Chương 70

25 3 0
                                    

Lâm Tinh rũ cùng lâm lâm nói chuyện thời điểm đè thấp thanh âm, các nàng cho rằng nói chuyện thanh âm chỉ có các nàng chính mình có thể nghe được, nhưng Lâm Tinh rũ đã quên, nàng nói chuyện thanh âm đều bị trên người thu âm microphone lục đi vào.

Đạo bá thất đạo diễn nhóm hai mặt nhìn nhau, trên thực tế trong lòng đều đã không quá kinh ngạc. Trải qua nhiều thế này thiên, các nàng đều đã kiến thức qua Lâm Tinh rũ bản lĩnh, cho nên nghe thế câu nói thời điểm, cũng không cảm thấy là cuồng, mà là đương nhiên.

Nói, Lâm Tinh rũ lại giơ tay chỉ chỉ cách đó không xa tường gỗ: "Đó chính là các ngươi ngày thường luyện tập dùng sao? Lần đầu tiên liền lấy ra như vậy cao, rất khó xử người."


Nàng nhưng không quên vừa rồi đại gia chật vật dạng, có thể một mình thuận lợi bò quá cái này chướng ngại, ít ỏi không có mấy.

"Có khó khăn mới có thể sinh ra chênh lệch." Lâm lâm nhưng thật ra không cảm thấy cái gì, thậm chí tự hào nói: "Chúng ta Hoa Nam hắc báo doanh tuy rằng là nữ binh doanh, nhưng chúng ta huấn luyện cường độ một chút cũng không thể so nam binh doanh nhược. So sánh với gần là thông qua khi bề trên đối lập, chẳng lẽ không phải ' ta hoàn thành nhưng là người khác không thể ' tình huống như vậy càng làm cho người có thành tựu cảm sao?"

Nghe vậy, Lâm Tinh rũ nhưng thật ra cười.

Từ khi nào, nàng cũng là cái dạng này ý tưởng. Ở nàng tổ chức hộ vệ trong đội, trước nay đều không có cái gì mới tới, lão nhân chi phân, muốn tiếp tục đãi ở hộ vệ đội, liền phải định kỳ bị ném đến quái vật trong đàn rèn luyện. Có thể hoàn hảo không tổn hao gì chính mình trở về, đều có thể tiếp tục đãi ở hộ vệ trong đội, mà yêu cầu các nàng cứu trở về tới, cũng chỉ có thể trở lại người thường trong đội ngũ.

Bởi vì mạt thế vật tư khan hiếm, mặc kệ cái gì đều là trước tăng cường có thể sử dụng vũ lực giá trị bảo hộ đại gia hộ vệ đội, cho nên mặc dù là ở Lâm Tinh rũ che chở hạ, bất luận kẻ nào đều có thể giải quyết cơ sở ấm no tổ chức, đại gia đối hộ vệ đội cũng là cực kỳ hướng tới.

Cảm giác hắc báo doanh, nhưng thật ra cùng từ trước nàng mang cái kia tổ chức rất giống. Ngược lại là nàng chính mình...... Bất quá Lâm Tinh rũ thực thích chính mình như vậy thay đổi, ít nhất thoạt nhìn giống cái người bình thường.

Trong nháy mắt liền đến Lâm Tinh rũ trình tự —— cuối cùng một cái lên sân khấu, quả thực chính là vạn chúng chờ mong.

Nàng đi tới điểm xuất phát, bày ra xuất phát chạy tư thế, đãi tiếng còi vang lên sau, Lâm Tinh rũ tựa như một chi rời cung mũi tên giống nhau bay đi ra ngoài.

Gặp được cửa thứ nhất xác định địa điểm nhảy lên thời điểm, đặt chân địa phương thập phần tinh chuẩn, cũng không có chút nào do dự, mười mấy lốp xe thế nhưng không hề có khởi đến làm nàng giảm tốc độ tác dụng. Nàng cơ hồ là một chân rơi xuống đất một cái chân khác liền mại đi ra ngoài, điểm thấp kia chỉ chân lại ở đồng thời dùng sức một chút mà, nhìn liền rất giống mỗi một bước đều dẫm lò xo giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng.

Lâm Tinh rũ thực mau liền tới tới rồi cửa thứ hai phụ trọng cầu độc mộc, chỉ thấy nàng khom lưng một tay đem một cái chuyên môn cho nàng chuẩn bị 30 cân bao cát xách ở trong tay, vững vàng mà chạy qua chỗ đứng không đến một chân khoan cầu độc mộc sau, cũng không quay đầu lại mà đem bao cát ném ở một bên.

[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ