Chương 42

22 1 0
                                    

Cơm nước xong lúc sau, Lâm Tinh rũ liền tiến lều trại ngủ, bổ sung kia hảo thể lực, đợi cho ban đêm chính là nàng biểu diễn lúc. Lâm nguyệt dũng nhìn xem màn ảnh, lại nhìn xem đã tiến lều trại Lâm Tinh rũ, khẽ cắn môi cũng theo đi vào.

Tuy rằng lâm nguyệt dũng nhìn thấy đạo diễn tổ biểu tình liền biết Lâm Tinh rũ hành vi đã nghiêm trọng thoát ly kịch bản, nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn cùng Lâm Tinh rũ "Thông đồng làm bậy", rốt cuộc nếu nàng hy vọng về sau còn có Lâm Tinh rũ che chở nói, buổi tối kia một bò căn bản trốn không xong.

Tính trước ngủ, hết thảy chờ buổi tối lại nói.

Theo lâm nguyệt ùa vào nhập sổ bồng, đạo diễn tổ nhóm hi vọng cuối cùng đều tan biến. Nguyên bản còn tưởng nói Lâm Tinh rũ là tổng nghệ tay mới nói không lời gì để nói, lâm nguyệt dũng ở nói nhiều ít có thể kéo điểm trở về, không nghĩ tới a không nghĩ tới......

Đạo diễn tổ chỉ có thể liên hệ tổng nghệ tổng đạo diễn, dò hỏi một chút tình huống như vậy bọn họ nên làm cái gì bây giờ.

Thông qua máy bay không người lái theo dõi khách quý hướng đi tổng đạo diễn đã sớm phát hiện như vậy hiện tượng, nhanh chóng cùng biên kịch tổ triển khai lâm thời thảo luận, cuối cùng kết quả chính là làm Lâm Tinh rũ buông ra tay chân biểu diễn.

Biên kịch nhất trí cho rằng, Lâm Tinh rũ hiện tại sờ soạng đến "Thẳng tắp" so với bọn hắn nguyên lai viết xuất sắc nhiều, hơn nữa cũng sẽ không quấy rầy kế tiếp chuyện xưa tuyến. Có thể gia tăng tổng nghệ thú vị tính có không quấy rầy công tác tổ kế hoạch, làm sao nhạc mà không vì đâu?

Đến nỗi hậu kỳ cắt nối biên tập ra tới nói, nhất định là Lâm Tinh rũ cùng lâm nguyệt dũng màn ảnh càng có thể nhiều một ít, rốt cuộc tại đây loại cốt truyện sơn đại bỉ phân tổng nghệ, sẽ động não người đương nhiên nổi tiếng.

Đệ nhất quý cũng không phải không có xuất hiện quá tình huống như vậy, mặt khác nghệ sĩ các fan sôi nổi biểu đạt bất mãn. Trong đó có một cái nghệ sĩ fans nhảy nhót đến đặc biệt hoan, thậm chí còn tuyên bố cùng chống lại tinh diệu giải trí có quan hệ sở hữu kịch cùng tổng nghệ.

Muốn nói tinh diệu giải trí cũng là đủ tàn nhẫn, điều tra fans sau lưng đúng là kia nghệ sĩ công ty ở xúi giục, trực tiếp đem mỗi cái khách quý sở hữu ghi hình nội dung đều phóng ra, căn bản không sợ hãi bất luận cái gì một nhà.

Kết quả thả ra nội dung biểu hiện cái kia không có gì màn ảnh khách quý lại là một chút cũng không thú vị thả bất động đầu óc, quan trọng nhất chính là cho rằng không ở quay chụp thời điểm đối công tác nhân viên thái độ cực kém, một không cao hứng liền toàn bộ hành trình chơi đại bài. Như thế, fans không chỉ có tắt sinh, thậm chí xuất hiện phạm vi lớn thoát phấn hiện tượng.

Bất quá nghĩ đến này một quý tình huống sẽ hảo rất nhiều, không chỉ có là bởi vì thượng một quý ra sự, còn có nguyên nhân vì Lâm Tinh rũ "Khoa học tự nhiên học bá" cái này tên tuổi.

Nhận được tổng đạo diễn thông tri, đạo diễn tổ cũng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng hai vị này nghệ sĩ đều thập phần hiền lành, nhưng gặp phải như vậy không ấn kịch bản đi nghệ sĩ, nhân viên công tác cũng rất mệt.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ