XXXXIII

991 58 5
                                    





Jennie ở trên giường cô mà khóc lớn, nụ hôn đầu đời nàng cố giữ đến tận bây giờ giờ đã mất rồi, mất thật rồi!



- Đng khóc na mà, đây cũng là lần đầu tiên tôi hôn một người đó! - Jisoo




Cô nhìn nàng khóc như thế mãi cũng có chút đau lòng, Jennie nghe Jisoo thế thì bớt khóc đi, nàng hít hít mũi nhìn cô




- Thật sao?...- Jennie




- Thật! Dù sao cũng như thế rồi, em đừng khóc na! - Jisoo




Cô kiên nhẫn vỗ về nàng, lại đưa tay lên lau nước mắt cho Jennie lần nữa, nàng nhìn cô rồi nghĩ lại, dù sao ban nãy cũng mình đỡ nàng mà cô bị mất nụ hôn đầu, cô không tránh mắng lại ở kế bên dỗ ngọt nàng nãy giờ.



- Bây gi..là mấy gi rồi ạ? - Jennie




- Để tôi xem....2h kém 10! - Jisoo




- Để em đi ra mặt rồi mình bắt đầu vẽ ạ..- Jennie




Jennie ngồi dậy, lau lau nước mắt ở trên mặt




- Em còn mệt không? Không cần vội, em đói không, tôi bảo người đem đồ ăn lên cho em nha? - Jisoo




*lắc đầu* - Thôi ạ.. - Jennie



Nàng bỏ chăn ra rồi xuống giường, Jisoo cũng giúp nàng một tay, bây giờ Jisoo mới nhận ra nàng chỉ có mỗi cái áo sơ mi trắng mỏng trên giường, ban nãy cô không để ta lắm nên không nhận ra. Để nàng đi trong rồi cô ở ngoài đi lấy một cái khăn, Jennie rửa mặt rồi chỉnh lại đầu tóc sau đó đi ra được cô đưa khăn cho.




- Th cười lên tôi xem nào!? - Jisoo




Jennie nghe cô nói, phải mất vài giây sau trên môi nàng mới từ từ hiện ra một nụ cười, không giống như thường ngày lắm nhưng mà không sao!





- Hôm nay chúng ta làm nhanh một chúc sẽ dư ra được một ít thi gian! - Jisoo



- Dạ..- Jennie


Nàng lau mặt xong thì xếp khăn để lên giường, tay cũng đưa lên tháo nút áo xuống. Làm xong nàng ngồi trên giường tạo dáng, Jisoo cũng nhanh chống lấy đồ ra rồi bắt đầu vào việc. Hôm nay Jisoo cố gắng giúp nàng vui hơn một chút, trong lúc vẽ hỏi hang nàng vài câu, kể cho nàng nghe vài câu chuyện, trong lúc nghỉ ngơi còn cho người đem thức ăn lên.




Jennie được Jisoo cưng như trứng trong lòng cũng đỡ buồn phần nào rồi, từ từ cũng cười nói lại với cô. Khoảng 3 tiếng sau, Jisoo sau khi chỉnh những nét cuối xong thì bỏ bút xuống, cô nói nàng có thể mặc đồ vào rồi lại xem thành phẩm.


- Nhìn hơi khác vi bình thường nhỉ? - Jennie


- Em thấy vậy sao, chắc là do đây là lần đầu chúng ta th kiểu này! - Jisoo



- Em có muốn ăn thêm cái gì đó trước khi đi không? - Jiso


- Dạ thôi, không cần đâu ạ, bây gi trễ nên chắc em về luôn ạ - Jennie


- Vậy để tôi xuống cùng em - Jisoo


Hai người cùng nhau đi ra ngoài



- Ngày mai c theo lịch trình cũ, tôi đến nhà em! - Jisoo

- Vâng! - Jennie


Jisoo nhìn từ đằng xa có muộn chiếc xe buýt đi đến gần




- Hôm nay vất vả cho em rồi, về nhà cẩn thận! - Jisoo



- Hẹn mai gặp lại chị, bye - Jennie





- Bye! - Jisoo



Cô nhìn nàng lên bước lên xe rồi ngồi vào vị trí đợi xe chạy đi rồi cô mới xoay người vào trong. Jennie trên tranh thủ nghỉ ngơi một chút, lúc đến cửa tiệm nàng còn thấy Rowan ở ngoài nói chuyện điện thoại thì phải. Chị ấy thấy Jennie thì vẫy tay chào, nàng cũng vẫy tay lại rồi ra hiệu nàng sẽ vào nên trong, Rowan ra đồng ý rồi tiếp tục nói chuyện.


Jennie vào tiệm rồi phụ giúp mọi người một chút, rồi đến chỗ Chaeyoung hơi tốt một hỏi Rowan đang nói chuyện với ai.


- Là công ty cũng cấp bánh cho quán chúng ta đó, dạo này mình và chị Doris có thấy hơi khó chịu vì bánh được giao ti trễ, cũng không được giòn và giống như thường lệ, nên đã báo vi Rowan chị ấy đang gọi hỏi chuyện ấy! - Rowan





- Àaa - Jennie



Hai người vài câu rồi lại quay lại với công việc của mình, lúc tối ra về Chaeyoung có nói hôm nay sẽ trổ tài nấu ăn một lần nữa cho nàng và Rowan xem tài nghệ nấu ăn của cô ấy, nên sau khi xong việc nàng và Chaeyoung đến một siêu thị gần nhà mua vài thứ nguyên liệu, về đến nhà hai người đi tắm rồi mới bắt tay vào làm, Jennie vốn hậu đậu nên chỉ giúp được vài cái đơn giản thôi.





Trong lúc làm có Rowan đến, chị ấy vào trong cũng phụ Chaeyoung một tay, có Rowan vào là mọi chuyện trở nên nhanh hơn nha, đồ ăn rất nhanh đã được để lên bàn, ba người bắt đầu dùng bữa tối, Rowan trong lúc ăn có kể cho Jennie và Chaeyoung vài chuyện lúc nói chuyện với công ty giao bánh kia.





Ăn xong  Jennie và Rowan đảm nhiệm phần rửa chén.




—————————————————————————————————————




Đăng 3 chap luôn nè, bù cho hôm qua á, hoà gòi á nhaaaa





Theo tui thì cái fic này trên 50 chap là chắc gòi=)))))




VOTE điiiii công tui viết từ sáng tới giờ





👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ