Chương 5

45 5 0
                                    

"Hôm nay ta bồi ngươi đi."

Ăn bữa sáng thời điểm, Lâm Dã Khoát cúi đầu đột nhiên toát ra như vậy một câu. Lâm Tinh rũ nghe vậy quay đầu đi, lại phát hiện hắn một bộ mặt âm trầm nhìn chằm chằm trong chén cháo, giống như vừa rồi câu nói kia không phải hắn nói giống nhau, nhưng như vậy biểu tình rồi lại biểu hiện vừa rồi kia lời nói xác thật xuất từ hắn trong miệng.

Bồi nàng đi? Dựa theo trong mộng Lâm Dã Khoát cuối cùng kết cục, Lâm Tinh rũ cũng sẽ không cho rằng hắn chỉ là chỉ cần đi tìm hiểu tình huống đơn giản như vậy, sợ là muốn gặp đến người coi như mặt một quyền huy đi qua. Đến lúc đó Lâm Tinh rũ không thể chính mình động thủ trả thù trở về không nói, ngay cả Lâm Dã Khoát cũng muốn chọc phải phiền toái.

Tuy rằng là song bào thai, nhưng Lâm Dã Khoát cùng Lâm Tinh rũ bất đồng, hắn đầu óc vẫn luôn thực linh hoạt, ở học tập thượng càng là có thiên phú, từ trước vẫn luôn là niên cấp trước vài tên tồn tại. Chỉ là ở cha mẹ đều ngoài ý muốn rời đi lúc sau, hắn khiêng lên gia đình gánh nặng, cha mẹ lưu lại không nhiều lắm tiền đến bây giờ một phân đều không có hoa, lưu trữ để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Nguyên chủ vẫn luôn tưởng nãi nãi đi ra ngoài làm việc vặt gánh vác trong nhà trọng trách, nhưng nàng lại không nghĩ rằng một cái lão nhân liền tính ở bên ngoài làm việc phí sức lại có thể kiếm được nhiều ít đâu? Trên thực tế Lâm Tinh rũ ở trường học tiền cơm cùng tiêu vặt tiền, đều là Lâm Dã Khoát hy sinh học tập thời gian đi bên ngoài kiếm được. Bởi vậy cũng có thể thấy Lâm Dã Khoát là cái thực thông minh lại thực thảo hỉ hài tử.

Đến nỗi hắn cuối cùng...... Một phương diện là bởi vì phát hiện chính mình vẫn luôn bảo bối muội muội bị người khi dễ thành như vậy, nhất thời mất đi lý trí, về phương diện khác...... Đại khái chính là cốt truyện giết. Rốt cuộc chỉ có cuối cùng thân nhân lấy như vậy phương thức rời đi, thư trung Lâm Tinh rũ mới có thể hoàn toàn lột xác thành ác độc nữ xứng.

Lâm Dã Khoát thấy Lâm Tinh rũ không nói chuyện, trong lòng thật sự khó chịu, đôi mắt có phải hay không ngó quá Lâm Tinh rũ kia bị băng bó đến kín mít tay phải, lại thấy nàng dùng tay trái vụng về mà đem cháo múc tiến trong miệng, trong tay chiếc đũa liền càng niết càng chặt, niết đắc thủ đều có chút trắng bệch.

Nếu không phải ngày hôm qua nãi nãi bị trường học kêu đi, bọn họ căn bản là không biết Lâm Tinh rũ hiện tại ở trường học là như vậy tình huống. Nghe nói khi dễ nàng là ba cái nữ hài tử, các nàng như vậy đối Lâm Tinh rũ cũng không phải một lần hai lần. Tối hôm qua hắn ở làm công địa phương bỏ thêm ban, mệt chết mệt sống về đến nhà lại nhìn đến nãi nãi ở đàng kia trộm gạt lệ, biết ngọn nguồn sau hận không thể lập tức tiến lên lộng chết kia ba cái nữ.

Mặc dù Lâm Dã Khoát nơi này "Không đánh nữ sinh" đã thành hình thái, nhưng khi dễ hắn muội muội người, liền không có nam nữ chi phân.

Một lát sau, Lâm Tinh rũ cảm thấy thời cơ không sai biệt lắm, học từ trước Lâm Tinh rũ bộ dáng cũng không ngẩng đầu lên, nhỏ giọng nói: "Không cần đi...... Ta trong khoảng thời gian này đều không tính toán đi trường học."

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ