XXXXXVII

817 38 2
                                    




- Hehe, hồi còn bằng tuổi tụi em, chị cũng chơi trò này nhiều lắm đấy! -Jennie



Jennie và bọn trẻ lại tiếp tục chơi, lần này có một cô bé xung phòng chơi với nàng, nàng cho bé con ấy đi trước, cô bé ấy chơi rất hay còn phá đổ luôn kỉ lục cao nhất của nàng từ nãy tới giờ!



- Woww


- Huni, cậu chơi hay quá vậy!



- Wow wow, t còn tưởng cậu không biết chơi cơ!


- Ti chị nè! - Huni


Đứa trẻ tên Huni kia nói rồi đẩy trái banh và đũa đến chỗ nàng, kỉ lục lúc nãy là 9 chiếc đũa, nàng bắt đầu chơi, ban đầu rất thuận lợi dần dần độ khó đã tăng lên, tiếng trái banh tưng lên trên sàn nhà, tiếng đũa đụng vào nhau vang lên, không khi có phần hồi hộp, nàng hiện tại đã đến lượt thứ 8 rồi, tay cần thận thẩy trái xuống sàn, tay nắm lấy 9 chiếc đũa, tay còn lại vội vàng chụp lấy trái banh.




Nàng đang định chơi tiếp thì tay Huni nàng chặn nàng lại.




- Chị Jennie, chơi bình thường thì chán quá, hay là thế này đi, bây gi nếu chị thắng thì chị có thể phạt em một điều gì đó, còn nếu chị thua thì em sẽ đưa ra hình phạt! - Huni




- Hình phạt sao? - Jennie




- Phải, hình phạt, chị có thể phạt bất c điều gì! - Huni





- Cũng được! - Jennie




- Vậy hai người chơi lại t đầu đi!




- Được! Chị, chúng ta xìm xầm* xem ai đi trước đi! - Huni


xìm xm* : hay còn gi là kéo búa bao, on tù tì...




- okok - Jennie




- Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này! - Jennie, Huni





Kết quả, Jennie nhà ta ra cái bao, đứa trẻ kia lại ra cây kéo.






- Em thắng rồi, em đi trước nha! - Huni




- Nè, của em! - Jennie



Nàng đẩy trái banh mà bó đũa qua chỗ cô bé, trò chơi bắt đầu, mọi người xung quanh đều nhìn theo hành động của em ấy, tay lấy đũa tay chụp banh, mọi thứ nhìn rất mượt mà, lần này còn Huni dừng lại ở lần chơi thứ 13. Lần này là tới nàng, vì không biết hình phạt là gì nên trong lòng nàng rất hồi hộp, nên dự định những lần đầu tiên sẽ chơi nhanh một chút, nhưng có vẻ mọi thứ không được ý muốn của nàng lắm, vừa mơi tới lần thứ 4 do chơi hơi nhanh nên nàng quên mất phải để ý đến lực ném, làm lần nay banh không được cao,tay  vừa mới năm lấy đũa banh đã sắp rơi, Jennie vương tay nắm lấy banh, nhưng lại là chụp hụt!






| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ