- Đây chỉ là xem cơ thể cô có cân đối hay không thôi!Cô ở phía đối diện thấy nàng có phần lo lắng nên nói ra ý định của mình một chút, Jennie cô nói thế cũng cố gắng kết hợp cùng cô để sớm được về, nàng cởi quần áo ra xong thì nhìn lên phía cô không biết có cần cởi luôn nội y ra không?
- Thế này được rồi
Cô nhìn cơ thể không tì vết của Jennie, nàng hôm nay diện đồ lót màu trắng, cô nhìn qua khá ưng ý, số đo ba vòng của nàng cô có thể ước chừng được, không tệ!
*cạch*
- Jisoo, hôm nay thế nào rồi
Là mẹ của cô!! Bà ấy lại quên gõ cửa trước khi vào, Jennie đang đứng xoay lưng về phía cửa nên không biết người vào là ai, nàng có chút hoảng nên đứng sát vào người cô, Jisoo thấy mẹ mình vào cũng có phần bất ngờ lại thấy Jennie như thế nên cô giữ nàng trong lòng rồi xoay người lại như đổi vị trí với nàng.
- Aa ta quên mất, xin lỗi con, hai đứa cứ tiếp tục đi!
Mẹ cô nhận ra sự hiện diện của mình bây giờ không phải cho lắm nên liền ra ngoài sẵn tay đóng cửa lại. Jennie trong lòng cô vừa rồi như nín thở, đúng là dọa làm nàng sợ chết đi được.
- Được rồi, cô mặc quần áo vào đi!
Jisoo nghe tiếng đóng cửa rồi mới buông nàng ra, Jennie nghe thế thì mặc lại quần áo của mình vào, đợi nàng đã chỉnh chủ lại rồi cô mới nói
- Cô có thể về rồi, tôi sẽ xem xét lại, vài ngày nữa sẽ thông báo kết quả!
- Được, cảm ơn cô!
Nàng nói rồi vội vàng xoay người đi nhanh về phía cửa, trời ơi chuyện lúc nãy thật là xấu hổ! Jennie ra ngoài thấy mẹ của Jisoo đang đứng nói chuyện với người đàn ông ban nãy ở trong phòng, nàng thấy bà ấy nhìn mình thì có chút ngượng hơi cuối nguỏi chào bác ấy rồi nàng đi như bay phi ra ngoài!
Mẹ cô sau khi thấy nàng đi rồi mới đi vào lần này đã nhớ rằng mình phải gõ cửa, sau khi nghe được tiếng của Jisoo vang ra thì bà ấy mở cửa đi vào trong, liền tốc chạy tới bàn của cô.
- Jisoo, con chọn được ai chưa, cô gái lúc nãy con chọn con bé đây sao?
- Con chưa chắc, để xem ngày mai thêm một đợt nữa rồi con sẽ quyết định!
- À mẹ cứ tưởng con sẽ chọn con bé chứ, con bảo con bé cởi đồ ra sao??
- Con chỉ muốn xem tỉ lệ cơ thể cô ấy một chút, xem có đủ tiêu chuẩn hay không!
- Vậy con thấy thế nào!
- Cũng được!
Hai người họ nói chuyện với nhau thêm vài câu rồi thôi, Jisoo ngồi trên bàn cẩn thận đọc qua hồ sơ cá nhân của nàng, nhìn đi nhìn lại tấm ảnh nhỏ nhỏ trên tờ giấy, cô tiện tay lấy ra xem kỹ một hồi, sau đó khẽ cười nhẹ một chút cũng đáng yêu đấy chứ!?
Jennie sau khi rời khỏi nhà của Jisoo thì cũng nhanh nhanh bắt một chuyến xe buýt về nhà, nàng ngồi trên xe có chút mệt, có chút vui, có chút nôn nóng, có chút xấu hổ có cả một cảm giác hơi là lạ nữa!!
Nàng ngồi trên xe buýt nhìn ra ngoài, bây giờ mới để ý, đây hình như là quận Gangnam, những ngôi nhà ở đây đều rất lớn! Lúc đi do nàng hơi hồi hợp nên không để ý lắm, bây giờ có thời gian nhìn lại mới thấy đúng thật là " khu nhà giàu" có khác nha, mọi thứ đều rất xa hoa.
Jennie trở về nhà đã là 5h20 nàng mệt mỏi đi tới giường rồi nằm lăn ra đấy, thân thể bé nhỏ này đã ngồi trên hai chuyến xa buýt dài, trời ơi mệt chết mất! Nàng nằm đấy khoảng 10 phút, trong 10 phút đấy nàng phải đấu tranh tâm lí lắm mới có thế gượng tấm thân dậy rồi vào nhà vệ sinh tắm rửa một chút!
Đúng là tấm xong nàng đã đỡ hơn thật rồi, chạy vào căn bếp nhỏ tủy tiện nấu một tô mì gói sau đó đem ra ngoài để lên bàn rồi tự mình thưởng thức! Trời bên ngoài đã tối gió đã se se lạnh nàng thì ngồi ở đây ăn một tô mì nóng! Đúng là tuyệt vời
Jennie ăn xong thì đem tô đi rửa sau đó chui vào chăn ấm, nàng hôm nay có lẽ sẽ ngủ sớm một chút! Nàng chợt nhớ đến buổi phỏng vấn lúc trưa, nhớ lại lúc đầu cái vẻ luống cuống của mình, trời ơi nhục chết mất! Nhưng mà dù sao đây cũng là lần đầu nàng đi phỏng vấn, không biết thì cũng có thể chăm chước cho qua, nhưng mà còn về cái lúc nàng được cô che chở khi mẹ cô vào thì làm nàng có chút đỏ mặt đấy! Lúc đó nàng theo phản xạ mà đứng sát vào người cô, ai ngờ cô lại che cho nàng như thế, vào cái khoảng khắc ấy nàng như có thể cảm nhận được nhịp đập và hơi thở của cô! Cảm giác rất lạ, rất mới mẻ, nàng chưa từng có cảm giác như thế lúc trước
Mà Jisoo đúng là đẹp như mấy cô gái kia nói nha, cô ấy mang vẻ đẹp của một cô gái chừng chạc thanh tú nhưng lại toác ra một cái gì đó hơi nam tính nó làm cơ thể lẫn con tim của Jennie trong một lúc đấy như mềm nhũng ra!
————————————————————————————————————
Nay hết quạo gòi :3333
Rảnh nên viết sớm cho mọi người này! Hôm nay hai đứa em tui nó vẫn nói ạ, nma đỡ hơn hôm qua!
Đọc rồi thì VOTE đi cho tui zuiiiii
Và tui là ✨dmfu
👉🏿🦶🏿👈🏿
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfic[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à