XXXXIV

910 54 2
                                    




Trong bếp hiện giờ chỉ còn Jennie và Rowan hai người đang rửa chén, Jennie ở kế bên thấy cô rửa xong rồi lấy chén cất lên tủ, mà cái tủ này có phần hơi cao nha, Jennie phải nhón chân lên mới có thể cất vào được. Rowan đương nhiên cũng thấy cảnh này, chị ấy cười một cái rồi lấy mấy cái dĩa, đứng phía sau Jennie để lên, mấy cái chén nàng đang cầm cũng được chị ấy cất vào.





Jennie ở phía trước chỉ có thể thấy tay Rowan đang lấy đồ rồi cất lên tủ, lúc sau thấy Rowan làm xong rồi Jennie mới quay người lại, nàng hiện tại đang bị kẹt giữa thành bếp vào Rowan đây, chị ấy vẫn chưa chịu đi ra, Rowan lùi xuống một bước hai tay chống hai bên thành bếp, người hơi hướng về phía Jennie




- Hôm nay của em thế nào? - Rowan




- Hả??Em hả? Em thấy bình thường...- Jennie





- Vậy sao? Hôm nay chị hơi buồn đấy, chả nói chuyện được vi em bao nhiêu câu hết! - Rowan




- Chả phải bây gi chị đang nói chuyện vi em rồi sao!? - Jennie





Hai người ở trong bếp thì thầm to nhỏ, Rowan bên này đột nhiên lại im lặng một lúc, nàng cũng không hiểu chị ấy đang muốn gì, chỉ nhìn chị ấy rồi chờ đợi, vài giây sau Rowan tiến sát đến gần nàng hơn, mặt từ từ nhắm lại, Jennie nhận ra hình động này nàng nhớ đến chuyện lúc trưa của mình và Jisoo, theo phản xạ nàng quay mặc sang hướng khác rồi đẩy mạnh Rowan ra.






Rowan ở bên kia bị động thái này của Jennie làm hết hồn một phen, chị ấy bị đẩy ra rồi đứng đơ một chỗ, nàng sao lại phản ứng mạnh đến thế!? Dù sao hai người cũng đang quen nhau, chị ấy không thế hôn này một cái sao? Jennie làm thế này khiến Rowan thật sự có phần bất ngờ!



Nàng sau khi đẩy chị ấy ra thì lúi sát vào gốc bếp, hơi che môi lại, nàng vẫn còn nhớ chuyện lúc trưa, hơn nữa hai người mới quen có hai ba ngày mà đã làm chuyện này nàng thấy có phần nhanh quá nên mới phản ứng lại như thế...







Rowan nhìn nàng một chút đã biết nàng không vui với việc vừa rồi




- Chị xin lỗi? Chị làm em không vui hả? Em có sao không? - Rowan




Rowan lo lắng hỏi, bước vài bước nhỏ lại gần nàng, chị ấy cố gắng giữ khoảng cách không làm nàng sợ.





- Em..không sao, em chưa sẵn sàng lắm...nên...- Jennie






- Không sao không sao, là lỗi của chị, là tại chị không hỏi ý em trước, làm em s rồi! - Rowan




- Sau này, chị sẽ hỏi ý của em trước, sẽ không làm em s na! - Rowan




- Em sao rồi? Có muốn uống nước không? Em muốn uống sa không? Chị lấy cho em nha? - Rowan





Jennie nhẹ gật đầu đồng ý, Rowan lấy một cái ly rồi đổ sữa vào, sau đó đưa cho nàng, Jennie uống hết xong thì để ly xuống.



- Chắc là em mệt rồi, chị về đây, trễ rồi đó, em tranh thủ nghỉ ngơi đi nha - Rowan





- Dạ...- Jennie





Nàng đi theo Rowan ra ngoài tiễn chị ấy.




- Chị..xoa đầu em được không? - Rowan




-....Được ạ! - Jennie





Nghe nàng đồng ý rồi chị ấy mới đưa tay lên xoa nhẹ vài cái




- Em ngủ sm nha, ngủ ngon! - Rowan




- Chị cũng ngủ ngon nha - Jennie



Nàng nở một nụ cười với Rowan vẫy tay tạm biệt, sau đó khoá cửa lại cẩn thận tắt đèn rồi mới vào phòng nằm trên giường. Ban nãy đến bản thân nàng cũng không biết tại sao mình lại phản ứng như thế nữa nó giống như theo phản xạ tự nhiên vậy!



Tay nàng vô thức đưa lên môi sờ vài cái, cảm giác nụ hôn đầu của nàng không giống như nàng nghĩ gì hết, nó không hẳn là lãng mạng cũng không hẳn là khô khan. Cảm giác môi của cô chạm vào rồi rời đi rất nhanh, lại thêm lúc đó hoảng loạn quá Jennie cũng không cảm nhận được gì nhiều hết!





Nàng lúc nhỏ đã có suy nghĩ rằng nụ hôn đầu tiên sẽ dành cho người mình yêu! Đến giờ vẫn vậy, mà bây giờ người đã lấy đi nó là Jisoo, vậy.. cô có phải là người nàng yêu không!? Yêu???? Jennie hơi khựng lại ở dòng suy nghĩ này, nàng có yêu cô không? Nếu  không yêu cô, vậy nàng yêu ai? Rơan thì sao?? Có lẽ đến bản thân mình nàng cũng không biết được câu trả lời.






Ở nhà của Jisoo, cô đang ngồi ở bàn tham khảo vài loại để vẽ, cô sau một hồi tìm kiếm và đọc vài web đã có phần hơi mỏi mắt, Jisoo ngã lưng ra sau xoa xoa cặp mắt của mình, xoay xoay cây bút trong tay Jisoo lại nghĩ đến việc vài hôm trước, lúc Rowan nói chuyện với mình.



" Cô cũng thích NiNi mà nhỉ? "




Cô thích nàng?




—————————————————————————————————————



Hehe, chăm chỉ ghê chưaaaaaa



VOTE đi nèeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee





👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ