Chapter 20: Hello KAITE-ty

979 39 4
                                    

Dedic ko sayo BeYa1233 godbless. Thankyou sa vote at reads mo

TC always!

●●●●

Continue

Shey's POV

I'm still reviewing. ghadd. kinakabahan na ako 10 minutes na lang at babalik na ako sa room para magexam.

"Kinakabahan ako. Huy! best. pwede kaya mag special exam na lang ako. " sabay hikab. Inaantok ako. ==__==

...

"Serious mode? Hays ganyan ba talaga kapag inlove?" Bulong ko na lang sa sarili ko pano kasi di sumagot tong si mia. Busyng busy sa Kakareview.

"Ano meron kaite at nakasalamin ka dyan? Wag mong sabihing nerd kana din." Paepal na sabi nitong si luke. Bagay talaga sila ni mia daming Napapansin. Juk! Hahaha. Pero kahit ganun si bes. Love ko yan.

"Masyadong Malabo mata niya kasi di niya makita sagot ng makakatabi niya sa exam." Tingnan mo nga tong si mia pag kay luke ambilis sumagot pag sakin. -_- anyareee? SELOS NA KO! :( uygrabe naman di naman ako nangongopya haha. minsan lang pag tamad. :P

"Bestfriend ba talaga kita?" sabay pout ko kay mia.

"O yiss naman!" sabay hampas ng mabigat niyang kamay sa braso ko.

●●●●

Fast Forward.

"Wooh bes. :) hihi sana tama sagot ko." ngiting tagumpay ako kasi yung mga nireview ko. nandun sa test sana nga lang tama hahaha. buset nga lang katabi ko eh. tapik ng tapik ano daw sagot. tas mambabato pa ng paper na crinumpled, hello. pinaghirapan ko yun tas kokopya lang sya. 2 Days kaya akong Kulang tulog. pano review kahit kumakain, MapaCR, Di na nga ako nakakanuod ng T.V. eh. :( kahit fb manlang. pero worth naman paghihirap ko yun nga lang sana pumasa. Positive lang hahaha.

"Sana nga bes. ako din." sabi ni mia na mukhang di sigurado sa mga sinagot nito.

"Talaga to. Keri yan ikaw pa nga madaming nireview eh.hahaha"

"oo nga bes hahah-- oh ginagawa mo dito?" sabi ni mia pero naputol yun at ngayon tinitingnan ni best si kelvin. umiwas ako ng tingin ng magkatinginan kami ni kelvin.

●●●●

Kelvin's POV

This few days wala akong maayos natulog. T*ng*na. Nakakabakla parang naiinis ako sa sarili ko at naiinis din ako kay Shey.

Start that day. Nung Party di niya parin ako pinapansin! F*ck. Gulong gulo na ako. kusa na akong lumapit sa table nila.

may sinabi sakin si mia pero di ko rin naintindihan. I look at Shey's face.F*ck! I really miss her. What did i ---?! No. i didn't miss her. Naiinis ako, bakit si Harry laging kasama niya.

iniwas ni shey yung tingin niya. kaya sinundan ko kung san siya tumingin. Talaga bang gusto niya si Harry?! at talagang kay harry pa siya tumingin. Alam kong Mahal ni harry si shey. May posibility na maging sila. Sh*t. May kumirot sa dibdib ko, ano naman kung maging sila. Hindi sila pwede. because may contract pa kami.

Kasi pag Sa akin. F*ck. Sa akin Lang.

●●●●

Shey's POV

"Hoy! ibaba mo nga ako!" sabi ko kay kelvin na ngayong buhat buhat ako. yung ulo ko nasa back niya at yung binti ko nasa harap niya. Sh*t kelvin ano bang ginagawa mo makikitaan ako ng Undies sa ginagawa mo eh. Ito yung uniform na bigay sakin ni Mia. ang ikli pa naman. Naiinis tuloy ako kay kelvin. Nakita kong may dinukot si kelvin sa bulsa nito. Nagulat ako ng lumapat yung kamay ni kelvin dun sa --- O____O butt. Ahhhh! kaya nahampas ko si kelvin.

"Tsk. Wag ka ngang malikot. Nilalagyan ko na nga ng Panyo para di ka masilipan. Mamaya ma rape ka pa ng di oras. Hello KAITE-ty."

ahhhhhhh! bwisit nakita niya. nakalimutan ko kasing mag short na pangloob. Dahil sa busy ako kakareview.

"F*ck you Drake. San mo dadalhin si kaite?"

"Kaite kaite kaite ! F*ck. Pwede ba Wag kang mangialam!" inis na sabi ni kelvin kay harry. ano bang nangyayari. Magkapatid ba talaga to at ganyan sila. -_-

Di na nagsalita si kelvin at Naglakad na, ito papunta yata kami sa gate ng school.

Next Chapter...

END OF CHAPTER 20

●●●●●

Vote

Fan

Comment

Thankyou for reading! ^^ May new story ako Council war.

-Lesh/Ate lesh

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon