VII

1.6K 116 3
                                    



Jennie đi vào trong, nàng lại một lần nữa nằm dài trên giường, chả thể tin rằng mình đã bị loại, lần đầu đi thử việc đã thế này rồi! Mà may là chị gái kia cho nàng cơ hội vào làm, nếu không nàng lại phải tiếp tục tìm công việc trên mạng.

Nàng thẩn thờ nằm trên giường một lúc, lát sau lại có tiếng điện thoại cắt ngang màng suy nghĩ của Jennie, mấy bữa nay nàng cứ mong chờ vào tiếng điện thoại này thế mà bây giờ mạng lại chả có mấy hứng thú nữa, chắc là mẹ nàng gọi hỏi thăm nàng một chút thôi!

Kim Jennie cầm lấy điện thoại, bấm nút để nhận cuộc gọi rồi đưa lên tai


- Alo, mẹ hả? Có chuyện gì sao ạ?

- ....

- Mẹ ơi!?? Mẹ có nghe con nói không? nhà có chuyện gì sao?


-...Tôi không phải mẹ của cô!

- Hả???

Nghe tới đây nàng có chút bất ngờ, không phải mẹ sao? Giọng này nghe lạ lạ quen quen ấy nhỉ? Cơ mà nàng chả thể nhớ là ai! Trời ạ, nhục quá đi, nàng bị người ta nói như thế không biết giấu mặt đi đâu, từ tư thế nằm nàng ngồi dậy dựa vào đầu giường! Sau đó nhìn lại số điện thoại của người kia, là số lạ!


- Xin lỗi, cho hỏi là ai vậy ạ?


- Tôi là Kim Jisoo! Vài hôm trước cô có ti phỏng vấn chỗ tôi! Tôi có nói vài ngày na sẽ thông báo kết quả, cô quên rồi sao?

- A không phải không phải, tôi nh, chỉ là đã đợi lâu rồi, c nghĩ mình đã bị loại!

- Cô được nhận! T ngày mai 3h chiều có mặt địa chỉ lần trước!


- Hả? Tôi được nhận sao?? Thật sao? Nhưng mà..

- Có ý kiến gì thì ngày mai cô có thể nói! Cô không cần đem gì nhiều chỉ cần ti đúng giđược!


*tút..tút..tút*

- Alo, khoan đã, tri ạ, cô ấy cúp máy mất rồi!

Thôi toang rồi, làm sao đây! Nàng được nhận rồi làm sao bây giờ, trời ơi nàng vừa mới nhận công việc kia hồi nãy, sao bây giờ cô ấy mới báo chứ!! Nàng chỉ có thể chọn một trong hai công việc thôi, bởi thời gian tờ nhà nàng tới chỗ của Jisoo khá xa lại phải ở đấy thêm vài tiếng còn thêm thời gian để về nhà nữa, tính đi tính lại cũng phải mất cả một buổi chiều! Mà quán chị gái kia có lẽ sẽ mở từ sáng tới tối!


Không xong rồi nàng nên chọn cái nào bây giờ! Tiền lương khi làm với Jisoo rất cao, của chị gái kia thì nàng không biết, nàng hiện tại là đang cần tiền thật nhưng mà đã nói sẽ làm việc ở chỗ chị ấy, bây giờ lại đổi ý đi làm chỗ khác thì có hơi kì nhỉ, bọn họ lại là hàng xóm của nhau thường xuyên gặp mặt, cũng không thể để mất thiện cảm như này được! Nhưng mà nàng lại có phần muốn làm công việc người mẫu kia! Nàng phải làm sao đây! Nên chọn cái nào đây!


Jennie ngồi trên giường một lúc lâu mà vẫn không biết nên chọn cái nào! Đầu nàng sắp bổ tung vì phải suy nghĩ về vấn để rắc rối này rồi!


Nếu nàng có thể làm việc buổi sáng ở quán của chị gái kia rồi trưa lại qua chỗ Jisoo làm tới chiều sau đó trở lại quán làm tiếp tới tối thì tốt quá! Mà nghĩ lại cũng không hẳn tốt, nàng chả thòi gian nào nghỉ ngơi hết! Nhưng bù lại thì chắc chắn tiền lương mỗi tháng sẽ khá cao! Nàng nghĩ tới đây cũng có chút động lúc nhưng mà điều quan trọng là nàng không biết chị gái kia có chịu với ý kiến này không nữa...


Jennie nhìn điện vào điện thoại hiện tại là 7h tối cũng không trễ lắm, nàng không suy nghĩ nhiều nữa lấy một cái áo khoác mặc vào rồi ra ngoài đi tới trước cửa nhà chị gái kia! Nàng đưa tay lên bấm chuông cửa.

- Ai vậy?

Giọng nói từ trong nhà vang ra ngoài

- Là em, Jennie ạ!

*cạch*

- Là em sao? Em sao vậy? Có chuyện gì hả?


- Em..chuyện là, em nhận được thông báo rồi, em được nhận vào làm rồi ạ...


- À là chuyện này sao? Không sao, em có thể làm công việc đấy, chị có thể tìm người khác, chúc mng em có công việc nha!


- Chị ơi, em có một ý muốn nói vi chị! Em phỏng vấn làm người mẫu cho họa sĩ, em có lẽ chỉ làm việc đấy vào buổi chiều thôi! Ngoài ra buổi sáng và tối em vẫn rảnh, nên là em muốn hỏi chị em có thể làm hai buổi đấy thôi có được không? Chị có thể tr bt tiền lương của em cũng được, em không có ý kiến gì về việc đó hết!


- Ý kiên hay đấy!! Cũng được, chị chỉ s không tiện cho em thôi! Em là sinh viên, chị không n tr lương của một cô gái chăm chỉ như em đâu!


- Thật sao ạ?


- Thật, em có thể làm hai buổi đấy thôi! Tiệm sẽ m ca vào 8h sáng đóng ca lúc 10h, buổi sáng chị có thể ch em đến đấy nếu em không ngại!


- Em cảm ơn chị nhiều ạ!

- Buổi tối tri lạnh lắm đấy, em về nhà đi, có gì muốn nói thì có thể để sáng mai, ngoài này lâu sẽ bị cảm đấy, không tốt đâu!

—————————————————————————————————————

sau khi tui ráng bò tới chap 9 thì cảm thấy fic này dễ thở hơn rồi =))) mấy chap nhẹ nhàng lắm! Đăng sớm xem có ai trầm trồ kh?


Đọc ri thì VOTE   đi cho tui zuiiiii

Và tui là  dmfu
                     👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ