Chương 56

27 2 0
                                    


Lâm Tinh rũ lôi kéo gì thanh vận tay đi vào công viên trò chơi môn, trên thực tế nàng kinh ngạc trình độ chút nào không thể so nàng kém, này công viên trò chơi thật sự quá mức xa hoa, so nàng đời trước đi công viên trò chơi nhưng hoàn toàn không phải cấp bậc đồ vật. Mãn viên ánh đèn làm cho cả công viên trò chơi không có một tia hắc ám địa phương không nói, liền sắm vai manga anime nhân vật nhân viên công tác cũng tùy ý có thể thấy được, dựa theo nàng vừa rồi ở xe bus thượng tra tư liệu, cái này công viên trò chơi cũng không phải là như vậy nha!

Lại đi rồi một đoạn, lộ trung gian thật lớn biển quảng cáo làm Lâm Tinh rũ minh bạch. Nguyên lai các nàng vừa lúc gặp cái này công viên trò chơi mười lễ kỷ niệm, lúc trước bế viên một tháng đem toàn bộ công viên trò chơi may lại một phen, còn gia tăng rồi rất nhiều tân chơi trò chơi hạng mục, toàn bộ công viên trò chơi rực rỡ hẳn lên. Vì chúc mừng, còn cử hành bảy ngày bảy đêm "Không đêm chơi trò chơi thành" hoạt động, mỗi ngày đều là từ buổi sáng 9 giờ buôn bán đến nửa đêm tam điểm, dư lại mấy cái giờ dùng để đối thiết bị tiến hành mỗi ngày an toàn kiểm tra.

"Xem ra ngươi vận khí không tồi." Lâm Tinh rũ chỉ vào biển quảng cáo cấp làm gì thanh vận xem.

Gì thanh vận nhìn chằm chằm "Mười lễ kỷ niệm" bốn cái chữ to, tâm tình tức khắc chuyển biến tốt đẹp không ít.

Đột nhiên cảm thấy chính mình vận khí thật là không tồi.

Kích thích hạng mục bởi vì chiếm dụng nơi sân đều khá lớn, cho nên giống nhau sẽ không ở công viên trò chơi cửa địa phương, hai người không hướng bên trong đi một lát liền thấy được một cái thật lớn ngựa gỗ xoay tròn. Nói thật, này đại khái là Lâm Tinh rũ này hai đời đến bây giờ gặp qua lớn nhất ngựa gỗ xoay tròn, một vòng đại đến liền nàng đều đến chạy chậm tốt nhất trong chốc lát. Du khách cưỡi phương thức cũng không phải từng bước từng bước chính mình chạy đi vào tuyển, mà là ngựa gỗ xoay tròn thong thả mà chuyển, một đám từ nhập khẩu đi lên, tựa như phóng bình bánh xe quay giống nhau.

Lâm Tinh rũ không chút do dự bài tới rồi đội ngũ cuối cùng biên, dường như không có việc gì mà trộm về phía trước nhìn xung quanh, gì thanh vận lăng là từ nàng không có biểu tình trên mặt thấy được tràn đầy hưng phấn. Giơ lên di động chụp được lấy to lớn ngựa gỗ xoay tròn vì bối cảnh Lâm Tinh rũ sườn mặt, gì thanh vận lập tức phát tới rồi ID nhóm nhạc nữ trong đàn, lập tức đưa tới mọi người bất mãn.

【 gì thanh vận: [ hình ảnh ]】

【 gì thanh vận: [ hình ảnh ]】

【 gì thanh vận: Cho các ngươi chia sẻ một chút đội trưởng thịnh thế mỹ nhan. 】

【 tả sơ: Làm ta nhìn xem làm ta nhìn xem, bánh quy nhỏ nữ nhân này lại ở trộm độc bá đội trưởng. 】

【 trần nửa thanh: Hành đi, chúng ta chính là vô đội trưởng đau vô đội trưởng ái tiểu đáng thương. 】

【 mạc vân thủy:...... Đội trưởng không phải ở đoàn phim sao? Như thế nào hai ngươi chạy tới hẹn hò? 】

【 trần nửa thanh: Manh sinh, ngươi phát hiện hoa điểm. @ Lâm Tinh rũ sao lại thế này? 】【 mạc vân thủy: @ Lâm Tinh rũ sao hồi sự? 】

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ