Gì thanh vận trăm triệu không nghĩ tới chính mình sẽ bị đội trưởng kéo đến tiếp bên ngoài giao thông công cộng trạm chờ xe buýt, nhìn đến chung quanh người dần dần trốn đi thời điểm, theo bản năng mà cúi đầu đem vành nón đi xuống lôi kéo. Theo sau phản ứng lại đây Lâm Tinh rũ so với chính mình quốc dân nhận tri độ còn muốn cao hơn không ít, nàng ngược lại quang minh chính đại mà ngẩng đầu nhìn kỹ trạm bài thượng xe bus đường bộ, nhìn dáng vẻ là ở tự hỏi kế tiếp đi chỗ nào mới hảo.
Gì thanh vận để sát vào Lâm Tinh rũ, hạ giọng nói: "Đội trưởng, ngươi như vậy sẽ bị nhận ra tới."
Lâm Tinh rũ nhìn quanh chung quanh, tuy rằng cảm thấy chính mình danh khí còn không có lớn đến trình độ như vậy, nhưng vẫn là từ trong túi lấy ra một cái kính đen mang lên, vành nón vẫn như cũ không có áp xuống tới. Trên thực tế là không có thấu kính, chỉ là hằng ngày ra cửa ngụy trang dùng.
Nàng chỉ chỉ trạm bài, hỏi: "Ngươi muốn đi công viên trò chơi, vẫn là đi dạo phố?"
Lâm Tinh rũ tuyển công viên trò chơi cùng quảng trường vừa vặn là từ trước mặt giao lộ hướng tương phản phương hướng đi, nói cách khác không thể hai cái đều tuyển, cái này làm cho gì thanh vận khó khăn. Từ nhỏ đến lớn đừng nói công viên trò chơi, liền bình thường nữ hài tử ngày thường nên có giải trí nàng đều rất ít tham dự, không phải học tập chính là luyện tập các loại kỹ năng, dần dà cũng liền dưỡng thành không yêu ra cửa tính tình.
Gì thanh vận ánh mắt ở hai cái trạm điểm chi gian qua lại, lại trộm ngắm liếc mắt một cái Lâm Tinh rũ, cảm thấy vẫn là đi chính mình tương đối quen thuộc khu náo nhiệt hảo. Giống công viên trò chơi loại địa phương kia, nàng sợ chính mình nhất thời đắc ý vênh váo không cẩn thận bại lộ thân phận, đến lúc đó sẽ cho ID nhóm nhạc nữ tạo thành cái gì không cần thiết phiền toái.
"Đi đông khu đi!"
"Vừa vặn xe tới, mau lên xe." Nói Lâm Tinh rũ liền lôi kéo gì thanh vận lên xe, vừa lúc còn có một cái không vị, trên xe cũng không có lão nhân thai phụ linh tinh không có phương tiện đám người, nàng liền đẩy gì thanh vận ngồi xuống: "Ngươi trước dưỡng dưỡng thần, chơi chính là thực háo thể lực."
Gì thanh vận ngẩng đầu nhìn Lâm Tinh rũ, xe đỉnh đèn đem vành nón bóng ma đánh vào trên mặt, trong lúc nhất thời xem đến cũng không rõ ràng, nhưng nàng vẫn là cảm thấy đội trưởng nhà mình thật là lại ôn nhu lại đẹp, nàng tỷ gì linh vận nếu là có đội trưởng một phần vạn, các nàng cũng không đến mức làm thành hiện tại cái dạng này. Vừa định nói điểm cái gì, đã bị Lâm Tinh rũ một tay đè lại đầu, không tự giác mà dựa vào Lâm Tinh rũ trên bụng.
Cảm nhận được gì thanh vận đúng là nghỉ ngơi lúc sau, Lâm Tinh rũ cách mũ xoa xoa nàng đỉnh đầu, vẫn là có điểm đau lòng. Tuy rằng tới lúc sau phát hiện gì thanh vận trạng thái cũng không có rất kém cỏi, nhưng nàng không có khả năng quên khi đó gì thanh vận gọi điện thoại tới khi cái kia khóc nức nở. Trên thực tế gì thanh vận cùng Lâm Tinh rũ giống nhau đại, chỉ là tháng tiểu một ít, ở đội nội cũng là một bộ ôn ôn nhu nhu đại tỷ tỷ bộ dáng, thậm chí trần nửa thanh đều ngầm phun tào gì thanh vận mới giống tỷ tỷ, nàng cái này đội trưởng càng giống quân huấn thời điểm huấn luyện viên. Luôn luôn kiên cường hài tử, khi đó đến nhiều bất lực mới có thể biến thành như bây giờ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Ficção GeralNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L