Cứ như vậy, cả buổi chiều Lâm Tinh rũ liền không có dừng lại quá, không phải cùng đoàn phim vai võ phụ kề mặt đánh, chính là treo ở dây thép thượng bay tới bay lui. Như vậy lượng vận động, mặc dù là Lâm Tinh rũ cũng có chút mỏi mệt. Rốt cuộc tuy rằng có thể chất dị năng bàng thân, nhưng Lâm Tinh rũ cũng vô pháp tại như vậy đoản thời gian đem thể chất dị năng luyện đến từ trước như vậy cường, bởi vì này thân thể đáy là thật sự quá kém.
Cuối cùng một lần đạo diễn kêu "Ca" lúc sau, Lâm Tinh rũ bị dây thép treo phóng tới trên mặt đất. Lúc trước vì tránh cho lãng phí thời gian, Lâm Tinh vuông góc tiếp ở giữa không trung điếu vài tiếng đồng hồ, liền uống nước ăn cái gì thời điểm trên người đều cột lấy dây thép, hơn nữa chụp động tác diễn thể lực tiêu hao, hai chân mới vừa tiếp xúc mặt đất thời điểm thậm chí không như thế nào đứng vững.
Lâm Tinh rũ mới vừa sau này lui hai bước muốn ổn định thân thể, liền dựa lưng vào rơi vào một cái ôm ấp. Chỉ thấy nàng vẻ mặt nghiêm lại, ở phát hiện sau lưng người kia là Lương Thiển lúc sau mới yên lòng, biểu tình một lần nữa trở nên ôn hòa. Mới vừa dựa đến Lương Thiển trên người, phần lưng liền nương Lương Thiển bả vai lực độ đem chính mình đạn trở về nguyên lai vị trí.
Thấy Lâm Tinh rũ đứng vững, Lương Thiển nhẹ nhàng thở ra, theo sau mà đến còn lại là một trận nho nhỏ mất mát.
"Cảm ơn." Lâm Tinh rũ nhìn chính mình phía sau tràn đầy đá mà liếc mắt một cái, hiển nhiên có chút nghĩ mà sợ, xoay người thực thành khẩn mà cùng Lương Thiển nói tạ.
Lương Thiển xua xua tay, chính mình cũng không nghĩ tới nói ra nói khách khí như vậy: "Không có gì, ta cũng là theo bản năng phản ứng mà thôi."
Lâm Tinh rũ không tỏ ý kiến, bởi vì nếu là nàng gặp được loại tình huống này duỗi tay hỗ trợ nói, kia tuyệt đại đa số thời điểm hẳn là có ý thức. Nhưng đổi thành Lương Thiển như vậy không có dị năng người thường, cái này theo bản năng phản ứng đảo không hiếm thấy. Chẳng qua Lâm Tinh rũ ở khẽ cười cười lúc sau, nhìn chằm chằm Lương Thiển bả vai cùng đôi tay nhìn trong chốc lát, mới đưa tầm mắt dịch khai, lấy quá mệt mỏi phải về trong xe đi nghỉ ngơi lý do rời đi.
Lương Thiển bị Lâm Tinh rũ nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, đảo không phải nói chán ghét, chỉ là đột nhiên bị thích người mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm, nhất thời không biết nên làm cái gì phản ứng. Ở nhìn đến Lâm Tinh rũ phải rời khỏi thời điểm, Lương Thiển mới hít sâu một ngụm, lấy hết can đảm đuổi theo. Rốt cuộc dựa theo Lâm Tinh rũ kế tiếp sợ là mỗi ngày đều là cái dạng này quay chụp cường độ mới có thể ở tiến tổng nghệ phía trước đem chính mình chủ yếu suất diễn chụp xong, mỗi ngày gặp mặt chính là đóng phim, hạ diễn liền đi nghỉ ngơi, căn bản không có thời gian cùng nàng nói chuyện.
Vì thế nàng bước nhanh đi đến Lâm Tinh rũ phía sau, duỗi tay muốn kéo lấy nàng góc áo, ở sắp sửa chạm vào kia một khắc, Lâm Tinh rũ thân thể đột nhiên về phía trước khuynh đi, góc áo hơi hơi phiêu lên.
Ở Lương Thiển ngây người thời điểm, Lâm Tinh rũ nửa khom lưng nghiêng đầu nhìn về phía nàng, sắc mặt không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Ficción GeneralNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L