Loại này anti-fan nói, Lương Thiển thật đúng là lấy bọn họ không có cách nào, việc này đã thượng hot search, liền tính cầu lâm nguyệt dũng cũng chỉ là đem hot search áp xuống tới mà thôi.
Lâm nguyệt dũng cấp Lương Thiển xem cái này hot search, chính là hoài xem náo nhiệt tâm tư, ai biết Lương Thiển đột nhiên đột nhiên nhanh trí, nghĩ tới Lâm Tinh rũ nơi ID nhóm nhạc nữ là tinh diệu công chiếm nhóm nhạc nữ thị trường quan trọng nhất chiến sĩ, là không có khả năng phát sinh chuyện như vậy còn làm như không thấy. Nói thật Lương Thiển cũng biết chính mình lão bản cùng Lâm Tinh rũ quan hệ không tồi, lúc này nàng còn có thể là cái dạng này biểu tình, thuyết minh này căn bản không phải chuyện.
Huống hồ, Lương Thiển chính là gặp qua Lâm Tinh rũ thư thông báo trúng tuyển, khí bất quá là những cái đó anti-fan từ không thành có thôi.
Tư cập này, nguyên bản ở nhìn đến hot search liền phía trên Lương Thiển nháy mắt bình tĩnh xuống dưới, không hề để ý tới có ác thú vị lão bản, đi đến vương đạo bên cạnh cùng hắn cùng nhau xem chính mình vừa rồi hồi thả.
Lâm nguyệt dũng nhất thời không minh bạch như thế nào Lương Thiển cảm xúc biến hóa đến nhanh như vậy, chớp chớp mắt, rất là ngốc một trận.
Tiếp theo lâm nguyệt dũng liền nhìn đến trong phim nam chủ cũng đi tới vương đạo bên người, cùng Lương Thiển chi gian cách một cái vương đạo, ba người tiếng cười thảo luận vừa rồi biểu hiện. Có lẽ là bởi vì lâm nguyệt dũng quá nhạy bén, tổng cảm thấy này nam chủ ánh mắt lão hướng Lương Thiển trên mặt ngắm, xem ánh mắt của nàng cũng cùng xem người khác thời điểm không quá giống nhau.
Này bộ kịch sắm vai nam chủ nam diễn viên là một cái không thế nào nổi danh tam tuyến diễn viên, tên là diệp sinh, chính quy sinh ra, nhưng bất đắc dĩ không có bối cảnh cũng không có vận khí, cho nên vẫn luôn chỉ có thể diễn một ít bên cạnh nhân vật. Lần này khó được bị vương đạo lựa chọn, diệp sinh biết đây là chính mình diễn nghệ kiếp sống bên trong một lần biến chuyển cơ hội, có thể biểu diễn vương dẫn điện coi kịch nam chủ, cá mặn xoay người đều không đủ để hình dung, lấy tình huống của hắn cơ bản có thể cùng niết bàn trọng sinh hoa thượng đẳng hào.
Phía trước bởi vì bạch nguyệt quang nhân vật này kéo thật lâu mới khởi động máy, nguyên bản vẫn luôn hoảng loạn diệp sinh ở nhìn thấy Lương Thiển lúc sau, tâm liền lập tức định rồi xuống dưới. Không nói nàng kỹ thuật diễn được không, cũng chỉ muốn nàng hướng nơi đó vừa đứng, ai dám nói nàng bộ dáng này không phải nam chủ bạch nguyệt quang? Nguyên bản cho rằng vương đạo chỉ là lui mà cầu tiếp theo mà tìm một cái kỹ thuật diễn giống nhau bình hoa, nhưng bắt đầu đối diễn lúc sau diệp sinh ra được phát hiện nàng diễn kịch thật sự có linh tính, ngày thường không có suất diễn thời điểm cũng sẽ ở một bên yên lặng quan sát đại gia là như thế nào diễn kịch.
Đương lần nọ vương đạo kêu "Tạp" lúc sau, diệp sinh sôi hiện chính mình đối mặt Lương Thiển còn hiểu ý nhảy nhanh hơn thời điểm, xem ánh mắt của nàng liền thay đổi.
Giới giải trí nhân diễn sinh tình ví dụ không phải không có, nhưng diệp sinh minh bạch chính mình cũng không phải quá mức nhập diễn mà bị Lương Thiển "Bạch nguyệt quang" hấp dẫn, mà là nàng bản nhân. Là cái kia có thiên phú lại nỗ lực, còn thập phần khiêm cung Lương Thiển bản nhân. Nhưng mà một lòng nhào vào diễn cùng Lâm Tinh rũ trên người Lương Thiển tự nhiên sẽ không phát sinh chuyện như vậy, liền tính biết, cũng sẽ không có cái gì không giống nhau tâm thái. Rốt cuộc từ nhỏ đến lớn truy Lương Thiển người cũng không ở số ít, không khiêm tốn mà nói, nàng cũng có chút thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Ficción GeneralNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L