Chương 77

27 3 0
                                    

Lương Thiển trong lòng cảm thấy kỳ quái, nhưng nếu Lâm Tinh rũ nói như vậy, nàng cũng liền ấn nàng nói làm.

Nghiêng ngồi ở màu trắng lập tức, Lương Thiển nguyên bản một tay đỡ đang ngồi vị bên cạnh, nhưng theo âm nhạc thanh nhớ tới, ngựa gỗ xoay tròn bắt đầu chuyển động, con ngựa trắng cũng bắt đầu trên dưới di động, Lương Thiển đành phải đôi tay nắm côn, sợ chính mình ngã xuống. So với rất nhiều từ nhỏ bị cha mẹ buộc học tập "Ưu tú" hài tử tới nói, Lương Thiển cha mẹ vẫn là tương đối khai sáng, cho nên Lương Thiển thơ ấu sinh hoạt cực kỳ hạnh phúc, đảo sẽ không bởi vì một cái ngựa gỗ xoay tròn mà vui sướng đi nơi nào. Nàng muốn tới nguyên nhân, bất quá chính là Lâm Tinh rũ ước chính mình thời điểm hỏi chính là ngựa gỗ xoay tròn thôi. Nhưng hiện tại Lâm Tinh rũ lại không tiến vào cùng nhau chơi, làm cho Lương Thiển không hiểu ra sao, ở có thể nhìn đến địa phương ánh mắt liền vẫn luôn không có rời đi Lâm Tinh rũ.

Lâm Tinh rũ hai tay chống ở ngựa gỗ xoay tròn bên cạnh lan can chỗ, cũng là nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Lương Thiển. Không biết vì sao, giờ phút này Lâm Tinh rũ trong lòng dị dạng cảm giác thập phần mãnh liệt, nàng minh bạch, đó là cùng loại từ trước nàng đối mặt người nọ thời điểm tâm tình. Đối người nọ là thích, nhưng đối Lương Thiển...... Lâm Tinh rũ cũng không dám nói.


Đại khái suất, chính mình là đem Lương Thiển trở thành nàng đi?

Lâm Tinh rũ nội tâm tự giễu, nhưng ánh mắt vẫn là vẫn luôn theo Lương Thiển di động, đương Lương Thiển di động đến mặt trái tầm mắt manh khu thời điểm, Lâm Tinh rũ trong lòng sẽ có một trận nho nhỏ mất mát, đợi cho nàng một lần nữa xuất hiện thời điểm, lại là một trận vui sướng. Như vậy tâm tình, theo ngựa gỗ xoay tròn từng vòng chuyển động, càng ngày càng rõ ràng, thậm chí làm luôn luôn vững vàng Lâm Tinh rũ có chút hô hấp hỗn loạn, trên mặt lại không tự giác mà lộ ra ôn nhu tươi cười.

Lương Thiển phát hiện Lâm Tinh rũ biến hóa, nàng chưa bao giờ cảm thụ quá Lâm Tinh rũ như thế ôn nhu tươi cười, ít nhất ở kia một khắc, nàng cảm thấy chính mình tâm cùng Lâm Tinh rũ tâm không thể hiểu được mà bị trói ở cùng nhau. Có điểm hoảng loạn, càng có rất nhiều vui vẻ.

Ngựa gỗ xoay tròn một vòng thời gian cũng không trường, dừng lại thời điểm Lương Thiển vừa lúc ở tầm mắt manh khu địa phương. Xuống dưới lúc sau nàng mạc danh một trận hoảng hốt, lập tức vượt mấy bước to mới vòng ra tới, cùng Lâm Tinh rũ rửa mắt tương đối. Vài giây sau, Lương Thiển đoạt ở mọi người phía trước chạy ra xuất khẩu, chạy hướng Lâm Tinh rũ thời điểm cười đến xán lạn.

Nhìn Lương Thiển thân ảnh một chút hướng chính mình tới gần, Lâm Tinh rũ trong mắt tựa hồ xuất hiện một người khác thân ảnh, thế cho nên Lương Thiển ở nàng trước mặt dừng lại thời điểm nàng không tự chủ được mà vươn đôi tay, đem nàng ôm vào trong lòng ngực. Cảm nhận được trong lòng ngực người có ngắn ngủi cứng đờ, nàng duỗi tay thuận thuận nàng bối, cái gì cũng chưa nói. Đãi Lương Thiển thả lỏng lại lúc sau, Lâm Tinh rũ mới hơi hơi cúi đầu, đem chính mình mặt dán tới rồi nàng trên cổ.

Lương Thiển không rõ, theo lý mà nói như vậy ôm Lâm Tinh rũ, tâm tình của nàng hẳn là giống phiêu phù ở đám mây thượng giống nhau, nhưng hiện tại...... Vì cái gì cảm thấy loại cảm giác này như vậy hư vô mờ mịt? Rõ ràng Lâm Tinh rũ đang dùng lực mà ôm chính mình, lại có chính mình duỗi tay đều đụng vào không đến khoảng cách cảm?

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ