Ở nhà Lâm Tinh rũ cũng không biết khóa gian phát sinh sự tình, mà là chờ Lâm nãi nãi cùng Lâm Dã Khoát ra cửa lúc sau, bối một cái túi vải buồm hướng thành phố lớn nhất hiệu sách đi.
Thượng xe bus lúc sau, còn có cái a di thấy nàng tay bao đến nghiêm trọng, sợ nàng một bàn tay vô pháp đỡ ổn, lập tức lên cho nàng làm tòa. Cứ việc Lâm Tinh rũ lại như thế nào cự tuyệt, cuối cùng vẫn là không thắng nổi a di nhiệt tình, bị nàng hai tay ấn ở trên vai thời điểm, Lâm Tinh rũ trong lòng thở dài —— cũng không biết chính mình này tiểu thân thể khi nào có thể khôi phục từ trước như vậy.
Đại khái là bởi vì a di thanh âm có chút đại, Lâm Tinh rũ nơi này lập tức liền tụ tập chung quanh ánh mắt, nàng nhìn chung quanh bốn phía nhưng thật ra không có nhìn đến ôm có ác ý ánh mắt, vì thế cũng chỉ có thể đối với a di cảm kích mà cười: "Cảm ơn."
Ở không xúc phạm tới chính mình ích lợi dưới tình huống, ngày thường trong sinh hoạt vẫn là thực dễ dàng gặp được nhân tính trung loang loáng điểm, mặc dù là có cái tiên quyết điều kiện, Lâm Tinh rũ cũng vẫn như cũ có chút không thói quen. Rốt cuộc ở mạt thế sinh sống như vậy nhiều năm, nàng đã sớm xem quen rồi tàn nhẫn cùng vô tình, đột nhiên đụng tới như vậy nhiệt tình a di nhưng thật ra làm nàng có chút chân tay luống cuống. Lâm Tinh rũ minh bạch hiện tại chính mình nhận tri cùng ý tưởng còn cùng thế giới này không hợp nhau, cho nên đối những việc này nhiều ít sẽ chú ý một ít.
Tới rồi hiệu sách lúc sau, Lâm Tinh rũ lấy ra phía trước liệt ra đơn tử, dùng tay phải cánh tay vác rổ, có mục đích tính mà đi tìm một ít giáo tham giáo án cùng luyện tập sách. Mỗi tìm được một quyển đều sẽ dừng lại ngồi xổm tại chỗ lấy ra bút, ở kia hạng nhất mặt sau đánh một cái câu.
Hiệu sách thư tịch nhưng thật ra thực đầy đủ hết, nhưng Lâm Tinh rũ đánh giá cao chính mình hiện tại lực lượng. Hiệu sách cung cấp mua sắm rổ cũng không lớn, đương nàng chứa đầy nó thời điểm liền cảm thấy trọng lượng có chút ăn không tiêu. Nhìn nhìn còn thừa không đến một nửa đơn tử, Lâm Tinh rũ vẫn là quyết định đem chúng nó đều mua tới, đỡ phải lúc sau còn muốn ra cửa, từ trong nhà tới bên này một chuyến cũng rất xa.
Lâm Tinh rũ xoay người liền hướng quầy thu ngân đi, nàng tính toán trước đem này đó thư vén màn đặt ở ba lô, như vậy liền có thể phân hai nhóm đem này đó thư mua xong. Tả hữu nàng cố ý tuyển một cái lớn nhất túi vải buồm bối tới, không tồn tại trang không dưới thư tình huống.
"Ngươi nói muốn cái gì? Đã biết...... Biết là cao tam...... Ngươi nếu không phải cao tam ta mới sẽ không tới giúp ngươi mua cái gì bài tập sách." Lúc này một cái ăn mặc hưu nhàn tây trang tóc dài nữ nhân một bên đánh điện thoại một bên hướng sách tham khảo kệ để hàng phương hướng đi đến: "Đầu năm nay người đại diện thật không dễ làm, ký xuống các ngươi này mấy cái tiểu quỷ đầu, ta thật là lại đương cha lại đương mẹ nó."
"Bang!" Lâm Tinh rũ bị người nghênh diện đụng phải, hơn nữa cánh tay thượng thư trọng lượng, liền một chút ngã xuống trên mặt đất. May mà nàng phản xạ thần kinh xuất chúng, ở ngã xuống đất phía trước nhanh chóng điều chỉnh tư thế hơn nữa bảo vệ bị thương địa phương, nếu không chính mình hôm nay một quyển sách đều mua không được, còn sót lại những cái đó tiền lại muốn cống hiến đến bệnh viện đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Genel KurguNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L