64

946 59 8
                                    


- Sàn nhà dơ, để tôi giúp cô đứng lên!

Người phụ nữ ở bên cạch đỡ nàng đứng dậy kiểm tra giúp nàng quần áo có chỗ không sạch.

- Chắc là hôm nay tâm trạng cô chủ không tốt, cô đừng buồn..

....

- Cô có muốn nghỉ một chút không, tri bên ngoài sắp mưa rồi nếu không có việc gì gấp có thể lại đây đến khi nào tri tạnh mưa rồi đi cũng không sao!

*lắc đầu* - Cháu về bây gi luôn ạ.. - Jennie

- Vậy để tôi giúp cô đi xuống!

Jennie một tay dựa vào tường một tay được người kia đỡ lấy, chân nàng ban đầu có phần yếu đi được một đoạn cũng đã quen hơn rồi, lúc ra ngoài người phụ nữ kia có ngỏ ý giúp nàng tìm một chiếc taxi để tiện trở về, nhưng mà ngại quá ban nãy Jennie đi ra ngoài vội vàng không đem theo tiền, chỉ đành từ chối kéo sẽ đi bằng xe buýt. Đợi người làm đó trở vào trong rồi Jennie mới thở ra một hơi dài.

Trên người không có một xu, điện thoại cũng quên mất, nhìn lên mây đen đã đầy trên trời, thầm mắng bản thân mình thật ngu ngốc, lại còn hay quên trước quên sau. Đi được một lúc thì trời bất đầu đổ mưa lớn, Jennie không ô không dù đi trên đường, quần áo lẫn tóc tai đều bị ướt hết, mà Jennie cũng chả quan tâm.

Nàng chỉ cảm thấy đầu óc của mình bây giờ đang nghĩ đến Kim Jisoo, vừa đi vừa nghĩ về mọi thứ.

Jisoo, ch y có mt n cười đẹp.
Jisoo, ch y có tài năng v tranh đáng ngưỡng m.
Jisoo, ch y biết cách quan tâm người khác.
Jisoo, ch y làm Jennie vui v khi nghĩ đến.
Jisoo, ch y luôn làm Jennie thoi mái khi bên.

Nhớ lại ban nãy khí thấy nước mât của chị rơi xuống Jennie như chết lặng ở trong lòng, cảm giác ân hận và tội lỗi đến giờ vẫn còn đang trong tâm trí nàng bây giờ, Jisoo đã quá tốt đối với Jennie, vậy mà nàng lại làm cô ấy thành ra thế này!

Jennie cảm thấy bản thân mình với cô rất thân với nhau, ở với cô khiến nàng thoải mái và dễ chịu, nếu ở cùng Rowan khiến nàng căng thẳng thì với Jiso lại ngược lại hoàn toàn. Nhớ lại lần Jisoo chạm môi mình, Jennie cảm thấy đầu óc bấn loạn một phen, cảm giác môi mềm hai người chạm nhau tới giờ Jennie vẫn nhớ rõ, còn đối với Rowan thì không được như Jisoo. Rowan là người rất tốt nhưng Jennie lại muốn Jisoo hơn.

" Jennie, bn thân cô có yêu Jisoo hay không!? "

Câu hỏi này lại lẫn nữa vang lên trông tâm trí của nàng

....

- Có...tôi yêu Kim Jisoo!!!! - Jennie

Jennie trả lời yếu ớt trong cơn mưa, nàng đã cảm nhận được sự đồng thuận của trái tim khi nói ra câu trả lời ấy, hi vọng cả lí trí cũng như vậy!

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ