62

849 45 4
                                    

Ở trường học Chaeyoung đang ngồi nghe giảng viên dạy bài, lúc đầu cứ tưởng Lisa sẽ là người dạy vậy mà từ lúc vào lớp chỉ chả thấy cô đâu hết làm nàng có phần hụt hẫn.

- Câu này tôi mi th một người... Park Chaeyoung hôm nay có đến lp không? - Giảng viên B

- Dạ có! - Chaeyoung

Nàng trong đầu đang tự hỏi hôm nay không biết cô Lisa có đến không thì bị giảng viên trên bảng gọi trúng, có thói giật mình nàng đứng bật dậy trả lời làm vài cuốn tập rơi xuống.

- Bạn học Park, đang ch ai sao? Người đó có giúp trò trả li câu hỏi này được không? - Giảng viên B

- Dạ được - Chaeyoung

Nàng mạng dạng nói ra...trong lòng, còn bên ngoài thì đành xấu hổ cuối mặt xuống không trả lời.

- Được rồi trò ngồi xuống đi, trường hp này chắc tôi sẽ báo lại vi giảng viên Lisa, cô ấy là người cho em vào câu lạc bộ, chắc là em cần vài câu nói của Lisa để em tập trung hơn rồi - Giảng viên B

Chaeyoung lặng lẽ ngồi xuống cứ tưởng được thoát nạn vậy mà cô ấy lại bảo sẽ nói với Lisa, làm ơn hi vọng là giảng viên nói giỡn, nếu cô ấy nói thật thì chắc sẽ xấu hổ lắm. Giảng viên mời một người khác trả lời rồi tiếp tục bài giảng, Chaeyoung ở bên dưới lại đang loay hoay lụm mấy cuốn tập lên.

- Của cậu, nó rt ra t trong tập của ấy đấy!

- À cảm ơn cậu - Chaeyoung

Nàng nhận lấy vài tờ ghi chú của mình rồi kẹp đại vào trong tập, phải tập trung lại mới được nàng không muốn bị thế này lần nữa đâu. Dạy được 1h30 giảng viên cho lớp nghỉ 10 phút, Chaeyoung mệt mỏi nằm dài trên bàn, được một lúc thì cửa phòng học đột ngột mở ra bước vào là vài giảng viên triếc học, có cả Lisa nữa! Chaeyoung thấy cô đến không hiểu sao lại ngồi dậy như bình thường mắt nhìn xem cô có để ý mình không.

Cơ mà tiếc quá, Lisa vừa vào đã tụm năm tụm bảy với những người còn lại nói cái gì đó Chaeyoung cũng không biết nữa, nàng có hơi lo lắng không biết giảng viên ban nãy có thật sự nói với Lisa việc mình không tập trung không nhỉ? Bọn họ nói nói một hồi thì có người lên bục giảng.

- Các em chú ý một chút! Hiện tại chúng tôi có vài phương pháp học mi, thay gì học như bình thường chúng ta có thể chia nhỏ các nhóm ra rồi học theo nhóm ấy, 2 tuần chúng ta sẽ có một bài kiểm tra nhỏ đđánh giá và bổ sung khiến thc chung - Giảng viên C

- Va nãy dạy qua các em, vẫn có một số bạn không nắm được bài, để có tính ổn định tôi nghĩ chúng ta nên dùng th phương pháp này. Có bạn nào có ý khiến gì không? - Giảng viên B

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ