Đối với lâm nguyệt dũng đột nhiên thân cận ngữ khí, với nhiên chỉ là nhàn nhạt mà cười, cũng không có nói thêm cái gì. Lâm nguyệt dũng thấy nàng phản ứng, trên mặt tươi cười một đốn sau biên độ trở nên lớn hơn nữa, trong mắt lại mất đi thần thái.
Vương đạo kẹp ở hai người trung gian, rõ ràng cảm giác được không khí không thích hợp, không biết như thế nào cho phải. Hắn có thể hỗn đến bây giờ trình độ này hoàn toàn là dựa vào tài hoa, vận khí, còn có độc ác ánh mắt, hết thảy thuần bằng tác phẩm nói chuyện, ở nhân tế kết giao thượng thật đúng là một chút thiên phú đều không có. Mà này hai nữ nhân một cái là nghiệp giới tuổi trẻ nhất hắc mã người đại diện, một cái là chỉ dựa vào chính mình chính là xông ra một mảnh thiên ảnh hậu quân dự bị, mặc kệ là ai hắn cũng không dám dễ dàng trêu chọc, sợ một lời không hợp bị các nàng dăm ba câu cấp dỗi trở về.
Giờ phút này vương đạo không phải vương đạo, một con nhân bị bắt ăn dưa mà run bần bật chồn ăn dưa.
Với nhiên cùng lâm nguyệt dũng chi gian không khí không đúng, lại ước chừng là ngầm ở phân cao thấp, cho nên không có bất luận kẻ nào rời đi cái này địa phương.
Một lát sau, bất kham gánh nặng vương đạo rốt cuộc nghĩ ra một cái tuyệt diệu, có thể thoát ly quẫn cảnh lấy cớ: "Tiểu lương cùng lá con đâu? Tới, ta cho các ngươi nói nói tiếp theo tràng diễn."
Một bên Lương Thiển cùng diệp sinh nghe vậy, lập tức lên tiếng đi theo vương đạo đi một cái khác tương đối trống trải địa phương nghe hắn giảng diễn. Mà vương đạo thoát ly xấu hổ hoàn cảnh lúc sau cũng nhanh chóng khôi phục công tác trạng thái, chủ yếu là cấp tân nhân Lương Thiển nói một ít đi vị chờ yêu cầu chú ý địa phương, còn có trận này diễn hắn muốn một ít đồ vật.
Lâm Tinh rũ không có nói chuyện phiếm tiểu đồng bọn, dứt khoát liền đứng lên đi bộ đi bộ, mới vừa tiến tổ liền bắt đầu đóng phim, thân thể của nàng đều còn không có hoạt động khai đâu! Vừa lúc nhân cơ hội này hoạt động hoạt động.
Đi dạo đến với nhiên cùng lâm nguyệt dũng bên người, Lâm Tinh rũ một phát hiện không khí không đối liền muốn cười, rốt cuộc nàng chính là số lượng không nhiều lắm biết hai người quá vãng người. Tuy rằng biết đến tin tức tương đối phiến diện, nhưng ở Lâm Tinh rũ xem ra, với nhiên đối lâm nguyệt dũng tức giận điểm đại khái cùng lâm nguyệt dũng lý giải bất đồng, đơn giản tới nói đại khái chính là hiểu lầm thôi.
"Ai, hai ngươi khi nào quan hệ tốt như vậy?"
Lâm Tinh rũ ra vẻ vô tình mà thổi qua, nói như vậy một câu, đổi lấy với nhiên một cái trừng mắt, lập tức xoay cái cong tùy tiện tìm một chỗ mát mẻ đi.
Ở như vậy tình cảnh hạ, ngẫu nhiên da một da, vẫn là rất vui sướng.
Nói thật, nguyên bản Lâm Tinh rũ cho rằng chính là tới chụp cái diễn, tả hữu nàng cùng thân là nữ chủ Lương Thiển không có mâu thuẫn, hẳn là cũng sẽ không lập tức bị đánh thành ác độc nữ xứng. Nhưng vào tổ lúc sau nàng mới phát hiện, cái này kịch nam chủ thế nhưng là diệp sinh! Cũng quái nàng bởi vì quá mức tín nhiệm với nhiên, chú ý điểm cũng đều ở Lương Thiển trên người, xem kịch bản thời điểm liền hoàn toàn xem nhẹ như vậy một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Tiểu Thuyết ChungNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L