* khúc này là mình nói thêm một chút về nhân vật Rowan nha! Đối với mình và cũng như đối với cái fic này Rowan không hẳng là người thứ 3. Mình muốn hướng Rowan đến một nhân vật mang tính cách và có những điểm mấu chốt riêng để tạo nên chuyện, Rowan giống như ở giữa cái mức nhân vật chính và nhân vật phụ vậy đó! Mình muốn các bạn hiểu Rowan như một mặc trái của tình yêu, không phải cứ yêu sẽ được đền đáp, mà quan trọng là đối phương cũng phải có tình cảm với mình! Mình không muốn các bạn hiểu Rowan như là một người tiểu tam, mà mình mong các bạn sẽ cởi mở hơn với cô ấy, hiểu được mặt trái mà có ấy đang gánh vác!*Đôi lời vậy là xong rồi đó! Cảm ơn mn đã đọc nghennn, khúc dưới đây là chap tiếp theo nè, chúc mọi người đọc chap vui vẻ nha!
—————————————————————————————-
Jennie lúc này ở bên trong phòng của Rowan tìm đồ, nàng nhìn sơ qua trên bàn lại không thấy gì hết, đi lại gần lục tìm một chút cũng không thấy có tập tài liệu màu đỏ nào, nàng thử nhìn lại cả căn phòng của Rowan, ánh mắt nàng dừng lại ở một tắm len trên giường. Jennie hơi tò mò đi lại gần, cái này là một chiếc khăn quàng cổ, nhưng mà nhìn như chưa hoàn thiện nhỉ?
Rowan đang tập đan len hả? Nhưng mà chị ấy đâu có nói gì với nàng đâu chứ! Nàng nhìn lại ở gần đó còn có muốn cuốn hướng dẫn nữa, định lấy xem thử thì lại nghe tiếng chân có người đến gần, Jennie đi lại gần định mở cửa ra.
*cạch*
- Ohh Jennie, em có sao không? - Rowan
Rowan thấy nàng đứng ở gần cửa sợ mình mở ra đã đụng phải nàng.
- Không sao ạ, mà chị ơi, em tìm không thấy tập tài liệu màu đỏ nào hết! - Jennie
- Chị vừa mới kiểm tra giấy tờ trong xe thấy tài liệu đó đã ở sẵn trên xe rồi mà chị quên, chị vào đây báo với em rằng chúng ta đã có thể đi rồi! - Rowan
- Aa, phải rồi tí nữa thì em quên mất! - Jennie
- Nào, đi thôi! - Rowan
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfiction[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à