Chương 112

15 2 0
                                    


"Như thế nào, còn ngủ không được?" Trần tỷ nhìn cuộn chân oa ở trên sô pha Lương Thiển, rất là đau lòng.

Từ Lâm Tinh rũ rời khỏi sau, Lương Thiển lại khôi phục tới rồi phía trước bộ dáng, không chỉ có ngủ khó khăn, ngủ rồi vẫn là vẫn luôn làm ác mộng. Lúc trước đi lâm hiên nơi đó sau khi xem xong có yên giấc một đoạn thời gian, nhưng không đến một vòng lại khôi phục hiện tại trạng thái, hơn nữa thoạt nhìn tình huống tựa hồ càng thêm không hảo.

Lương Thiển nhẹ nhàng lắc lắc đầu, bởi vì ngủ không được lại muốn công tác, nàng hiện tại lười đến lại mở miệng lãng phí một chút ít thể lực. Từ hôm nay buổi sáng chụp xong diễn trở về lúc sau, nàng liền vẫn luôn oa ở trên sô pha nghỉ ngơi. Thật sự vây thời điểm liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, nhưng chỉ cần một ngủ, lại sẽ bị ác mộng bừng tỉnh.

Trần tỷ nhìn nhìn thời gian, nói: "Tiểu tinh hành trình hẳn là đã kết thúc, tìm nàng lại đây bồi ngươi nghỉ ngơi một chút đi?"

"Không cần." Lương Thiển xoa xoa huyệt Thái Dương, bởi vì hai ngày này vẫn luôn ngủ không được, luôn là cảm giác đầu choáng váng não trướng.

Nhưng hiện tại Lâm Tinh rũ cùng chính mình đều là ở đua sự nghiệp thời điểm, liền tính yêu cầu cũng nên là nàng từ bỏ công tác đi tìm Lâm Tinh rũ, mà không phải làm Lâm Tinh rũ mọi chuyện tới nhân nhượng chính mình.

Lương Thiển trước nay đều không phải ích kỷ người, đối mặt Lâm Tinh rũ thời điểm càng thêm sẽ không.

Đặc biệt là hiện tại, Lương Thiển có điểm không biết như thế nào đối mặt Lâm Tinh rũ.

Lúc trước ác mộng vẫn là từ kỳ kỳ quái quái đến lúc sau hoàn toàn không nhớ được, chỉ là nhớ rõ chính mình bị doạ tỉnh, mà mộng nội dung lại như thế nào cũng chưa ấn tượng, nhưng mấy ngày nay cảnh trong mơ dần dần rõ ràng.

Cảnh trong mơ chính mình cùng Lâm Tinh rũ cùng thân ở mạt thế, trong mộng thế giới bị một đám sẽ không ngừng tiến hóa cùng biến dị quái thú quấy rối đến rối tinh rối mù. Lâm Tinh rũ là một nhân loại bảo hộ tổ chức thủ lĩnh, mà chính mình...... Nói không rõ cùng nàng là cái gì quan hệ, đã giống người yêu lại không giống, nhưng duy nhất khẳng định chính là Lâm Tinh rũ nhìn chính mình cái kia ánh mắt, thật là tràn ngập yêu say đắm.

Nguyên bản liền ở cảnh trong mơ đều cùng Lâm Tinh rũ ở bên nhau là một kiện thực hạnh phúc sự, nhưng lệnh Lương Thiển khó chịu chính là, nàng đối này căn bản không có cái gì thật cảm —— phảng phất ở cảnh trong mơ chính mình cũng không phải chính mình, mà là đỉnh chính mình gương mặt một cái khác thôi. Mặc dù là ở ở cảnh trong mơ cùng Lâm Tinh rũ có chút thân mật hành động, cũng tựa hồ là làm một cái người đứng xem lại nhìn Lâm Tinh rũ cùng nữ nhân khác tình chàng ý thiếp giống nhau.

Loại cảm giác này không thể tưởng tượng, đồng thời lệnh người hít thở không thông.

Dứt lời, Lương Thiển lại lại lần nữa nhắm lại hai mắt, tính toán ngắn ngủi mà nghỉ ngơi trong chốc lát. Một bên trần tỷ cũng không thể nề hà, chỉ có thể cho nàng phủ thêm một cái thảm mỏng, ngồi ở một bên bồi nàng. Lương Thiển trước mắt trạng thái phi thường không tốt, trần tỷ rất sợ nàng sẽ có cái gì không tốt hành động cùng ý tưởng, chút nào không dám rời đi.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ