XXXXII

967 66 2
                                    




Đến lúc tắm xong thì cô mới nhận ra hồi nãy vẫn chưa kịp lấy đồ, đành vương tay lấy đại một cái tắm màu trắng rồi mặc vào, trên đầu là chiếc tắm để lâu tóc. Cô mở cửa bước ra, ánh mắt lại vô tình nhìn trúng cô gái nhỏ đang ngồi trên giường!



Kim Jennie đã tĩnh lại, có lẽ nàng chỉ mới dậy vừa nãy thôi, ánh mắt mơ hồ cùng khuôn mặt buồn ngủ, cái này khiến cô có chút buồn cười nha!



Jennie đúng thật là vừa mới tỉnh dậy, nàng ngồi trên giường, mắt nặng trĩu nhìn cô, Jisoo lúc này nhìn rất có sức hút, một tay lau tóc tay còn lại thì để ở eo, mùi hương quen thuộc từ cô đã truyền đến mũi nàng từ lâu, cô mới tắm!?




Jisoo ở bên kia nhìn nàng đang suy nghĩ chuyện gì đó mà mặt cứ đơ đơ ra, không nhịn được mà cười vài tiếng rồi tiến gần lại giường. Cô ở bên mép, cuối người xuống tay ở hong ban nãy giờ đã chuyển mặt nàng sờ nắn một chút.



- Dậy rồi hả? Đi có lâu không? - Jisoo




Giọng cô vốn trầm ấm bây giờ lại cộng thêm dáng vẻ cuốn hút này khiến tim nàng đập loạn, nàng gửi thấy mùi sữa tắm của cô rất rõ, người ngoài nếu vô tình nhìn vào chắn chắc sẽ nghĩ hai người là định hôn nhau!! Nghĩ tới khúc này mặt nàng đỏ lên thấy rõ.





- Khoan...đợi..đã.. em em..đi ra mặt...- Jennie




Nàng vẫn còn nhớ đến chuyện hôm trước Rowan nhìn thấy bộ dạng mới ngủ dậy của mình, nàng thật sự không muốn cô cũng nhìn thấy cảnh đó đâu! Jennie đưa tay ra đẩy nhẹ vai Jisoo ra, nàng loạn choạng bước xuống giường, đột nhiên đầu lại quay cuồng, nàng cảm thấy khả năng thăng bằng của mình như biến mất, cảm giác như cả người sấp ngã xuống.





Jennie trong lúc hoảng loạn đã bám vào Jisoo, cô ở bên cạnh thấy cảnh này liền vòng tay qua eo nàng nhưng mà lúc nàng bám vào cô đã có phần trễ, Jisoo thấy nàng sắp ngã tới nơi rồi đành ngã theo Jennie, tay đặt eo nàng siết chặt lại lúc gần chạm đất cô lấy tay còn lại ra chống ở sàn.



Cứ nghĩ chỉ có như thế nhưng ai mà có dè, tay chống ở sàn của cô bị ướt, nên vừa mới chậm đất không lâu đã bị trượt đi, việc này dẫn đến hậu quả là môi của hai người chạm nhau!




Jennie nằm ở dưới Jisoo từ lúc ngã tới giờ đều luôn nhắm mắt, hiện tại lại cảm thấy trên môi mình có gì đó mềm lại lại lành lạnh liền mở mắt ra lại thấy cảnh này!




Jisoo cũng không lường trước được việc này! Cái này chắc là do số trời đã định rồi!





Vài giây sau cô mới chống tay hai bên vài nàng, tạm thời dừng nụ hôn bất ngờ này lại! Jennie vẫn còn chưa định hình được sự việc nàng ở dưới thân Jisoo đưa tay nhỏ lên che đôi môi mình lại, Jisoo ở trên lại vô thức liếm môi mình một chút!




Nhìn Jisoo không hẳn là bất ngờ lắm, nhưng mà ai kia thì lại như đứng hình tới nơi rồi! Thấy tình hình hơi bối rối, cô đứng lên rồi trước rồi bế nàng để trên giường, sau đó nhanh chống đi lấy đồ rồi vào phòng tắm mặc vào!





Lúc cô trở ra thì nàng đã ở trên giường đắp chăn che qua cả đỉnh đầu! Cô lúc được môi chạm môi với nàng thật sự thì có phần là có phần thích thú, nhưng mà nhìn lại cảm xúc ban nay của Jennie thì cô thấy có phần lo lắng. Nên đã đến bên giường khẽ nói




- Em sao vậy? - Jisoo


...

- Tôi làm em giận sao? - Jisoo


....


- Tôi không cố ý...- Jisoo


....


- Tại tay tôi đang ướt lại không cẩn thận... - Jisoo


....



- Tôi..xin lỗi? - Jisoo





Jisoo nói tới đây thì người trong chăn mới từ từ khéo xuống ngang tầm mắt, nằm trong chăn nàng lắc vài cái. Cô nhìn mắt bé con đang rưng rưng sắp khóc tới nơi rồi





- Sao vậy? Sao lại sắp khóc thế này!? - Jisoo




Jisoo giọng cưng chiều xen lẫn lo lắng hỏi. Jennie nghe xong lời này liền mếu máo kéo chăn tắm xuống, nước mắt cũng thì nhau chảy ra.





- Làm sao đây....hc... nụ hôn đầu của em!...- Jennie




Jennie không màng hình tưởng gì nữa hết, nàng oà lên khóc nức nở khiến Jisoo loạn hết cả lên, cô đưa tay lên giúp nàng gạt đi nước mắt.




- Jen ngoan nào, nín nào! - Jisoo



—————————————————————————————————————


U là trời, tui thật sự đã thức từ 7h sáng và viết fic để mấy cô đọc đấyyyy

tự hào về bản thân vl:>>>>

VOTE để tui có động lực nha mấy bà:<



👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ