát y, chắc sẽ không ngại ngùng lắm. Bài đăng đã đăng được 4 ngày rồi, chắc có nhiều người đã đến lắm, nàng hơi băng khoăn về công việc này a~ tiền lương đúng thật là rất nhiều, có thể trả số tiền lớn như thế chứng tỏ người họa sĩ này hẳn là người giàu có!
Nàng ngồi trên giường một lúc lâu suy nghĩ, còn đi vài người trên mạng về độ uy tín trên web, hầu hết đều đánh giá rất tốt, nàng lại lướt xuống cuối bài đăng, có nói nếu muốn đến ứng tuyển thì buổi chiều lúc 4h có thể đến địa chỉ ở phía trên để bọn họ chọn người phù hợp.
Kim Jennie vẫn còn đang suy nghĩ về công việc này thì bên ngoài đã có tiếng gõ cửa, nàng vội vàng chạy ra xem ai, thì ra là bác chủ phòng trọ đến dặn dò nàng buổi tối sẽ không mở máy sưởi vì máy bị hư đang được bảo trì nên nàng cần lấy chăn ấm để tránh bị cảm lạnh.
Nói xong thì bác đấy cũng đi qua nhà khác thông bảo, nàng thì lại trở lại giường, nhìn cái chăn tương đối ấm áp của mình, nơi này dù sao cũng chỉ là dãy phòng trọ bình dân, không thể đòi hỏi quá nhiều được, nước ở đây lúc có lúc không, an ninh khu này cũng không khá mấy, nghĩ đến mấy điều này Jennie lại có một màng suy nghĩ, tiền ba mẹ nàng gửi lên không quá nhiều, lúc chiều ứng tiền học đã hết một nữa! Phải rồi, nhắc đến tiền học nàng mới nhớ, nếu cứ cái đà không tìm được việc thế này mãi thì sau này không chỉ tiền phòng trọ mà tiền học phí cũng không có!
Nhưng mà công việc này thật có phần hơi kì lạ...
Jennie nghĩ mãi một hồi vẫn chưa rút ra được có nên làm hay không? Nhìn lại đồng hồ đã có
chút trễ, nàng đành tắt máy rồi đi ngủ.Ngày 17/8
Jennie tỉnh dậy trong một tình trạng không khả quan lắm, tối hôm qua lạnh hơn nàng nghĩ, may mà nàng có để sẵn một cái mềm bên đầu giường buổi tối nàng đắp tận 2 cái chăn dày, đến sáng lại có phần nực nội, tĩnh dạy nàng đi vệ sinh cá nhân một chút rồi làm bữa sáng đạm bạc, sau đó phá một ly sữa nóng mở cửa sổ phòng ra để gió mát vào.
Nàng đang nhăm nhi ly sữa thì có tiếng điện thoại vang lên, là mẹ nàng gọi!
- Alo, ở nhà có chuyện gì sao? Sao mẹ gọi con sớm quá vậy!?
- À không có, không có chuyện gì hết, chỉ là mẹ sợ con gái mẹ nhở trên đấy một mình sẽ buồng nên muốn nói chuyện với con một chút!
- Con không có sao đâu, mẹ đừng có lo quá mà
- Con không sao thì tốt! Dạo này thời tiết trên đấy thế nào?Tối có lạnh lắm không hả?
- Dạ không lạnh lắm, con có tận 2 cái chăn nên mẹ yên tâm!
- Này lên đấy cẩn thận, lo lắng sức khỏe của mình một chút, hôm trước con nói sẽ tìm việc làm, hiện tại đã tìm ra chưa?
- À.... con,con tìm được rồi!
- Thật sao! May quá, vụ mùa lần này của làng mình không tốt lắm, ba mẹ ráng làm việc mà chả được bao nhiêu! Tháng này chắc không gửi tiền lên cho con được, mẹ còn sợ con sẽ không có tiền mà sinh hoạt, con tìm được việc làm mẹ mừng quá!
- Vậy sao? Mẹ với ba cứ giữ tiền đi, tháng nào dư rồi hằng gửi lên con, con tìm được việc rồi lương cũng ổn lắm!
- Được được, con làm thì làm nhưng mà nhớ giữ gìn sức khoẻ, coi chừng bệnh đấy, thôi con nghỉ ngơi đi mẹ đi làm đồ ăn cho ba con!
- Dạ, ba mẹ nhớ cũng giữ gìn sức khỏe nha!
Bên tai nàng nghe tiếng điện thoại cúp máy, ánh mắt có chút buồn nhìn ra ngoài! Trời ạ, lời nói dối vừa nãy của nàng cũng không biết là nên hay không nữa, tiền lúc trước ba mẹ đưa nàng vẫn còn nhưng không cầm cự được quá một tháng đâu! Nàng thật sự phải tìm việc nhanh mới được!
Công việc kia lại một lần nữa lọt vào tâm trí nàng, nghe quá thì có thật là rất kì lạ với một sinh viên như nàng, nhưng mà nghĩ kĩ lại thì cũng không quá đáng sợ như nàng nghĩ, dù sao người kia cũng là phụ nữ, mặt dù không biết mặc mũi hình dáng ra sao nhưng mà cũng đỡ hơn là họa sĩ nam, tiền lương lại rất cao cho một buổi. Nàng lại mở trang web đó lên một lần nữa, đọc lại thêm một lần nếu hôm nay nàng đi thì chỉ như là đi phỏng vấn xem xem có đủ điều kiện vào làm hay không thôi, nếu nàng được nhận thì mới bắt đầu làm việc!
Vậy nàng có nên đi hay không? Jennie nhớ lại ba mẹ ở dưới quê vất vả làm việc để nàng lên đây học hành mà bây giờ nàng lại chỉ ở nhà mà không làm gì thì thật có phần không phải! Nghĩ nghĩ một hồi nàng quyết định sẽ đi!! Dù sao cũng chỉ là phỏng vấn thôi chưa chắc gì nàng được chọn cơ mà, nếu được chọn thì nàng sẽ quyết tâm làm việc, còn nếu không thì nàng sẽ tìm công việc khác! Vậy thôi, nàng không nên chần chừ lâu nữa sẽ làm lãng phí thêm nhiều thời gian thôi!
————————————————————————————————————
chăm chỉ ghê chưa :3333
Jensoo in your area!!!
Đọc rồi thì VOTE đi cho tui zuiiiii
Và tui là ✨dmfu
👉🏿🦶🏿👈🏿
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfiction[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à