Chương 19

29 4 0
                                    

"Tìm được rồi tìm được rồi!" Vương đạo đột nhiên một phách cái bàn, đem trong phòng hội nghị những người khác đều sợ tới mức không nhẹ, sôi nổi hướng hắn đầu đi khó hiểu ánh mắt. Vương đạo gần nhất tính tình không tốt, bởi vì trong tay cái này IP phim truyền hình đã kéo thật lâu, đơn giản là vương đạo tìm không thấy trong đó một cái thích hợp vai phụ. Việc này nếu là đặt ở mặt khác đạo diễn trên người, tìm cái không sai biệt lắm, chắp vá cũng liền chắp vá, nhưng cố tình vương đạo ở tuyển giác mặt trên cố chấp thật sự.

Muốn nói cái này nữ xứng tuy rằng lên sân khấu không nhiều lắm, nhưng bởi vì là nam chính bạch nguyệt quang, cho nên là cái thập phần quan trọng vai phụ. Không nói mặt khác, liền nói trong nguyên tác fans quần thể trung, 90% trở lên đều đối nhân vật này ôm có hảo cảm. Ở ra cái này tiểu thuyết muốn phục chế thành phim truyền hình tin tức lúc sau, thư các fan sôi nổi dũng mãnh vào official weibo, yêu cầu đối bạch nguyệt quang người được chọn thận trọng.

Chỉ thấy vương đạo căn bản không có để ý tới bọn họ, trực tiếp bát thông phát ảnh chụp cho chính mình người điện thoại: "Uy, là ta. Ngươi có nàng liên hệ phương thức sao...... Không có a? Vậy ngươi mau đi tra tra...... Đối, không cần tiến kinh động nhân gia, đừng đem tiểu cô nương dọa...... Ân, đối...... Hảo, ta chờ ngươi điện thoại."

Nói xong cũng không gặp vương đạo ngồi xuống, mà là vui rạo rực mà hướng phòng họp ngoại đi đến: "Tan họp tan họp, quá mấy ngày lại khai."

Lưu lại một đám người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng cũng chỉ có thể thu thập thứ tốt trở lại từng người công tác cương vị đi lên —— ai làm vương đạo là công ty vương bài đạo diễn đâu?

......

Bởi vì hôm nay chỉ có ID nhóm nhạc nữ là xuất đạo sân khấu, cho nên ở xuất đạo sân khấu nghệ sĩ chuyên dụng phòng nghỉ chỉ có các nàng, nhưng thật ra có loại ID nhóm nhạc nữ chuyên dụng phòng nghỉ cảm giác.

Lúc này hai vị chuyên viên trang điểm chính phân biệt cấp gì thanh vận cùng mạc vân thủy thượng trang hắn, mặt khác ba người đã sớm làm tốt tạo hình ở một bên chờ. Vừa tới thời điểm các nàng liền tập luyện mấy lần quen thuộc sân khấu, còn ở chỗ nhiên dẫn dắt đi xuống mặt khác nghệ sĩ phòng nghỉ chào hỏi, thuận tiện đưa album. Giống nhau tiền bối đều sẽ không ở như vậy trường hợp khó xử tân nhân, rốt cuộc không chỉ có xuất đạo tân nhân bên người sẽ có phim phóng sự cùng chụp, ngay cả tiết mục tổ cũng sẽ quay chụp hậu trường ngoài lề. Cho nên liền tính là lại tâm cao khí ngạo nghệ sĩ, đối tân nhân đều sẽ triển lãm ra một bộ hảo tiền bối bộ dáng, càng đừng nói là bởi vì nhiên tự mình mang đội, nhiều ít đều sẽ cấp với nhiên mặt mũi.

Lại qua một lát tiết mục liền bắt đầu, làm tốt tạo hình ba người đã ghé vào phòng nghỉ trên màn hình chuẩn bị xem mặt khác đã xuất đạo nghệ sĩ diễn xuất. ID nhóm nhạc nữ lên sân khấu thời gian chính là chờ đợi người xem đầu phiếu thời điểm, cho nên căn bản không cần sốt ruột.

Đáng giá vừa nói chính là, cái này tiết mục hoàn toàn là phát sóng trực tiếp, người xem đầu phiếu thời gian tổng cộng là một vòng, nhưng không bài trừ đang ở quan khán phát sóng trực tiếp người qua đường phát hiện bảo tàng nghệ sĩ mà đi duy trì đầu phiếu. Cho nên đừng nhìn ID nhóm nhạc nữ xuất đạo sân khấu này ngắn ngủn thời gian, cũng có thể cấp đang ở đánh ca ca sĩ tranh thủ đến không ít số phiếu.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ