VI

1.7K 126 2
                                    


Ngày 18/8

Nàng ở trong chăn ấm nghĩ ngợi một hồi rồi cũng nhấm mắt ngủ thiếp đi, lúc nàng dậy là rạng sáng ngày mai, mắt nhìn ra ngoài cửa thấy trời còn hơi tối một chút, nàng vương tay ra lấy chiếc điện thoại, mới có 5h sáng hơn thôi!

Sáng sớm Jennie nhà ta có chút lười biếng a~ nàng nằm trên giường lăn tới lăn lui tới 6h mới chịu rời giường mà đi vệ sinh một chút, nàng hôm nay thử tắm vào buổi sáng nước lạnh chảy xuống cơ thể xinh đẹp của nàng, Jennie có chút rùng mình, trời ơi lạnh chết mất! Lạnh tới mức đánh tan cơn buồn ngủ của nàng.

Xong xuôi, nàng ra ngoài lúc trong tủ lạnh một chút thấy chả có thì đặc biệt lắm, nhìn qua nhìn lại thấy còn vài quả trứng và ít cơm nguội tối qua, nàng không chừng chờ gì mà bắt tay vào làm ngay món cơn chiên cho bữa sáng! Vật lộn trong bếp một hồi thì cuối cũng dĩa cơm chiên, có chút tự hào về bản thân! Nàng đem ra ngoài ngồi trên đầu giường, sau đó mở bộ phim yêu thích là penthouse lên vừa xem vừa thưởng thức, dù sao Jisoo nói bài ngày nữa mới có kết quả, thấy vì lo lắng chờ đợi nàng tận hưởng một chút mới phải chứ!


Đang xem phim vui vẻ thì đột nhiên có người bên ngoài gõ cửa, nàng tự hỏi không biết mới sáng sớm mà ai lại  đến nhỉ? Tạm thời bấm dừng bộ phim lại, đi ra ngoài! Thì ra là một chịu trong khu dãy phòng trọ của nàng, có thể gọi là hàng xóm!


- Hi! Em tên Jennie đúng ch!?

- À dạ, đúng rồi ạ! Có chuyện gì sao ạ!?

- Thật ra thì chị mi m một ca hàng, chị có nghe mọi người nói em đang tìm việc làm, em đã tìm được chưa? Nếu chưa có thể đến xem quán chị một chút, chị đang tuyển thêm nhân viên!

- À, hôm qua em va đi phỏng phấn rồi ạ!

- Vậy sao?? Nhanh vậy, em được nhận rồi hả?

-  Em vẫn chưa nhận được kết quả, em đang ch!

- À, vậy khi nào em có kết quả rồi hằng nói cho chị biết nha!

- Dạ vâng, em cảm ơn chị!

- Buổi sáng vui vẻ, Bye em!

Chị gái kia nói xong còn cười với nàng một cái, sau đó mới rời đi, nàng quay vào trong rồi lại tiếp tục chui vào chăn ấm, nếu nàng nhớ không lầm thì quán chị ấy  mở gần đây thì phải, lúc trước có vài lần nhìn qua thấy vẫn còn đang xây dựng, mới đây mà đã xong rồi sao?


Jennie cũng không để tâm tới quá lâu, chỉ hời hợt nghĩ qua một chút rồi thôi, còn về kết quả phỏng vấn thì nàng nghĩ chắc ngày mai sẽ có thôi nếu không được nhận thì chắc nàng sẽ vào chỗ chị đấy làm vậy, dù sao cũng gần đây nên nàng không lo lắm!



Ngày 19/8

Chưa nhận được kết quả

Ngày 20/8

Vẫn không có kết quả...

Ngày 21/8

Jennie vừa thức dậy đã kiểm tra điện thoại xem có ai gọi mình không, kết quả là không có gì cả, chỉ thấy có mỗi cuộc nói chuyện dài 4 phút hôm qua của mình và mẹ. Nàng mấy bữa nay đều chờ đợi thông báo của buổi phỏng vấn,  nếu bị loại không biết họ có gọi để báo không nhỉ? Mấy nay chờ đợi thật sự là khiến tâm trạng của nàng rất căng thẳng, nếu không  được nhận vào thật thì nàng có chút tiếc nuối đấy!


Nàng từ sáng tới chiều chỉ  mệt mỏi nằm trên giường, mệt mỏi vì sự chờ đợi không biết tới khi nào! Aa nàng ghét cảm giác chờ đợi thế này thật khó chịu! Lát sau nàng rốt cuộc cũng phải lết thân xác của mình vào bếp vì cái bụng đói đang biểu tình của mình, làm qua loa một món nào đó đơn giản, ăn được một chút rồi nàng lại đi vào nhà vệ sinh tấm rửa!

Lúc bước ra nàng nghe thấy tiếng gõ cữa, chắc là chị gái mấy hôm trước tới hỏi nàng có định vào làm chỗ chị ấy hay không, nàng còn chưa biết có nên đồng ý hay không nữa! Nhưng mà nếu lỡ bọn họ không nhận nàng thật thì sao? Nàng có nên đồng ý không đây? Đã mấy ngày rồi mà họ vẫn chưa gọi cho nàng, vậy là nàng bị loại rồi sao? Chắc là thế mất rồi....


Jennie có chút buồn đi ra ngoài, thôi vậy, dù sao cũng không nên bỏ qua cơ hội có việc làm này, nàng đi ra ngoài mở cửa.


- Chào em!

- Chào chị, em đang tắm nên để chị ch hơi lâu!

- À không sao, em có kết quả của buổi phỏng vấn chưa?

- Chưa ạ.. nhưng mà chắc là bị loại rồi! Nên em nghĩ sẽ vào chỗ chị làm ạ!


- Vậy sao?? Em đừng buồn nhiều, chị đối đãi nhân viên tốt lắm không để em bị chịu thiệt đâu!


- Vâng, thế thì tốt quá!

- Chỗ chị thiếu nhân viên phục vụ, em làm được không?


- Dạ được, chị bảo gì em làm náy ạ!

- Được được! Nếu vậy thì có gì sáng mai chị sẽ báo vi em, chị đang có việc gấp! Bye em!

- Dạ, Bye chị...

—————————————————————————————————————

Nghĩ nãy giờ vẫn không biết nên viết cái gì cho mấy chế! Nên thôi mấy chế đọc tới đây thì thông cảm giúp tui đi, đt sắp hết pin gòi, ai ảnh đâu mà nghĩ quài!


Đọc ri thì   VOTE đi cho tui zuiiiii

                     Và tui là dmfu
              👉🏿🦶🏿👈🏿

| Jensoo | mối quan hệ đặc biệt    /longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ