Lâm Tinh rũ trở lại trong phòng luyện tập cái thứ nhất hành động, chính là đổi hào phương tiện hành động quần áo lúc sau tự chụp một trương. Đánh tiếp khai Weibo, đem này bức ảnh phát ra. Trên ảnh chụp Lâm Tinh rũ đối với phòng luyện tập toàn thân kính chụp ảnh, không có lộ mặt.
【@ là rũ không phải chùy: Trống trải trong phòng luyện tập chỉ có ta, hôm nay là cô độc luyện tập ngày. [ hình ảnh ]】
Vốn dĩ Lâm Tinh rũ đối chơi ứng dụng mạng xã hội loại sự tình này không có gì hứng thú, nhưng với nhiên nói cho nàng đây là cần thiết, làm thần tượng đoàn thể, thường xuyên cùng fans câu thông hoặc là phát phúc lợi, là cực kỳ quan trọng. Lâm Tinh rũ khai thông Weibo, lại cũng rất ít phát đồ vật, phát nhiều nhất cũng chính là thật vất vả cởi bỏ một đạo nan đề thời điểm, hoặc là cùng đồng đội có quan hệ.
Nói thật mới vừa khai Weibo thời điểm, cái kia hot search xác thật cấp Lâm Tinh rũ hút một đợt phấn, nhưng bởi vì khi đó nhiệt độ đã biến mất, cho nên hút phấn cũng chỉ có một vạn có thừa. Ở hơn nữa Lâm Tinh rũ trạng thái đổi mới đến không thường xuyên, tự chụp cũng chỉ có ở sớm nhất vì chứng minh chính mình là hot search tiểu tỷ tỷ thời điểm đã phát một hai lần, cho nên fans liền chậm rãi rớt tới rồi không đến 3000 trình độ.Đối lập với nhiên tỏ vẻ không sao cả, Lâm Tinh rũ khoảng cách xuất đạo còn có một đoạn thời gian, rớt phấn là dự kiến bên trong. Xuất đạo trước trạng thái nội dung là dùng để trải nhân thiết, mà không phải hút phấn. May mà lúc trước Lâm Tinh rũ không chỉ có ở thế giới hiện thực quái gở, ở thế giới Internet cũng giống nhau, căn bản liền không có ứng dụng mạng xã hội tài khoản, nếu không nếu là đã phát chút cái gì đến không được, nhưng thật ra đến làm Lâm Tinh cúi đầu đau một đợt.
Không đợi Lâm Tinh rũ buông di động, Weibo liền bắn ra một ít nhắn lại nhắc nhở, vừa mở ra quả nhiên là chính mình này mấy cái đồng đội chiếm hàng phía trước.
【@ tả một đao ( tả sơ ): Nhìn, nàng ở cuồng tiếu —— đến từ bị khai giảng thí nghiệm ép khô tiểu đao. 】
【@ tiểu béo thanh ( trần nửa thanh ): Ai tới nói cho ta trọng điểm cao trung vì cái gì nhẹ nhàng như vậy? 】
【@ mạc mạc mạc ( mạc vân thủy ): Ở khai giảng lữ hành thượng tiểu béo không tư cách hâm mộ người khác. 】
【@ một khối bánh quy nhỏ ( gì thanh vận ): Lễ đường điều hòa hỏng rồi, ta đã mau không được......】
Trừ bỏ này đó, chậm rãi cũng có mặt khác người qua đường cùng fans bình luận. Mỗi lần Lâm Tinh rũ phát Weibo, bình luận cũng liền như vậy mười mấy người, thiếu thời điểm thậm chí chỉ có mấy cái người qua đường. Ngẫu nhiên nhìn đến thú vị sẽ hồi phục một hai câu, mặt khác thời điểm vẫn luôn vẫn duy trì cao lãnh trạng thái.
Nàng fans trung người có tâm đã sớm thông qua năm người Weibo xác định các nàng đều là cùng gia công ty luyện tập sinh, chẳng qua cụ thể không biết là nơi nào.
Lâm Tinh rũ thu hồi di động, đầu tiên là đơn giản địa nhiệt thân một chút, theo sau liền đánh lên kia bộ quyền. Hiện tại nàng đã có thể hoàn chỉnh mà đem sở hữu động tác đều làm xuống dưới, lại còn không đạt được không uổng lực hiệu quả. Này bộ quyền pháp là dùng để khai phá thân thể cơ năng, tổng cộng có ba cái giai đoạn, mỗi cái giai đoạn có thể nhẹ nhàng hoàn thành lúc sau mới có thể tiến vào tiếp theo cái giai đoạn, nếu không thân thể cực dễ dàng bị hao tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xin cho ta chính mình biểu diễn
Genel KurguNguồn: https://wikidth.com/truyen/xin-cho-ta-chinh-minh-bieu-dien-X7hoV1S4CEQ0LL8L