Chương 54

27 1 0
                                    

Gì thanh vận dùng chút lực đạo tránh ra tay nàng, sau này lui non nửa bước, lạnh nhạt nói: "Gì linh vận, chưa kinh cho phép liền tiến vào người khác phòng, này hai mươi năm sau giáo dưỡng đều uy cẩu sao?"

Gì linh vận nghe vậy, biểu tình đổi đổi: "Gì thanh vận, ta là tỷ tỷ ngươi, ngươi như thế nào có thể như vậy cùng ta nói chuyện?"

"Đừng quên, các ngươi cũng là ta cùng nói như vậy." Gì thanh vận ánh mắt sắc bén, ngoài miệng cũng một chút không khách khí: "Các ngươi không chỉ có nói ta...... Nói như thế nào ông ngoại bà ngoại, ngươi còn nhớ rõ? Các ngươi Hà gia luôn luôn tự xưng là thanh cao, nhưng ngầm so với ai khác đều ngoan độc, không giáo dưỡng."

"Ngươi chẳng lẽ không phải Hà gia người sao?"

"Cho nên ta như bây giờ cùng ngươi nói chuyện, còn không phải là bởi vì trong thân thể chảy họ Hà huyết sao?" Gì thanh vận một tiếng cười lạnh, cùng Lâm Tinh rũ đãi lâu rồi, nàng cái loại này châm chọc ánh mắt gì thanh vận cũng là trong lúc vô tình học được hai ba phân: "Nhưng chính là bởi vì ta từ nhỏ đi theo ông ngoại bà ngoại sinh hoạt, đã chịu giáo dưỡng có thể so ở chỗ này lớn lên ngươi khá hơn nhiều."

Gì linh vận chịu không nổi gì thanh vận này châm chọc bộ dáng, giận tím mặt, nháy mắt liền triều nàng giơ lên tay.

Nếu là từ trước gì thanh vận, khả năng đã bị nàng bất thình lình bàn tay đánh. Nhưng nàng đi theo Lâm Tinh rũ luyện quyền cũng không phải một ngày hai ngày, hơn nữa mỗi ngày luyện vũ, tốc độ cùng phản ứng không nói nhất lưu, gì linh vận khẳng định là so không được.

"Như thế nào, muốn đánh ta? Ta hiện tại cũng không phải là phía trước ta." Gì thanh vận trào phúng cười: "Nếu không phải ta trường gương mặt này, ta thật sự không thể tin được ta là các ngươi Hà gia hài tử. Đồng dạng là một cái ba mẹ sinh, ngươi từ nhỏ liền cái gì đều có, cái gì đều có thể, ta liền cái gì đều không được, cái gì đều là sai. Tựa như hiện tại, ngươi có thể tiêu dao tự tại, thậm chí du tẩu với mấy nam nhân chi gian, mà ta mới vài tuổi, liền phải bị đưa đi liên hôn?"

Nói tới đây, liền gì thanh vận chính mình đều cảm thấy hoang đường không thôi: "A, liên hôn. Không biết còn tưởng rằng hiện tại là phong kiến cổ đại đâu!"

Gì linh vận nghe đến đó, khó hiểu mà nhìn trước mắt chính mình thân muội muội, không biết nàng rốt cuộc là từ khi nào biến thành như vậy. Khi còn nhỏ nàng trước nay đều là văn văn tĩnh tĩnh, trong miệng từng tiếng "Tỷ tỷ" cũng là ngọt ngào nhu nhu, lệnh người yêu thương không thôi. Nhưng hiện tại gì thanh vận chỉ cần một hồi về đến nhà liền cả người đều là thứ, chỉ cần trong nhà quyết định liền nhất định phải đối nghịch, nhưng thật ra...... Nhưng thật ra xuất hiện ở trên màn hình muội muội, mới có thể nhìn đến một ít từ trước bộ dáng.

Cũng chỉ có như vậy gì thanh vận, mới có thể xứng đôi Hà gia nữ nhi thân phận.

Gì linh vận thấy muội muội vẫn là như vậy gàn bướng hồ đồ, chỉ có thể thở dài, lắc đầu đi ra cửa phòng. Gì thanh vận đứng ở tại chỗ nhìn bị đóng lại cửa phòng hồi lâu, lúc này mới xoay người tiếp tục luyện tự.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ