XI

1.4K 111 1
                                    


Jennie nãy giờ chỉ im lặng để Jisoo làm gì thì làm, nàng cố gắng giữ nguyên tư thế, nhìn Jisoo đang lấy dụng cụ ra


- Tôi sẽ bắt đầu vẽ, em cố gắng gi như thế một chút! - Jisoo


- Vâng...- Jennie

Jisoo cầm bút lên vừa nhìn nàng vừa phát thảo vài nét cơ bản để tạo thành khung, cô đôi lúc nhìn nàng rồi lại nhìn tranh, sau đó lại tiếp tục nhìn nàng, quá trình này cứ lập đi lập lại như thế! Nàng cũng không biết Jisoo vẽ tới đâu và ra làm sao nữa, chỉ cố gắng giữ tư thế này lâu một chút.


Trong phòng chỉ có tiếng bút chì của cô ma sát với toan vẽ*, đôi lúc có thể nghe thấy tiếng máy lạnh hoạt động nhè nhẹ, ngoài những âm thanh đó ra thì căn phòng lúc này không ai nói lời nào, cô trong lúc vẽ không muốn bị làm phiền nên không có hứng thú nói chuyện, chỉ là lâu lâu nhìn xem biểu cảm của Jennie thế nào rồi lại tiếp tục vẽ tranh.


*toan v : mình cũng không biết phi nói sao để cái bn hiu, nhưng mà đại khái thì người ta thường dùng nó để v tranh nếu không mun s dng giy hoc mun treo lên và d trang trí, bên dưới là hình mu, cái ca Jisoo sài trong fic này s to hơn nhaa

*toan vẽ : mình cũng không biết phải nói sao để cái bạn hiểu, nhưng mà đại khái thì người ta thường dùng nó để vẽ tranh nếu không muốn sử dụng giấy hoặc muốn treo lên và dễ trang trí, bên dưới là hình mẫu, cái của Jisoo sài trong fic này sẽ to hơn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Jennie ngồi trên ghế tạo mẫu như thế cũng không hẵn là thảnh thơi gì, việc giữ nguyên tư thế như này nàng có phần không quen, lại thêm chút ngại, nên cơ thể có chút đơ, đôi lúc nàng phải chuyển động một chút để có thể duy trì. Còn nhớ mấy ngày trước lúc nàng đi tìm hiểu công việc này người ta bảo phải giữ nguyên một tư thế trong khoảng thời gian lúc đó nàng cứ nghĩ là cũng không quá khó, ấy vậy mà bây giờ lại đang chật vật thế này đây!


Jennie trong lúc nhàm chán này có nhìn xung quanh phòng một chút, thấy phía trước có một chiếc máy lạnh đang mở, mà nãy giờ nàng không thấy lạnh lắm, là cô đã tăng nhiệt độ lên sao? Hay chỉ là bình thường cô hay để thế này!?

Nhìn qua phía khác lại thấy một tủ đồ toàn sách là sách, lại còn là những cuốn rất dày nha, chắc là sách về mĩ thuật nhỉ? Mà bây giờ nàng mới để ý, hình như không có bức tranh nào cũng của cô treo trong phòng hết, nàng biết là bởi ngày đi phỏng vấn đã được cho coi qua, cô vẽ không quá 5 bức tranh nàng cũng có chút ấn tượng nên nhớ khá rõ.


- Em tìm gì sao? - Jisoo

Cô thấy nãy giờ nàng hay nhìn đi đâu đó, dáng vẻ như đang tìm kiếm cái gì đấy


- Em không thấy mấy bc tranh chị đã vẽ đâu hết! Chị không treo chúng lên ạ!? - Jennie

- Tôi để chúng chỗ khác, nếu em muốn khi xong việc tôi sẽ dẫn em đi xem! Nên bây gi em ngồi yên một chút!- Jisoo

- À vâng ạ - Jennie

Jennie nhận ra nãy giờ có lẽ đã gây ảnh hưởng đến quá trình vẽ của cô nên nàng ngoan ngoãn ngồi yên, Jisoo trong lúc vẽ cũng cố gắng nói chuyện với nàng vài câu để nàng bớt căng thẳng đi, loay hoay một hồi thì cũng đã sắp 2 tiếng trôi qua. Nàng hiện tại đã có chút mệt rồi, trong phòng có điều hoà nhưng mà nàng cảm thấy có chút khó chịu, đôi lúc hay rục rịch vài cái.


Jisoo phía đối diện cũng nhận ra điều này, cô nhanh tay nhìn nàng một cái tay đi vài nét trên toan vẽ, rồi nhìn lại tranh một chút, tất nhiên là chưa hoàn thành nhưng cũng được 45% rồi, hôm nay tới đây thôi nhỉ?

- Khó chịu à? - Jisoo

- Có một chút ạ! - Jennie

- Hôm nay tạm thi ti đây thôi! - Jisoo


Cô đứng dậy đi lại gần Jennie, cuối người thấp xuống,

- Nắm lấy tay tôi đi! - Jisoo


Jennie nghe cô nói có chút hoang mang, sao tự nhiên lại bảo nàng nắm tay cô chứ! Nàng nhìn lên thấy anh mắt chờ đợi của cô lại không thể làm trái lại, hai tay nàng từ từ đưa lên nắm lấy bàn tay Jisoo.


- Được rồi, bây gi em t t khép chân lại, t t thôi, có thể da vào người tôi! - Jisoo


Jennie ngoan ngoãn nghe theo lời cô bảo, nàng chầm chậm khép chân lại, bây giờ mới nhận ra do giữ nguyên một tư thế quá lâu nên chân nàng vừa cứng vừa đơ, lại không có chút lực nào, nó còn mang theo một cảm giác rất khó chịu, nàng căn bản phải tựa đầu vào cô, dùng lực từ từ mà khép chân lại.

- Hiện tại em không thể đi đâu được, em nằm trên giường nghỉ ng một chút rồi hẳn đi đứng lại! - Jisoo

Cô vừa nói xong, nàng còn chưa kịp nói gì, Jisoo đã vòng tay qua đùi nàng bế lên,đi hưởng thả nàng xuống.

- Bây gi là 5h10, tôi đi ra ngoài một chút, khoảng 5h20 nếu tôi chưa quay tr lại thì em hãy t t ngồi dậy rồi đi vòng vòng để chân tr lại bình thường! - Jisoo


- Dạ.. em có thể mặc đồ vào không? - Jennie


- Đây là phòng tôi, sẽ không có ai vào, em không cần lo, 10 phút na khi chân em bình thường em có thể mặc vào! - Jisoo



Nàng nghe cô nói vậy thì nghe lời gật đầu vài cái, Jisoo bảo nàng nằm xuống nghỉ ngơi, rồi quay lưng đi ra cửa!

————————————————————————————————————-

nay viết chậm quá, 2 tiếng mà có 1k chữ à =(((


mn đọc xong chap thì   VOTE đuyyy cho tui zui✌🏿✊🏿🖐🏿

     👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ