Chương 48

22 2 0
                                    

Ở ba người tề tựu lúc sau, lần này tiết mục thu cũng coi như là kết thúc, lần sau tiếp tục lục thời điểm chỉ cần tiếp thượng thời gian liền không thành vấn đề.

Lần này trở về thời điểm, Lâm Tinh rũ liền không có cùng lâm nguyệt dũng cùng nhau, bởi vì ở sau khi chấm dứt nàng ở một thành phố khác còn có thương nghiệp hoạt động, liền trước một bước rời đi. Lâm Tinh rũ muốn rời đi thời điểm, đang nhận được bạch cứu mời cùng nhau trở về.

Thấy Lâm Tinh rũ không có đáp lời, bạch cứu còn lại là cười cười: "Như thế nào, không hãnh diện a?"

Nói thật nếu Lâm Tinh rũ một ngụm liền đáp ứng nói, bạch cứu ngược lại còn sẽ giáo dục nàng một phen, rốt cuộc bọn họ tuy rằng là cùng cái người đại diện thủ hạ, nhưng tốt xấu một cái là nam đoàn đội trường một cái là nhóm nhạc nữ đội trưởng, nếu bị chụp đến cùng đi ra ngoài nói luôn là sẽ có chút kỳ kỳ quái quái ngôn luận ra tới. Thấy nàng như vậy, bạch cứu cũng không có quá khó xử nàng, mà là đưa điện thoại di động cùng với nhiên khung thoại điều ra tới cho nàng: "Đừng lo lắng, là với nhiên tỷ làm ta đem ngươi thuận trở về."

Lâm Tinh rũ không có lập tức kết luận, mà là tiếp nhận di động click mở đối phương chân dung nhìn tư liệu, xác định kia tài khoản xác thật là với nhiên số di động lúc sau, mới hơi hơi gật gật đầu: "Phiền toái sư huynh."

Hai người ngồi vào bảo mẫu trong xe, này chiếc xe phối trí cùng ID nhóm nhạc nữ bảo mẫu xe là hoàn toàn giống nhau, làm cho Lâm Tinh rũ thiếu chút nữa liền ngồi tới rồi bạch cứu vị trí thượng. Bởi vì hai người đều là đoàn nội đội trưởng, cho nên chỗ ngồi sẽ ở người đại diện vị trí bên cạnh. Hướng bên kia dò xét một chút thân mình mới nhớ tới này không phải ở chính mình trong đoàn bảo mẫu trên xe, Lâm Tinh rũ liền quay đầu ngồi xuống đệ nhị bài trên chỗ ngồi.

Ai ngờ bạch cứu cũng không có ngồi ở đội trưởng trên chỗ ngồi, mà là ngồi xuống Lâm Tinh rũ bên cạnh.

Lâm Tinh rũ nhìn hắn một cái, bắt đầu cúi đầu bế mạc dưỡng thần. Đối với đi vào thế giới này lúc sau làm việc và nghỉ ngơi vẫn luôn đều tương đối quy luật Lâm Tinh rũ tới nói, như vậy nửa đêm còn ở công tác tình huống vẫn là lần đầu tiên, vừa rồi tinh thần tập trung thời điểm còn không cảm thấy, nhưng hiện tại một thả lỏng lại liền thấy buồn ngủ. Nghĩ, nàng còn đánh cái đại đại ngáp, đem thân mình oai ngã vào cửa sổ một bên, làm cho chính mình nằm đến càng thoải mái một ít, một chút cũng không thèm để ý bên người còn có một cái xa lạ nam nhân ở đây.

Bạch cứu thấy thế, sờ sờ chính mình mặt sườn, yên lặng mà bắt đầu đối chính mình nhan giá trị có một ít hoài nghi.

Ở cái này giới giải trí, thực lực cố nhiên rất quan trọng, nhưng nếu là muốn cho khán giả ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến ngươi, nhan giá trị tuyệt đối là ắt không thể thiếu. Bọn họ người đại diện với nhiên biết rõ như vậy đạo lý, cho nên nàng thủ hạ mặc kệ là nam nghệ sĩ vẫn là nữ nghệ sĩ, đừng nói diện mạo bình thường, ngay cả giống nhau đẹp đều không có. Cùng đoàn viên ở bên nhau thời điểm có lẽ không cảm thấy, nhưng đơn xách một cái ra tới đều là treo lên đánh mặt khác công ty nghệ sĩ tồn tại. Bạch cứu không thể không thừa nhận Lâm Tinh rũ là hắn lớn như vậy gặp qua đẹp nhất nữ nhân, chỉ là chính hắn nhan giá trị vốn là không kém, nhưng này Lâm Tinh rũ từ nhìn thấy chính mình bắt đầu, liền không có bất luận cái gì bất đồng cảm xúc biểu lộ, làm bạch cứu cảm thấy một ít thất bại.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ