Chương 117

14 2 0
                                    


Nguyên bản bởi vì Lâm Tinh rũ tới thăm ban duyên cớ, từ khởi động máy đến bây giờ cũng chưa như thế nào nghỉ ngơi Lương Thiển có thể được đến một ngày kỳ nghỉ, nhưng bởi vì Lâm Tinh rũ lén liên hệ hạ đạo, sáng sớm hôm sau, đối có Lâm Tinh rũ ổ chăn lưu luyến Lương Thiển dẩu miệng lão đại không muốn mà ra cửa.

Lương Thiển ra cửa sau đó không lâu, Lâm Tinh rũ cũng thay quần áo ra cửa, mục đích địa chính là cùng lâm hiên ước hảo kia gia quán cà phê.

Quán cà phê vị trí cũng không thấy được, là ở một cái cư dân khu ngã tư đường chỗ rẽ chỗ, trong tiệm không khí thực hảo, là Lâm Tinh rũ sẽ thích đợi địa phương.

Nhàn nhạt mộc chất hương khí từ chóp mũi phất quá, Lâm Tinh rũ hít sâu một hơi, nguyên bản có chút bất an tâm tình nháy mắt thả lỏng không ít —— không thể không nói, liễu nguyệt lạc xác thật so Lương Thiển càng thêm hiểu biết chính mình. Lâm Tinh rũ biết chẳng qua chính là hai người cùng chính mình đãi ở bên nhau nhật tử dài ngắn bất đồng, trong lòng nhưng thật ra không có gì dao động.

Lâm Tinh rũ xuống ý thức mà đem vành nón đi xuống kéo kéo, lớn nhất khả năng mà ngăn trở chính mình mặt, chính tìm kiếm tương đối ẩn nấp vị trí, chỉ thấy một người nam nhân từ góc ghế dài đứng lên, triều nàng vẫy vẫy tay, nhẹ giọng kêu: "Tiểu tinh, nơi này."

Nam nhân kia rõ ràng là ngày hôm qua Lâm Tinh rũ ở phim trường vừa xuống xe liền đụng vào nam nhân kia, không nghĩ tới hắn chính là xuyên qua lúc sau liễu nguyệt lạc.

Lâm Tinh rũ bước chân dừng một chút, triều hắn đi qua. Ngồi vào ghế dài lúc sau, mới phát hiện nơi này vị trí xác thật ẩn nấp, ghế dài bên cạnh có nửa phiến trang trí rào tre ngăn đón, bên kia cũng không phải cửa kính sát đất cửa sổ, mà là thật đánh thật vách tường.

"Đem mũ hái được đi, ta muốn nhìn ngươi một chút." Liễu nguyệt lạc đem tới gần Lâm Tinh rũ kia ly cà phê triều nàng đẩy đẩy, ôn nhu nói: "Tự ngươi đã chết lúc sau qua hai mươi mấy năm, trong trí nhớ ngươi thanh âm đều bắt đầu mơ hồ. Nếu không phải ta còn giữ lại một trương ngươi ảnh chụp, có lẽ liền ngươi diện mạo đều phải không nhớ rõ."

"Muốn nhớ rõ ngươi là như thế nào hại chết ta?" Lâm Tinh rũ ngữ điệu không có chút nào dao động, phảng phất đang nói người khác sự dường như: "Kia lúc sau đã xảy ra cái gì ta không muốn biết, cũng không muốn biết ngươi là như thế nào đi vào thế giới này, ta hiện tại chỉ muốn biết mục đích của ngươi, còn có...... Có thể hay không thương tổn nhợt nhạt?"

Nghe vậy, lâm hiên một tiếng cười khẽ, bưng lên chính mình kia ly cà phê cúi đầu nhợt nhạt nhấp một ngụm, hãy còn nói: "Ta biết ngươi trong lòng đối ta có hận, nhưng ngươi phải hiểu được ta làm như vậy đều là có nguyên nhân."

Thấy liễu nguyệt lạc nói gần nói xa, Lâm Tinh rũ cũng không truy vấn, tả hữu nàng hôm nay kêu chính mình ra tới sẽ không nói tất cả đều là vô nghĩa, chính mình ở chỗ này nghe là được.

Theo Lâm Tinh rũ trầm mặc, liễu nguyệt lạc cũng không hề mở miệng, nàng nhìn Lâm Tinh rũ hai mắt hồi lâu lúc sau mới lộ ra một mạt tự giễu tươi cười: "Tiểu tinh, ngươi hiện tại xem ta ánh mắt một chút cảm tình đều không có, là bởi vì ta hiện tại giới tính sao?"

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ