XXXXV

889 53 2
                                    





Tay xoay bút của cô chợt dừng lại, đối với câu hỏi này trong lòng cô vẫn chưa có đáp án! Chỉ có 2 cách để trả lời cho câu hỏi trên là có hoặc không! Jisoo nhớ lại những buổi đầu tiên cùng nàng trong căn phòng này, cảm giác lúc ấy rất mới mẻ, rất hồi hợp, rất hứng thú lại có phần ngây thơ của hai người con gái!





Lần đầu gặp Jennie nói thật là cô cảm thấy nàng có phần ngốc nghếch, nàng mang vẻ đẹp thanh thuần nhưng tươi mới, dáng vẻ lúng túng lẫn vụng vệ ấy rất có ân à tương với Jisoo! Nhưng đến bây giờ cô vẫn không biết mình có thích nàng hay không!?




- Yêu?....- Jisoo



Tình yêu? Từ nhỏ tới giờ chỉ nghe qua nó một cách mơ hồ! Cô đưa tay thon dài gõ nhanh trên bàn phím "Tình yêu là gì?"


"Tình yêu, hay ái tình, là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý và thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân đến niềm vui sướng. Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó" đây là một dòng định nghĩa hiện ra ở đầu web




Nó hình như vẻ khác xa với những gì mà cô được nghe về tình yêu. Ở cấp 3, cô vẫn thường hay nghe bọn bạn kể về tình yêu của chúng

" Tình yêu là một thứ gì đó rất tuyệt vời, nó làm tao cảm thấy cuộc sống của mình như một giấc mơ màu hồng vậy!"

" Tình yêu nó là một loại cảm xúc, nhưng khác xa những loại bình thường, mỗi khi tao gặp "tình yêu" của tao là tim nó đập loạn, đôi lúc lại có phần khó thở"

" Tao thật sự yêu cô ấy! Cô ấy làm gì cũng đẹp, thở cũng đẹp, học bài cũng đẹp, ăn cũng đẹp, ngồi yên thôi cũng đã rất đẹp!"



Một đứa trong đám lên tiếng hỏi



" Thế làm sao để tao biết tao có yêu cô ấy hay không?"




" Mày thử tưởng tượng, cô ấy đi với một đứa khác, thì cảm xúc của mày sẽ thế nào!? Nếu mày thấy trong lòng khó chịu, hay không thích cô ấy thân mật với đứa khác thì mày thích cô ấy là chắc kèo!!"




" Tao thì thấy từ cái lúc mà mày hỏi trong lòng cái câu " mình có thích cô ấy không?" thì mày đã rơi vào lưới tình rồi!!"





" Bây giờ mày thử nghĩ đến việc ngày mai đi học không thấy cô ấy đến trường mấy ngày sau cũng thế! Mày sẽ thế nào!?"




" Nếu là thế thật thì chắc tao sẽ chả có tâm trạng để đến trường!"





" HaHa, mày thích đứa đó thật rồiiii"





.....




Vậy nếu cô là người đặt ra câu hỏi ấy! Thì câu trả lời của cô sẽ thế nào!? Đối với câu đầu thì có vẻ khá thường xuyên, điển hình là cô đã giận dữ với nàng chỉ vì thấy Jennie thân mật cùng Rowan và đến giờ vẫn thế...




Còn nếu từ nay trở về sau không gặp được Jennie nữa thì chắc có lẽ mỗi ngày trôi qua đều rất vô vị và nhạt nhẽo...




Vậy tổng kết lại cô thích nàng??? Thật sao??




Jisoo ngồi trên ghế suy nghĩ thêm một lúc rồi mới từ từ mở mắt ra





Cũng tốt! Nếu cô thích nàng thật thì cũng tốt, dù sao nàng cũng là một cô gái rất thú vị, nhỉ??





Một cuộc cạnh tranh để có được Kim Jennie??? Cô cười một cái, trong lòng dâng lên một suy nghĩ "Kim Jisoo này chắc chắc sẽ là người chiến thắng".






Rowan sau khi về nhà, thì vệ sinh cá nhân một lượt rồi khoá cửa ngoài đi vào phòng, chị nằm trên giường nhắm mặt lại thở ra một tiếng mệt mỏi. Lúc nãy bất cẩn quá! Đáng lẽ nên hỏi nàng trước một tiếng, ấy vậy mà Rowan lại chủ quan!! Nhớ lại biểu cảm sợ sệt cùng tránh né của Jennie khiến lòng Rowan có phần nhói đau.





Từ những tuần đầu tiên, Rowan đã xác định được tình cảm của mình cho Jennie thế nào, nghĩ lại những ngày tháng ở trong bếp nếu đồ cho nàng ăn, ăn xong Jennie lại hết lời khen ngợi còn vui vẻ nói chuyện cùng chị, vậy mà từ lúc Rowan tỏ tình tới giờ, dường dư có một bức tường vô hình đã ngăn cách sự thân mật tự nhiên vốn có của họ.





Giờ nghĩ lại, liệu lúc đó Rowan nói ra có thật sự đúng không? Chị ấy cũng đã băng khoăn từ rất lâu rồi bây giờ mới dám nói ra, chỉ mong hình huống tệ nhất chỉ là Jennie không đồng ý, rồi hai người lại là chị em như bình thường, thế thôi cũng đã được rồi!




——————————————————————————————————————



Hồi sáng hăng say viết quá không nhận ra mình có buổi học lí vào buổi sáng, thế là lúc tui nhận ra thôi tụi bạn đã học xong rồi=)))) may mà ngày đầu chỉ nói chuyện xếp lịch các thứ thôi chứ chưa học! Ulatr nhục vl raa





VOTE để iu thương  ✨dmfu :>>>>>>>>




👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ