66

2.1K 71 9
                                    


Làm bánh kem xong Jennie cẩn thận đặt nó vào tủ lạnh rồi dọn dẹp lại bếp.

- Jennie à, t lười quá hay nay mình ra ngoài ăn đi - Chaeyoung

Chaeyoung từ trong phòng đi ra, nãy giờ là đang soạn bài nhưng mà bụng đói quá nên mới ra đây rủ Jennie đi ăn.

- Ra ngoài hả, cũng được, để t đi thay đồ, cậu ngồi nghĩ lát mình đi ăn đâu đi! - Jennie

5 phút sau

- T định ăn tteokbokki, lâu rồi tụi mình chưa ăn nhỉ? Tri lạnh thế này ăn lại càng ngon!! - Chaeyoung

Chaeyoung nãy giờ ngồi nghĩ đến phát thèm rồi! Jennie còn chưa trả lời Chaeyoung đã kéo nàng đi ra ngoài tìm một chỗ bán tteokbokki trên đường rồi vào trong ăn.

Đúng như dự đoán nha, trời lạnh thế này được ăn ngon thật thích, ngon, bổ, rẻ quá là đã luôn!

Ở nhà

*rengg...rengg*

- Lạ nhỉ? Hai em ấy đi đâu rồi sao ta? - Rowan

Rowan trên tay một hộp thức ăn mới làm đứng trước cửa nhà bấm chuông cửa thử vặn vặn khoá cửa thì mới biết hai em ấy đã đi ra ngoài thiệt rồi, nhìn hộp thức ăn trên tay Rowan lát nữa có chuyện phải làm không có thời gian để đưa vào buổi tối.

Cô cuối người xuống cái chậu bông gần cửa, cầm nó để qua một bên rồi lấy cái chìa khoá được đặt ở đó lên, phủi phủi bụi, cái này là chìa khoá dự phòng, Jennie có từng nói cho Rowan nghe, nếu lúc khuẩn cấp hay Jennie bị mấy chìa khoá chính thì chị ấy có thể lấy hay nhắc nàng biết chỗ đề chìa khoá dự phòng.

Cái này cũng coi như là trường hợp khuẩn cấp đi! Rowan mở cửa vào trong mở tủ lạnh ra để hợp thức ăn vào, lại vô tình thấy có một chiếc bánh nhỏ bên trong, cô tò mò lấy ra xem thử. Một chiếc bánh kem màu hồng hơn chút tím tím bên trên có ghi " for Kim Jisoo~ " dòng chữ hiện lên trước mặt Rowan

Nhìn nét chữ này cô liền biết là chữ của Jennie, tâm tình Rowan có chút bấn loạn, cái bánh này là của Jennie làm cho Jisoo sao??....

Cô sợ Jennie về nhà mà thấy cảnh này sẽ không hay nên trả cái bánh về chỗ cũ rồi ra ngoài cất chìa khoá lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Về nhà Rowan có phần tiếc nuối cùng trống rỗng, cô tạm thời đi rửa mặt rồi tự nhủ với bản thân chắc là sắp đến sinh nhật Jisoo nên Jennie mới làm bánh thôi! Sẽ không có chuyện gì xảy ra...hi vọng là vậy!

Jennie và Chaeyoung sau khi ăn uống no say thì trở về nhà, một người ngồi vào bàn soạn bài ngày mai người kia lại lăn lóc trên giường nghĩ xem hôm sau mình nên nói những lời nào với ai kia đây!

Ngày 30/12

Buổi sáng hai người có tiết học ở trường, khi về Chaeyoung giúp Jennie củng cổ lại sự can đảm động viên nàng hãy thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra rồi từ từ bày tỏ với Jisoo.

Sau khi Chaeyoung đến cửa tiệm Jennie đem bánh kem từ trong tủ lạnh rachờ Jisoo đến

Lúc sau có tiếng mở cửa, Jennie nghĩ là Jisoo nên phấn khởi chạy ra mở cửa định mở miệng ra kêu chị nhưng nhìn lại người bên ngoài lại chính là người hàng sớm bên cạnh làm nàng mừng hụt nha. Chị ta sang đây nhờ Jennie qua phòng chii ta xem dùm cái bếp, hôm nay không hiểu sao lại không mở lên được cô chủ phòng trọ thì đi đâu mất tiêu từ sáng tới giờ rồi!

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ