XXXXVIII

897 50 1
                                    




Cả người Jisoo có hơi nóng lên, hô hấp cũng khác!



Jennie ở gần đó đang chỉnh lại tóc, nàng vô tình nhìn thấy cô trong gương. Nhìn vào vái thứ màu đen đem trong tay Jisoo, nàng cảm thấy có cái gì đó không đúng, nhìn nó quen quá! Jennie quay người lại, trong phút chốc đã biết vật đó là thứ gì!




Thần kinh này lúc này căng chặt, không thèm nghĩ nhiều gì hết, Jennie chạy tới chỗ cô giựt lấy. Nàng lấy lại được rồi, liền đem giấu ở phía sau lưng, mặt mũi đỏ bừng





- Yahhh Kim Jisoo, cái đđáng ghét nhà chị!! - Jennie






Nàng bây giờ thẹn quá hoá giận rồi, tay nhỏ đưa lên đánh vào ngực cô vài cái, Jisoo ở đối diện vẫn chưa bình tĩnh lại được sau một màng suy nghĩ đen tối vừa rồi. Cô thấy thật khó thở!





- Chị kì cục quá đi, sao lại cầm lên xem ch, ai cho chị xem ch!!!....Jisoo à, chị bị chảy máu mũi rồiii! - Jennie





Nàng đang mắng cô thì lại thấy có bị chảy máu liền nhắc nhở, Jisoo nghe vậy thì sờ thử, nhìn lại đã thấy mình dính máu! Jennie vội đi lấy khăn giấy trong phòng đưa đến cho cô, Jisoo nhận lấy rồi lau qua! U là trời, hôm nay sao lại xui xẻo thế!!!





Đợi Jisoo xử lý xong, nàng mới nhận ra chiếc quần kia vẫn còn ở trong tay mình, nàng liền chạy đến cửa tủ mở ra, chỉ định ném vào rồi xem như chả có chuyện gì, nhưng ai mà có dè! Đống quần áo ban nãy nàng ném đại vào bây giờ bị tràn ra ngoài, xong quanh Jennie như một mớ hỗn độn!





Jisoo đương nhiên cũng nhìn thấy cảnh này, mặc dù vừa mới bị chảy máu nhưng cô vẫn từ tốn đi lại gần nàng




- Tôi phụ xem xếp chúng nha? - Jisoo





Jennie làm giá không thèm trả lời, biết thế này nàng đã xếp chúng lại từ lâu rồii, Jennie phồng má rồi ngồi xuống sàn, Jisoo thấy vậy cũng ngồi theo. Cô ở kế bên phụ nàng xếp đồ, tuy không hay làm nhưng cũng biết đôi chút, hai người kế bên chả ai nói câu nào, không phải vì giận dỗi mà là vì vừa rồi có phần xấu hổ...





Xếp xong, Jennie để đồ lên thế trở lại, cũng không quên ném cái quần ban nãy vào luôn!!






- Em cảm ơn - Jennie




- À, không có gì đâu! Chúng ta bắt đầu thôi - Jisoo




- Dạ - Jennie



Hai người bắt đầu một buổi làm việc vào sáng sớm, phòng nàng thường xuyên có nắng vào, nên tạo ra hiệu hứng không tệ làm Jisoo ở đối diện cũng có hứng thú để vẽ thêm. Dạo này, cô đang tập kiểu vẽ nhanh một chút thay vì phải mất từ 1 đến 2 tuần mới xong một bức, thì cô đã tập giảm thời gian xuống còn 1 tuần trở đi, và đang ổn định ở mức đấy.





Nhưng hôm qua vừa mới tìm được vài kinh nghiệm vẽ thể loại mới, có thể vẽ xong một bức trong vài giờ nhưng tất nhiên là sẽ không sống động và chi tiết bằng những bức khá! Jisoo cũng ham học nên muốn thử một lần. Quá trình vẽ khá thuận lợi, cô cũng áp dụng được vài thứ.




- Chị ơi - Jennie





Tiếng nàng gọi cô vang lên trong căn phòng, khiến Jisoo đang tập trung cũng dừng bút nhìn nàng




- Hôm nay...có thể nghỉ sm một chút không!? Chaeyoung, bạn em sắp đến gi về rồi! Em định sẽ đi đón cậu ấy... - Jennie





Jisoo nghe nàng nói nhìn lại bức tranh của mình, vốn đã xong rồi, chỉ là chưa đi đến vài bước vẽ chi tiết cuối cùng thôi, mà dù sao hôm nay cô đến không báo trước cũng đã làm phiền nàng rồi nhỉ?!




- Được, vậy hôm nay chúng ta dng đây thôi! - Jisoo





- Em cảm ơn chị nhiều ạ! - Jennie






Cô nhìn nàng cười một cái rồi cũng nhanh chóng dọn dẹp lại, Jennie thì đi mặc lại quần áo. Lát sau hai người cùng nhau ra ngoài. Jisoo định chở nàng đi đến trường nhưng nàng lại từ chối, nàng nói trường ở gần đây hơn nữa muốn đi hóng gió một chút, Jisoo nhắc nhở nàng vài câu đi đường nhớ cẩn thận, rồi sau đó lên xe trở về nhà.






Jennie ở trên đường hình thở không khí mát lạnh này, thật thích quá! Lúc nàng đi gần đến trường thì thấy có vài bạn học đã đi ra, Jennie đi nhanh về phía trường tìm Chaeyoung, vốn là muốn làm cho cậu ấy bất ngờ, vậy mà bây giờ chả thấy người đâu, nhiều người quá đi!





- Hù!!!! - Chaeyoung




- Ahhh - Jennie





Jennie đang chuyên tâm tìm kiếm Chaeyoung, thì lại bị người phía sau dọa một cái khiến nàng giật mình.






- Hahahahah - Chaeyoung






- Ahh, cậu làm mình hết hồn thật đó! - Jennie






Jennie nhận ra cái giọng cười này là của Chaeyoung! Nàng quay lại nói, may mà xung quanh đang ồn ào nên tiếng la của nàng cũng không lớn lắm, nếu không chắc nàng xấu hổ chết mất! Jennie định làm Chaeyoung bất ngờ, nhưng mà kết cục lại bị cô ấy hù rồiii





——————————————————————————————————————



kể cho mấy cô nghe, hồi sáng tui có một buổi học thêm lí, cái cũng học như bth mấy bà, tui sài hai máy là pc và một cái ipad để dễ nhìn hơn ấy, mà môn đấy bắt bật cảm nữa mấy cô! Cái phải chỉnh chỉnh một hồi mới dám đưa cái mặt ra, mà hồi sáng tui quên để ta là tui bật full độ sáng luôn! Nên học mới có 1 tiếng là cái máy nó báo hết pin lại còn bị nóng!




mà đang học giữa chừng sao mà tắt được, cái tui mời sống 30 phút cuộc đời sau trong lo sợ! Tui bật cái độ sáng ở thấp nhật luôn, nó đen tui à, may mà có cái pc để nhìn bài! Thật nghị lực cho em nó khi ẻm đã cố gắng giữ những % cuối cùng đến khi hết tiết!!!👏🏿👏🏿👏🏿





Nhưng bù lại là tui không hiểu gì hết.......học 1h30 không hiểu gì hết..... làm bài tập 7 bài thì không biết làm 7 bài luôn......





VOTE cho   ✨dmfu điiiiiii





👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ