Xe dừng lại ở trước cửa nhà Jennie, Rowan giọng nhẹ nhàng gọi nàng dậy, nàng từ từ mở mắt, nhìn xung quanh một lượt.- NiNi, chúng ta về nhà rồi, mau vào trong thôi, ở ngoài này lâu sẽ bị cảm đấy!- Rowan
Jennie trong lúc còn đang mơ màng đã được Rowan dìu vào nhà, ở bên ngoài nhấn chuông cửa Chaeyoung rất nhanh đã mở cửa cho hai người.
- Để em dẫn cậu ấy vào phòng cho, chị có muốn vào uống nước gì không ạ? - Chaeyoung
- Không cần đâu, phiền em dẫn Jen về phòng giúp chị nha! - Rowan
- Dạ - Chaeyoung
Rowan giúp Chaeng đóng cửa lại rồi ra ngoài dẫn xe vào chỗ đậu, tranh thủ vào trong nhà tắm rửa qua rồi nằm lên chiếc giường quen thuộc, hôm nay đúng thật là một ngày dài a.
Ngày 22/12
Buổi sáng Jennie có một tiết học, ấy vậy mà nàng lại ngủ say xưa mặc kệ sự đời, may mà còn có Chaeyoung buổi sáng đã quen với việc kêu con sâu lười này dậy, biết hôm qua Jennie đi chơi về mệt nên mới như hiện tại lười biếng ngủ khò khò trên giường, Chaeyoung xem như là cũng có lòng yêu thương đứa bạn thân này đi, chằm chậm mở màng cửa để nắng vào rồi mới đến bên giường kêu Jennie dậy.
Buổi sáng được người đẹp Chaeyoung kêu dậy nhẹ nhàng như này, Jennie đương nhiên là không dám nướng thêm giây phút nào hết, kẻo lại để Chaeyoung nhà mình nổi giận thì buổi sáng bình yên của nàng sẽ bay theo mấy con chim ngoài kia mất!
Sau một loạt hành động vệ sinh cá nhân, ăn uống, thay đồ, chuẩn bị tập sách, hai người mới cùng nhau ra ngoài, trùng hợp thay lại thấy Rowan.
- Chị! - Jennie
Jennie cười cười vẫy tay với Rowan
Sáng sớm mới ra ngoài lại thấy được nụ cười toả nắng của Jennie còn là đang cười chào với mình Rowan như được truyền năng lượng tích cực vui vẻ vẫy tay lại.
- Chào hai em, hai đứa đi học hả? - Rowan
- Dạ đúng rồi, sáng nay tụi em có tiết học - Jennie
- Ban nãy còn ngáy khò khò trên giường mà giờ đã nhớ ra hôm nay có tiết rồi á hả? - Chaeyoung
Bạn Chaeyoung của chúng ta quen miệng mà buông ra câu này, làm cho Rowan một tràn cười trêu đùa Jennie, ai kia bị nói như thế không ngại cũng uổng!
Đi được tới rẽ ngã, Rowan đưa tay lên xoa nhẹ đầu Jennie, rồi tạm biệt hai bạn trẻ, bản thân mình thì đi lấy xe chạy đến của tiệm. Nhìn đứa bạn của mình đang ngại đến mặt có hơi đo đỏ, Chaeyoung cười khúc khích lại tiếp tục trêu nàng.
- A~~ thật lãnh mạng nha, Jen của tớ được người ta xoa đầu kìaaa - Chaeyoung
Chaeng trưng ra vẻ mặt buồn bã như đã bị bỏ rơi nhưng trong giọng nói thì tràng đầy ý trêu đùa a. Jennie nghe Chaeyoung nói, nàng cũng không thèm để ý đến người bạn suốt ngày trêu mình nữa liền bỏ đi trước để Chaeyoung đằng sau rược theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfiction[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à