Chương 75

29 2 0
                                    

Cùng với phía sau từng tiếng thét chói tai, Lương Thiển bạch khuôn mặt nhỏ từ tận trời trên xe bay đi xuống tới, bước chân phù phiếm vô lực. Lúc này nàng chỉ cảm thấy dạ dày hải quay cuồng, tựa hồ một không cẩn thận là có thể làm trò Lâm Tinh rũ mặt nôn mửa ra tới.

"Thế nào? Hảo chơi sao?" Lâm Tinh rũ hỏi, quay đầu nhìn tiếp theo sóng du khách đã xuất phát, trong ánh mắt toàn là chưa đã thèm.

Lâm Tinh rũ cùng Lương Thiển phản ứng hoàn toàn bất đồng, này đại khái là ở nàng vừa tới thế giới này cảm thụ mới mẻ không khí, bình thường sinh vật ở ngoài vui sướng nhất một lần. Đại khái là bởi vì đã từng thói quen mạo hiểm kích thích sinh hoạt, đối bình tĩnh sinh hoạt nhanh chóng thói quen lúc sau, kia mạt liền chính mình đều phát hiện không đến cảm giác mất mát, đã bắt đầu chồng chất ở trong lòng. Mà lần này tận trời xe bay chi lữ, tựa hồ đem trong khoảng thời gian này tới nay ứ đọng ở trong lòng mất mát một lần phóng ra, sử Lâm Tinh rũ cảm thấy thể xác và tinh thần thoải mái.

Cái này công viên trò chơi tận trời xe bay là có tiếng mạo hiểm kích thích, hơi chút nhát gan một chút người đều không kiến nghị đi chơi. Nhiều chỗ gần như vuông góc góc độ giảm xuống liền không nói, liền nói kia thấp nhất chỗ tam liên hoàn liền không phải người bình thường có thể tiếp thu được.

"Hảo, hảo chơi......" Lương Thiển suy yếu nói, vừa chuyển đầu nhìn đến Lâm Tinh rũ biểu tình, liền biết nếu không hảo. Vì thế lập tức thay đổi đề tài: "Ta nhớ rõ phía trước có đồng học nói, cái này công viên trò chơi xoay tròn ly cà phê rất mộng ảo, đi xem sao?"

Lâm Tinh rũ nhìn tận trời xe bay chưa đã thèm, nếu là Lương Thiển không mở miệng nói, nàng đều chuẩn bị nói lại đến một lần. Nhưng dù sao cũng là nàng ước nhân gia, vẫn là dựa theo Lương Thiển ý nguyện tới hảo.

Đến nỗi cái này mạo hiểm kích thích tàu lượn siêu tốc...... Lần sau mang trong đội mấy cái hài tử tới chơi đi! Rốt cuộc này bốn người hôm nay phỏng chừng là tới theo dõi chính mình, hiện tại sợ là còn ở viên khu tìm kiếm chính mình thân ảnh, hẳn là sẽ không đi chơi chơi trò chơi hạng mục.

Đem tâm từ phía sau tận trời trên xe bay thu hồi, Lâm Tinh rũ lúc này mới Lương Thiển cùng nhau đi tới tận trời xe bay xuất khẩu, quay đầu phát hiện Lương Thiển đứa nhỏ này mặt mũi trắng bệch, thậm chí đi rồi như vậy một đoạn đường cũng chưa hoãn lại đây. Khó trách nàng vừa rồi nói muốn đi ngồi mặt khác phương tiện, hẳn là nhìn ra chính mình còn có chút chưa đã thèm.

Nhiều năm như vậy, Lâm Tinh rũ vẫn luôn đều đảm nhiệm chiếu cố nàng người, nhân nhượng nàng người nhân vật, không chỉ có là đối người nọ, làm một tổ chức người lãnh đạo, nàng tất nhiên là muốn nhìn chung mọi người. Ngay cả tới rồi thế giới này, trở thành ID nhóm nhạc nữ đội trưởng, cũng muốn ở các phương diện nghĩ đến chính mình các đội viên.

Thói quen làm chủ đạo địa vị Lâm Tinh rũ, đã lâu mà bị người chiếu cố cảm thụ, nhưng thật ra đột nhiên cảm thấy nơi nào quái quái, rồi lại nói không nên lời cảm giác.

Không biết là xuất phát từ kỳ quái tâm tình, vẫn là mạc danh áy náy cảm, Lâm Tinh rũ mang theo Lương Thiển đi đến một cây đại thụ hạ ghế dài bên cạnh làm nàng ngồi xuống, nói câu "Ngươi chờ ta một chút" liền tránh ra.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ