Lâm Tinh rũ cùng lâm nguyệt dũng ở trên xe đấu võ mồm, ai cũng không có miệng hạ lưu tình.
Mà ngồi ở trước tòa nhân viên công tác sáng sớm ở hai người bắt đầu nói chuyện phiếm thời điểm, đã bị với nhiên trợ lý đệ tai nghe. Mang lên lúc sau, bên trong âm nhạc đinh tai nhức óc, nàng kinh ngạc mà nhìn bên cạnh đồng dạng mang lên tai nghe còn bình thản ung dung trợ lý tiểu hạ, tâm sinh bội phục. Trừ bỏ bội phục này phân định lực, còn bội phục nàng công tác năng lực, nếu quả là nàng lời nói, căn bản không thể tưởng được có thể lấy như vậy không cho bất luận kẻ nào xấu hổ phương thức tới bảo hộ nghệ sĩ riêng tư. Vì thế con đường này thành nàng thống khổ nhất thời gian, thời thời khắc khắc đều hy vọng có thể nhanh lên tới mục đích địa, hảo gỡ xuống này hai cái tai nghe.
Thật vất vả tới rồi quay chụp địa điểm, tiết mục tổ liền bắt đầu trả về phía trước hai người trên người mang theo trang bị. Lâm Tinh rũ mở ra tiết mục tổ cấp bảo tồn một cái hộp, đem bên trong linh tinh vụn vặt đồ vật đều hướng trên người trói, hướng trên người phóng. Bất quá trong chốc lát, nguyên bản tràn đầy một hộp đồ vật đều bị Lâm Tinh rũ ẩn tàng rồi lên, cũng là vì Lâm Tinh rũ luyện quyền lúc sau thân thể gầy nhưng rắn chắc, mới có thể như vậy đem đồ vật tàng đến tích thủy bất lậu.
Lâm nguyệt dũng ở bên cạnh xem đến tấm tắc bảo lạ: "Ngươi sợ không phải cái Doraemon?"
"Doraemon so với ta có bản lĩnh đến nhiều." Lâm Tinh rũ vừa tiến vào công tác trạng thái lại bắt đầu trở nên giống thượng kỳ kia lạnh như băng bộ dáng, hơn nữa đem đồ vật thu thập đến thập phần cẩn thận.
Ở núi hoang không thể so hải đảo, đệ nhất quý là ở hải đảo quay chụp, cái kia hải đảo cũng không lớn, hơn nữa động vật giống loài đều ở trước đó biết được, chỉ cần tiết mục tổ trước đó đi điều nghiên địa hình cũng chưa cái gì vấn đề. Nhưng này một quý là ở đất hoang sơn, liền tính trước tiên biết nơi này giống loài cũng vô dụng, bởi vì địa phương quá lớn, luôn là sẽ có rơi rớt. Tỷ như lần đầu tiên thu thời điểm xuất hiện bảo hộ động vật, còn có tiết mục tổ an bài ở ngoài xà, đối với các nàng tới nói đều là an toàn tai hoạ ngầm. Lâm Tinh rũ cần thiết phải làm đến thập toàn phòng hộ, mới có thể bảo đảm sẽ không có người bởi vậy bị thương.
Lúc này Lâm Tinh rũ hoàn toàn không có nghĩ tới, nàng làm một cái lấy thù lao tới quay chụp tân nhân, căn bản không cần phụ trách những người khác an toàn, chuyện này bản thân nên là từ tiết mục tổ làm.
Luôn mãi xác nhận không có vấn đề lúc sau, Lâm Tinh rũ vẫn như cũ là nhẹ nhàng liền đem cái kia thật lớn ba lô bối ở trên lưng, mới xoay người đi xem lâm nguyệt dũng.
Lâm nguyệt dũng đồ vật không nhiều lắm, bất quá chính là một cái bình thường lớn nhỏ ba lô mà thôi, cho nên nàng chỉ cần đem ba lô cõng lên tới cũng đã làm tốt chuẩn bị công tác. Bất quá ở quan sát Lâm Tinh rũ làm chuẩn bị công tác trong lúc, lâm nguyệt dũng cũng đi theo kiểm tra rồi chính mình trên người trang bị hay không có tổn hại, có vấn đề, thậm chí dây giày cũng luôn mãi xác nhận có hay không hệ khẩn.
Có chút người sẽ cảm thấy Lâm Tinh rũ lặp lại xác nhận có chút chuyện bé xé ra to, lâm nguyệt dũng lại không cảm thấy. Bởi vì lần trước đánh xà thời điểm nàng khoảng cách Lâm Tinh rũ gần nhất, cho nên nàng rành mạch mà biết Lâm Tinh rũ thực lực, có lẽ như vậy thoạt nhìn không chớp mắt chuẩn bị, ở thời khắc mấu chốt chính là có thể cứu mạng. Khác không nói, liền nói nếu lần trước chính mình gặp được xà thời điểm Lâm Tinh rũ dây giày không có hệ khẩn dẫn tới chậm một bước, nàng khả năng đã sớm đưa bệnh viện trị liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Ficción GeneralNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L