Chương 110

18 1 0
                                    


Bị đào thải

Nếu nói Mạnh hạo đào thải là Lâm Tinh rũ việc làm, cho nên nàng chỉ là lại làm bộ kinh ngạc mà thôi nói, bạch cứu đào thải chuyện này liền rất ý vị sâu xa.

Lâm Tinh rũ một bên làm bộ kinh ngạc thả thần sắc ngưng trọng mà tự hỏi, một bên bất động thanh sắc mà nhìn về phía lâm nguyệt dũng.

Thực vừa khéo chính là, dư lại ba người đều là diễn kịch hảo thủ. Ảnh hậu khổng nhạc chi liền không nói, lâm nguyệt dũng luôn luôn là giới giải trí trung lệnh người lại ái lại hận vai ác hộ chuyên nghiệp, mà Lâm Tinh rũ càng là ở mạt thế lăn lê bò lết, này một thân kỹ thuật diễn có thể nói đều là dùng mệnh đổi lấy. Này ba người ở bên nhau, kia nhưng có ý tứ nhiều.

Lâm Tinh rũ có thể đem ánh mắt ở hai người chi gian qua lại mấy tranh, mặt lộ vẻ nghi ngờ, làm ra muốn che giấu lại che giấu không tốt bộ dáng: "Nhạc chi tỷ, ngươi vẫn luôn cùng Mạnh ca đãi ở bên nhau, rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Còn có nguyệt dũng tỷ, bờ sông hẳn là so trong sơn động càng an toàn mới là, như thế nào bạch cứu cũng đào thải?"

Khổng nhạc chi nơi nào không biết Lâm Tinh rũ suy nghĩ cái gì? Lúc trước Lâm Tinh rũ liền có thoáng đề qua khả năng sẽ có kẻ thứ ba thế lực loại này khả năng tính, nhưng cũng chỉ là dựa vào một ít có không chi tiết suy đoán, căn bản không có được đến xác minh. Nhưng hôm nay chuyện như vậy phát sinh, Lâm Tinh rũ sợ này đây vì các nàng hai trong đó có nằm vùng, hoặc là hai người đều là nằm vùng.

Nhưng Lâm Tinh rũ không chủ động đề, khổng nhạc chi cảm thấy chính mình chủ động đề chuyện này ngược lại có vẻ càng thêm khả nghi, chỉ có thể đúng sự thật đem sự tình trải qua đều nói ra. Này đó nàng ở nhìn thấy lâm nguyệt dũng thời điểm cũng đã nói một lần, hiện tại nói thời điểm còn tăng thêm lúc ấy cùng lâm nguyệt dũng tương ngộ quá trình.

Nói xong, thấy Lâm Tinh rũ phòng bị không có lúc trước như vậy cường, khổng nhạc chi lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi —— vì cái gì Mạnh hạo sự tình rõ ràng cùng nàng không quan hệ, lại ở bị Lâm Tinh rũ hoài nghi thời điểm cũng mạc danh mà xuất hiện một loại chột dạ cảm giác?

Lâm nguyệt dũng ngược lại không có bất luận cái gì phản ứng, chỉ là cau mày có chút lo lắng bộ dáng, cuối cùng hộc ra một câu: "Ta tưởng...... Đại khái là bị cái gì thiện với che giấu thú nhân tập kích. Mà cái kia thú nhân tốc độ cũng không mau, cho nên ở ngươi chạy ra sơn động thời điểm, mới không có cùng ra tới."

Nói, lâm nguyệt dũng chuyển hướng về phía Lâm Tinh rũ: "Bạch cứu chính là ở đi bờ sông uống nước thời điểm, bị sinh hoạt ở trong nước thú nhân kéo xuống, cho nên đào thải." Lâm nguyệt dũng nói được khổng nhạc chi đánh cái rùng mình, cũng lập tức bổ sung chính mình ở trong sơn động nhìn thấy đào thải lúc sau Mạnh hạo trạng thái, tỏ vẻ như vậy thực sự dọa người. Tiết mục tổ như vậy làm, phong cách đều từ lúc ban đầu tân thế giới thám hiểm sắp chuyển biến thành khủng bố tiết mục, còn không biết mặt sau sẽ phát sinh chuyện gì đâu! Đại gia ở tham gia lần này thu phía trước, đều bị thông tri đây là các nàng cuối cùng vài lần thu, cụ thể số lần vẫn là muốn xem tiết mục cốt truyện tiến trình. Mà cái này tiến trình, tự nhiên là từ Lâm Tinh rũ cái này cứu cực vai ác nằm vùng quyết định.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ