XXXIX

978 61 11
                                    






Tay cô từ từ chạm lên chân nàng, nước lạnh cùng bàn tay Jisoo ở chân Jennie vừa lạnh vừa nhọt, nàng theo quán tính muốn co chân lại, ấy vậy mà bị cô giữ lại.



- Em ngồi yên một chút nào - Jisoo



- Để em t làm được rồi! - Jennie



Jennie ở trên nhìn xuống Jisoo, thấy cứ là lạ thế nào, hơn nữa để cô làm thế này thì ngại lắm!




- Ngoan ngồi yên, để lâu quá coi chng nó khô sẽ khó mà trôi đi đấy! - Jisoo




Cô nói rồi ánh mắt chuyển về phía chân nhỏ của nàng, Jisoo mở nước vừa đủ rồi đưa chân nàng lại gần từ từ chà đi vết màu, nàng vừa ngọt vừa khó chịu mà không rút chân về đành cố gắng chịu một chút.




Cô làm một hồi nhìn kỹ lại, vẫn còn một chỗ có lẽ đã khô lại mất rồi



- Em chịu thêm một chút, sắp xong rồi! - Jisoo




- Dạ..- Jennie



Cô nghe nàng trả lời sau đó lấy ít xà phòng để lên tay rồi dùng ít lực giúp nàng loại bỏ vết màu.


- Aa - Jennie



- Đau em hả? - Jisoo



Jisoo nghe thấy nàng đau, động tác liền dừng lại, Jennie ở trên đứng là đau thật nha, lúc nãy cô làm nhè nhẹ thì không sao, bây giờ thêm lực rồi nàng không kịp thích ứng.



- Một chút...- Jennie




- Jennie ngoan, chịu cố chịu đau một chút, sẽ ra nhanh thôi! - Jisoo




*gật đầu*




Jisoo tiếp tục với công việc vừa rồi, cô chuyên tâm chà đi vết màu, Jennie ở bên trên cũng cố chịu cảm giác này một chút, đôi lúc cô làm có lúc mạnh có lúc nhọt nàng không chịu được mà có ngâm nga lên vài tiếng.




Bên trong, trong sáng là thế, nhưng nếu bây giờ có ai vào trong thì e rằng suy nghĩ của họ không được thanh thuần là mấy, bởi nghe xem, trong một căn phòng tắm có tiếng nước chảy, hai người phụ nữ ở bên trong, một người thì trần như nhộng, đôi ba lúc lại nghe thấy tiếng kêu rên nhỏ nhẹ, áp sát tai vào cửa biết chừng lại nghe thấy được tiếng thở dốc.




- Sắp rồi..sắp rồi - Jisoo



- A~ chị nhanh một chút..đau quá - Jennie




- Ra rồiii - Jisoo




Jisoo nói rồi nhìn lên phía nàng, chỉ thấy nàng dựa vào tường thờ dốc, cô làm việc chăm chỉ nảy giờ cũng quên mất nàng chưa mặt đồ vào, trong nhất thời tim cô đập loạn, hơi thở nặng nề, tâm trí nổ tung.




Lát sau cô ôm nàng ra ngoài rồi về phòng, để hàng mặt đồ vào, còn mình thu dọn đồ đạc. Jennie ở bên giường mặc đồ vào rồi mà mặt vẫn còn đỏ bừng. Lúc hai người ra đến cửa Jennie lại quên mất chìa khoá trong phòng nên nàng quay lại phòng lấy, Jisoo thì đi ra ngoài trước.




| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ