Huni bắt đầu lấy món đồ chơi trang điểm của mình ra, nhìn sơ qua thì nàng thấy có vài cây cọ, vài cây viết lông đủ màu, còn có một bịch bột màu trắng!? Nhìn mấy thứ này trong lòng nàng hơi hồi hộp còn có chút lo lo.- Jennie, chị đừng lo em sẽ trang điểm cho chị thật đẹp luôn! Mấy năm trước em trang điểm cho chị Rowan mọi người thấy đều khen em tài cao hết luôn cơ đấy! - Huni
- Mà này, tụi em đừng nói sẽ lấy mấy thứ đấy để vẽ lên mặt đấy nha? - Jennie
- Hehe, đừng lo, mấy cái này rửa ra được mà!! - Huni
Con bé không nói nhiều nữa, bắt tay vào tạo hình cho Jennie, Rowan thì được mấy đứa trẻ khác bao vây lấy, Huni bảo nàng nhắm mắt lại, sau đó nàng cảm nhận con bé bắt đầu làm rồi, đầu tiên là Jennie cảm giác có cái gì đó mềm mềm được bôi lên mặt, tiếp theo là dây cột tốc của nàng bị tháo xuống, mấy đứa trẻ xung quanh tạo kiểu tóc cho nàng cơ mà nàng cảm thấy cứ như mỗi đứa làm một kiểu ấy nhỉ!? Lát sau lại cảm nhận được Huni và mấy đứa trẻ khác thay nhau vẽ vẽ tô tô trên mặc nàng.
Từng phút trôi qua, hình như bọn trẻ sắp xong rồi thì phải, bên tai còn vang lên mấy tiếng nhịn cười của bọn trẻ.
- Rồi rồi, xong rồi nèeeee - Huni
Nàng từ tử mở mắt ra, trước mặc có một chiếc gương, nàng hơi híp mắt nhìn bản thân trong gương
1s
2s
3s
....
Bất ngờ
Hoang mang
Nghi ngờ
Xấu hổ
Bật cười
Những từ trên chính là biểu hiện của nàng khi nhận ra người trong gương là mình, tin nổi không, bọn trẻ này đúng là thật biết cách thực hiện hình phạt khiến người ta khóc thét a. Ban nãy bọn trẻ lấy bột trắng phủ lên mặt nàng, rồi tuỳ tiện tô đủ màu sắc lên, nhìn đến tóc xem, đúng thật là mỗi bên một kiểu! Bên trái bọn trẻ thắt bím tóc nàng lại, bên kia lại một nữa xả ra, nữa kia lại cột như đuôi ngựa, sờ sờ phía sau còn có một bím tóc nhỏ như đuôi rùa nữa! Nhìn xem, có khác gì ma nữ phiên bản lỗi không!?
Jennie tự ngắm mình xong chợt nhớ ra Rowan, nàng quay qua nhìn
- Hahaha Rowan, mặt chị, nhìn mặt chị kìa hahaha! - Jennie
Jennie cười như được mùa, đống bột trên mặt nàng cũng vì thế mà văng ra một chút, Rowan bên kia lần đầu thấy bộ dạng này của Jennie, cũng phá lên cười theo, lúc này có một đứa trẻ trong đám bắt đầu lấy bột ném lung tung, mấy đứa khác cũng vì thế bắt đầu chọi bột nhau, trong phút chốc mọi người trong phòng ai cũng đều bị dính bột.
*cạch*
Tiếng mở cửa vang lên, mọi người không hẹn mà nhìn ra, tiếng cười đùa bỗng ngừng lại, nhìn thấy người ngoài cửa kia chính là một trong những sư cô nổi tiếng nghiêm khắc ở đây. Kết quả sau cùng là mọi người bị la một trận, sau khi sư cô ấy rời đi Rơan đã dẫn nàng đi rửa mặt.
Thật may là Huni nói đúng, bút lông vừa rồi vẽ lên mặt rất dễ để bôi ra, chỉ cần rửa qua vài lần đã hết.
- Xoay qua đây, để chị lâu mặt cho em! - Rowan
Jennie nghe thấy mấy lời này cũng không từ chối, để Rowan tuỳ ý lâu mặt cho mình. Trong lúc đấy, nàng lại nhớ cảnh nhìn thấy bộ dạng của Rowan, cố gắng nhịn cười. Rowan ở đối diện tò mò hỏi
- Hửmm, chuyện gì khiến em cười vậy? - Rowan
- Em nhớ lại mặt chị ban nãy! - Jennie
Nàng vừa nói xong không nhịn được nữa cười ra tiếng, Rowan nghe câu trả lời xong cũng cười theo! Lúc hai người ta ngoài thì trời đã tối đi, nhìn đồng hồ trên tay Rơan cũng gần 6h rồi.
- Chúng ta đi vào trong tạm biệt mọi người rồi về, về sớm để nghỉ ngơi ngày mai em còn phải đến trường đấy! - Rowan
- Dạaaa - Jennie
Hai người vào trong chào tạm biệt mọi người, trước khi đi bọn trẻ còn tặng nàng vài cục kẹo ngọt, mọi người dự định tiễn 2 người ra cửa, nhưng mà trời đã tối, nàng và Rowan cũng không muốn làm phiền mọi người nên đã từ chối khéo.
Hành trình về thành phố của hai người bắt đầu! Mới đầu Jennie còn nói được vài câu đùa giỡn, ấy vậy là 30 phút sau đã mệt mỏi mà dựa đầu vào lưng Rowan ngủ thiếp đi. Cô biết nàng đã mệt, nên không có ý định gọi Jennie dậy, chỉ tập trung lái xe nhanh một chút để nàng sớm về nhà nghỉ ngơi.
——————————————————————————————————————
gòi á nha, xin off tí tháng, tui sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể cho chị em nha!
cảm ơn mn thgian vừa qua nha, có thể trong lúc off mình sẽ suy nghĩ về vài thứ như cốt truyện và số lương chữ trong một chap để các bạn có thể đọc fic vui vẻ hơn.
Cảm ơn và hẹn gặp lại các cậu trong thời gian sớm nhất có thể, mãi iuuuuu😛
VOTE để chờ ✨dmfu trở lạiiiii
👉🏿🦶🏿👈🏿
💩💩💩
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt /longfic/
Fanfiction[ HOÀN THÀNH] fic này Jisoo ẻm làm họa sĩ nổi tiếng luôn đấyyy Nhìn số chap nhiều z thôi chứ mn đọc nhanh lắm là hết à