Kim Jisoo ở bên ngoài chưa bao lâu mưa lại kéo đến, cô đành trở vào nhà. Lên phòng thì lại không có gì để làm cô nghĩ một chút rồi tiếng bước về phía phòng tranh, đây là nơi cô lưu trữ những bức tranh mình đã vẽ, bao gồm từ những bức tranh đầu tiên tới nay.
Căn phòng không lớn lắm, trên sàn hay tường đều có tranh ở khắp nơi, chân Jisoo bước tới bên một chiếc cửa khác trong phòng, mở ra là một căn phòng khác, phòng này thiết kế cũng không giống bên ngoài, chủ yếu là về chiều dài, chiều rộng thì chỉ đủ để hai người đứng kế bên nhau có thể đi qua.
Ở đây là nơi cô treo tranh mình vẽ về Kim Jennie! Tranh ở phòng này tất cả đều được cô bảo quản rất cản thận, đóng khung, bao màng, kính cường lực.
Trong phòng này có một chiếc đèn dài và khung cửa sổ cuối phòng để ánh sáng vào, hiện tại ánh đèn vàng nhẹ trong phòng đã được bật, cửa sổ bên ngoài lại có thể thấy mây đen đang kéo tới.
Jisoo chầm chầm nhìn ngắm lại từng bức tranh một, bước một bước rồi dừng lại thật lâu để quan sát, nhìn tổng quát rồi phân tích chi tiết từng tác phẩm của chính mình. Dáng vẻ, làng da, sợi tóc, ánh mắt và cơ thể, mọi thứ đều được cô vẽ và giờ là nhìn ngắm một cách cẩn thận!
Những thứ này khiến Jisoo nhớ nàng, Kim Jennie, tâm tình lại lần nữa trùng xuống. Thật khó khăn để đối mặt với vấn đề hiện tại, cô liệu có nên thật sự từ bỏ, liệu cách giải quyết có khiến cô hối hận?
Jennie trong lúc quán vắng khách, nàng tranh thủ lấy điện thoại gọi cho Jisoo, nàng sợ cô không thấy tờ giấy và chén cháo, không chừng giờ cô vẫn chưa tỉnh dậy. Jennie có chút lo lắng, đây là lần đầu nàng thấy cô mệt mỏi thế này bình thường cô rất tươi vui trò truyện với Jennie, ấy vậy mà giờ lại thấy dáng vẻ đấy của Jisoo nàng không khỏi không lo.
- Alo.. - Jisoo
Giọng trầm trầm của cô vang lên bên tai làm thần kinh Jennie được dãn ra không ít.
- Chị dậy rồi! - Jennie
- Ừ, tôi về rồi, tôi đang bận có chuyện gì không? - Jisoo
- Dạ không có, em chỉ gọi hỏi_
- Vậy tôi tắt máy trước - Jisoo
*tút...tút*
- Sao vậy nhỉ? Mình đã nói gì sai sao ta....- Jennie
Jennie nhỏ giọng tự nói với bản thân mình, nhìn trên màng hình hai người nói chuyện còn chưa tới 1 phút, đã vậy nàng còn nghe ra giọng cô lạ lắm, hình như đang không được vui thì phải! Không lẽ tại cháo nấu không ngon? Hay tại Jennie không gọi cô dậy sớm hơn?
- Jennie à, ăn cơm trưa thôiii - Chaeyoung
- Được tớ ra ngay đây! - Jennie
Jennie cất điện thoại rồi chạy ra ăn cùng với mọi người, hôm nay có mấy món nàng rất thích ăn đều là do Rowan đặt cho nàng, Jennie ăn xong bữa trưa rồi cùng mọi người nói chuyện.
Ngày 28/12
Cả hai ngày trước Jennie không có lịch vẽ để gặp Jisoo, nhắn tin cô cũng không trả lời, làm tâm trạng Jennie hai hôm này cứ lo lo rồi lại bồn chồn đứng ngồi không yên,
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfiction[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à