Chương 52

26 2 0
                                    

Lâm Tinh rũ hành vi sợ hãi chung quanh nhân viên công tác, đặc biệt là phụ trách khống chế dây thép mấy người, còn tưởng rằng là bởi vì dây thép xảy ra vấn đề dẫn tới Lâm Tinh rũ cùng Lương Thiển từ trên nóc nhà rớt xuống dưới. Thẳng đến phát hiện các nàng cũng không có bị thương, dây thép cũng căn bản không có ra vấn đề, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vương đạo kinh hách lúc sau còn lại là một trận mừng như điên, hắn lúc trước từ Lâm Tinh rũ cùng với nhiên trong miệng nghe qua, nói là Lâm Tinh rũ nhiều ít sẽ một ít quyền cước. 《 tái kiến tân thế giới 》 cái này tổng nghệ bá ra lúc sau hắn cũng xem qua, xác thật là phát hiện Lâm Tinh rũ sức lực đại cùng nhanh nhẹn này hai cái đặc điểm, nhưng theo bản năng cảm thấy này có lẽ là mượn dùng cái gì công cụ, rốt cuộc hiện tại nghệ sĩ tham gia tiết mục, tiết mục tổ tổng hội cấp an cá nhân thiết gì đó. Kia tổng nghệ lại là tinh diệu giải trí bổn gia tổng nghệ, chiếu cố Lâm Tinh rũ cái này nhà mình nghệ sĩ quả thực không cần quá bình thường.

Nhưng hôm nay, vương khơi ra hiện nàng thế nhưng có như vậy bản lĩnh. Người khác có lẽ không thấy thế nào đến, nhưng hắn liền đãi ở máy quay phim mặt sau, đem Lâm Tinh rũ nhảy xuống phía trước động tác biểu tình xem đến thật thật, khi đó một chút ít do dự cùng sợ hãi đều không có. Rơi xuống đất thời điểm chẳng những thập phần vững vàng, còn nhân tiện mang theo Lương Thiển xuống dưới.

Làm giới giải trí nội xem người ánh mắt độc nhất cay đạo diễn chi nhất, vương đạo dám cam đoan, liền vừa rồi kia một chút, Lâm Tinh rũ liền không khả năng là lúc trước nghe được gần "Sẽ điểm quyền cước" trình độ.

Với nhiên vẫn luôn ở vương đạo bên cạnh nhìn, phát hiện vương đạo xem Lâm Tinh rũ trong ánh mắt mạo quang mang thời điểm, liền lập tức bắt đầu tra Lâm Tinh rũ tiếp theo hành trình biểu. Nếu nàng không có đoán sai nói, vương đạo thực mau liền sẽ làm biên kịch giúp Lâm Tinh rũ thêm diễn, thả vẫn là đại bộ phận đều là đánh diễn cái loại này.

Bất quá Lâm Tinh rũ giờ phút này cũng không có không để ý tới chung quanh người phản ứng, bởi vì Lương Thiển chính gắt gao mà bắt lấy quần áo của mình không bỏ, rất có chính mình nếu là buông ra tay, nàng lập tức liền sẽ ngã xuống đi tư thế.

Trên thực tế Lương Thiển xác thật là chân mềm.

Vừa rồi hai người quay chụp thời điểm bị dây thép đưa tới nóc nhà thượng liền kết thúc, vốn tưởng rằng sẽ là vận dụng uy áp đem các nàng lại mang xuống dưới, không nghĩ tới Lâm Tinh rũ không rên một tiếng liền trực tiếp ôm chính mình nhảy xuống! Trước mắt trời đất quay cuồng chi gian cùng với một cổ không trọng cảm, sợ hãi tâm tình làm nàng chính xác người đều tinh thần căng chặt lên, xác nhận đã an toàn rơi xuống đất lúc sau nhưng thật ra thiếu chút nữa không đứng được.

Lâm Tinh rũ thấy Lương Thiển thật lâu không có hoãn lại đây, lúc này mới nhớ tới quan tâm nàng: "Ngươi...... Không có việc gì đi?"

"Ân, không có việc gì." Lương Thiển hít sâu mấy khẩu cuối cùng là hoãn lại đây, nàng buông ra Lâm Tinh rũ quần áo sau này lui hai bước, nhưng thực rõ ràng có thể nhìn ra nàng vừa rồi dọa trắng mặt còn không có hòa hoãn lại đây. Vốn dĩ liền bạch làn da tức khắc không có cái gì huyết sắc, thoạt nhìn hiệu quả nhưng thật ra không thể so Lâm Tinh rũ không cần dây thép trực tiếp nhảy xuống tới hảo bao nhiêu.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ