XXII

1.1K 87 2
                                    


Bởi từ sáng đến giờ tâm trạng của Jisoo rất bình thường lúc trưa nói chuyện với bà chủ(mẹ Jisoo) cô cũng không có vẽ nổi nóng gì,Jennie được người phụ nữ kia kể lại chuyện, vậy vẫn là tại nàng sao? Mà nàng còn chả biết mình đã làm gì cô cơ mà!

Tới nơi, nàng đứng trước của phòng của cô gõ cửa vài cái, không thấy ai trả lời, nàng tiếp tục gõ cửa, không có ai ra mở cửa cho nàng, Jennie không chờ đợi trực tiếp mở toang cánh cửa. Trong phòng là Kim Jisoo đang lầm lì ngồi ở bàn. Người ở đây mà nãy giờ chả thèm lên tiếng cũng không ra mở cửa cho người ta là sao chứ!

- Đường kẹt xe nên ti trễ! - Jennie

Jisoo nghe xong chả thèm đáp lại nàng, cô đứng lên đi về phía bức tranh của mình, Jennie biết mình bị lơ cũng không nói gì nhiều nữa, nàng cởi đồ ra rồi để trên giường, đã đến trễ giờ rồi nên bắt đầu luôn cho nhanh

Nàng ngồi vào chiếc ghế quen thuộc, rồi bắt đầu tạo dáng như mọi ngày, Jisoo phía đối diện nhìn vào bưca tranh một lúc rồi đứng lên đi lại chỗ nàng. Cô hơi dùng lực để chỉnh lại vị trí cho nàng, nhưng mà mấy cái động tác đó khiến nàng không vừa ý lắm, cô làm nàng có phần đau, như này chả khác gì cô đang trút giận lên người nàng hết!


- Này, chị làm em đau đấy!! - Jennie


Lời nói của Jennie cô cũng không thèm quan tâm, chỉ im lặng chỉnh lại tư thế cho nàng. Làm xong cô lại đi về chỗ mình bắt đầu vẽ. Jennie ngồi trên ghế không ngừng chửi thầm cái con người đáng ghét, xấu xa, khó ưa kia, tự nhiên lại nổi giận vô cớ với nàng, lại còn mạnh tay làm đau rồi không nói lời nào! Đúng là Kim khó ưa


Hôm nay có lẽ là ngày đi làm khó khăn nhất ở chỗ của Jisoo,bình thường cô sẽ rất quan tâm nàng, lâu lâu lại nói chuyện tán gẫu với nàng, đôi lúc lại đưa nước cho nàng uống, vẽ được một lúc lại cho nàng nghỉ ngơi. Ấy vậy mà hôm nay cô không làm gì cả!!


Không có nước, không có những cuộc nói chuyện, không có những lời quan tâm, không có thời gian để nghỉ ngơi! Jisoo cứ vẽ mãi mà chả quan tâm gì tới nàng, thì ra lúc cô giận thì mọi chuyện sẽ thế này sao!? Nàng phải chịu những thứ này sao!?


Nàng lúc trưa chỉ nghĩ Jisoo là đang giận vu vơ thứ gì đó lát sau sẽ hết giận nhanh thôi! Vậy mà giờ lại thành ra thế này! Căn phòng hiện giờ rất yên tĩnh, chả ai nói với ai câu nào, một người chăm chú vẽ một người yên lặng ngồi trên ghế.


Một lúc lâu sau, Jennie nhìn lên đồng hồ treo tường nàng đã giữ tư thề này hơn 2 tiếng rồi, cả người đều khó chịu, mồ hôi trên trán cũng xuất hiện, nàng thưa biết là Jisoo đã nhìn ra bộ dạng của nàng hiện giờ chỉ là cô không cho nàng nghỉ ngơi thôi!


Lòng tự trọng của Jennje không có phép nàng mở miệng bảo cô cho nàng nghỉ ngơi dù chỉ một chút, mà nếu có nói ra thì chắc gì cô đã cho nàng nghỉ mệt thật chứ! Jisoo là đang giận nàng, mà nàng thì chả làm gì, tại sao lại phải chịu mấy thứ này cơ chứ! Nàng uất ức không nói lên lời.


Jennie một mực chịu đựng không nói lời nào, nàng tiếp tục duy trì tư thế đấy, khoảng 30 phút sau thì điện thoại của nàng vang lên. Jennie nhìn sang Jisoo thấy cô bỏ bút xuống nhìn nhìn bức trang của mình, chắc là cô cho nàng đi nghe điện thoại rồi nhỉ.



Jennie chống hai tay ở ghế từ từ kép chân mình lại, mọi hôm nàng đâu có cần phải giữ tư thế lâu thế này đâu với lại còn có Jisoo giúp nàng đứng dậy, nay mọi thứ đều đã khác, nàng chỉ có thể cố gắng nhịn lại con đau ở mà từ từ đứng lên! Đứng yên ở đó vài giây, Jennie mới từng bước nhỏ đi lại giường chỗ để cái túi nhỏ của mình, lúc đi còn không cẩn thận tí nữa đã ngã may mà lúc đó nàng đến gần chiếc giường nên đã có điểm tựa.



Nhìn thấy số trên màng hình là của Rowan, Jennie lại nhớ đến những lần chị ấy chăm sóc, chiều chuộng cho mình, đúng là chỉ có mỗi chị ấy thương nàng thôiii, nàng giọng có phần nhớ nhung trả lời :


- Chị Rowan, em đây, có chuyện gì không ạ? - Jennie


- Jennie, chị muốn hỏi không biết hôm nay em...



Jennie đang nghe Rowan trả lời thì đột nhiên cái điện thoại trong tay nàng bị giựt lấy, nàng nhìn theo thì thấy Jisoo cầm điện thoại của mình bấm nút kết thúc cuộc gọi



- Chị làm gì vậy?? Trả điện thoại lại cho em! - Jisoo



Jisoo không nghe theo, cô ném điện thoại nàng sang bên kia giường. Jennie thấy vậy thì nhăn mày khó chịu

- Tr về chỗ! - Jisoo


Cô nói tay chỉ về phía chiếc ghế, Jennie thấy hàng động của Jisoo, cô quá đáng lắm rồi! Nàng không nhịn nữa



- Yahhh, Kim Jisoo chị bc bội gì ch!! Em đã làm gì chị!?? Sao t nhiên lại nổi quạo vi em! Sao lại ném điện thoại của em! - Jennie




- Trong gi làm việc, không nói chuyện riêng! - Jisoo



- Chả phải hồi nãy lúc em đứng lên chị có phàn nàn cái gì đâu ch! Em va còn chưa kịp nghe chị ấy nói cái gì na! - Jennie



- Sao em c nhắc đến cô ta mãi thế!? Muốn nói chuyện vi cô ta đến thế!?? - Jisoo

——————————————————————————————————————



Thấy drama ghê chưa? Đang cao trào đó mấy cô, ráng hóng đi, lâu lâu mới có drama coi =)))



                     VOTE đi mn ơiiiiiiiiii

👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ